สังคม

หลานชายคลั่งยา เพิ่งพ้นโทษออกมาได้ 4 วัน โมโหอาพิการไม่ให้เข้าบ้าน ใช้ไม้หน้าสามตี-กระทืบ เจ็บสาหัส

โดย gamonthip_s

23 มี.ค. 2567

217 views

วันที่ 23 มี.ค. 67 เวลา 19.07 น. มีผู้โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า "พ่อถูกทำร้ายร่างกายครับ มีหน่วยงานไหนพอจะช่วยได้บ้างไหมครับ คนที่ทำเป็นผู้ป่วยจิตเวช ประวัติเสพยา พึ่งออกจากคุกมาไม่ถึง 2 สัปดาห์ ก่อเหตุอีก เคยมีประวัติใช้ไม้ตีคนเเก่ ผู้ก่อเหตุเคยทำเเบบนี้หลายครั้งคนในพื้นที่กลัวจะได้รับอันตรายครับ ติดคุกก็ออกมาอีก พอจะมีหน่วยงานไหนให้ความช่วยเหลือได้บ้างครับ จับเข้าคุกออกมาก็ทำแบบเดิมอีก"



ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบบ้าน ม.2 ต.ศรีษะทอง อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม บ้านชั้นเดียวอยู่ติดริมถนน ภายในบ้านมีผู้สูงอายุอาศัยอยู่ จากการสอบถาม ยายวิมล อายุ 76 ปี (ย่า) เล่าว่า ปกติแล้วบ้านหลังนี้ อยู่กับพี่สาวที่เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อ 1 ปีที่แล้ว ที่เคยถูกหลานคนนี้ตีไปเมื่อปี 2564 และเคยเป็นข่าว และลูกชายชื่อนายทวีศักดิ์ อาของผู้ก่อเหตุ ซึ่งพิการทางขา อยู่ด้วยกัน




เมื่อวันที่เกิดเหตุนั้น นายภูวดล พูลลำเภา อายุ 25 ปี (นายโจ) ได้ถูกปล่อยตัวหลังจากโดนจำคุก ฐานทำร้ายร่างกายมาได้เพียง 4 วัน หลังจากนั้นทางนายโจได้กลับมาที่บ้าน ของนายโจ แต่ที่บ้านนายโจโดนตัดน้ำตัดไฟ จึงไม่สามารถใช้ได้ นายโจได้มาขออาศัยบ้านของตนใช้น้ำใช้ไฟและพยายามจะเข้ามาภายในบ้าน แต่ทางผู้บาดเจ็บไม่ได้ให้เข้าไปก็มีปากเสียงกัน



จากนั้นนายโจมาขอเงินเพิ่ม จากที่พ่อนายโจส่งให้ ครั้งละ 200 บาท แต่ทางย่าไม่มีให้ นายโจได้เข้ามาโวยวายและมีปากเสียงกับนายอ้อย เป็นอาของนายโจ จากนั้นนายอ้อยก็เดินออกไปนอกบ้านตรงจุดเกิดเหตุพอดี นายโจได้คว้าไม้หน้า 3 กระหน่ำตีไปที่ใบหน้านายอ้อยไม่ยั้ง พร้อมกระทืบที่ใบหน้าของนายอ้อย จนนายอ้อยหมดสติไป ทางคนในครอบครัวจึงรีบแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและประสานทางโรงพยาบาลนครชัยศรี นำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล และส่งต่อไปที่โรงพยาบาลนครปฐมเพื่อรักษาตัว เมื่อช่วงสายที่ผ่านมาทางชาวบ้านบริเวณนั้นได้มีการโพสต์ในเฟซบุ๊ก กลัวความไม่ปลอดภัยในทรัพย์สินและชีวิต




นางแก้ว เจ้าของร้านขายของชำ ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ระยะเวลา 4 วันที่หลังจากนายโจ ออกจากคุกมา ทางชาวบ้านเคยเปิดร้านแต่ช่วงเช้า มืดแต่ตอนนี้ทางเจ้าของร้านไม่มีใครกล้าเปิด เพราะกลัวความไม่ปลอดภัย บางครั้งในโจเดินมาซื้อของแต่ไม่มีเงิน ไม่ขายให้ก็โวยวาย พูดคนเดียว ทุกคนที่อยู่แถวนั้นกลัวนายโจจะเข้ามาทำร้าย จึงแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.นครชัยศรีลงตรวจสอบ




ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ นำตัวของนายโจผู้ก่อเหตุ ไปทำการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด เป็นสีม่วง จึงได้แจ้งข้อหา เสพยาเสพติด และทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส บุกรุก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ นำตัวของนายโจขังไว้ที่สภ.นครชัยศรี และพรุ่งนี้ช่วงสายทางพนักงานสอบสวนจะส่งศาลนครปฐมต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News