สังคม

"แป้ง" สาวต่อผม แจ้งความผู้ใช้โซเชียลที่คอมเมนต์หมิ่นประมาท-คุกคามบนโลกออนไลน์

โดย kanyapak_w

22 มี.ค. 2567

1.8K views

"แป้ง" ซึ่งเป็นผู้เสียหาย เดินทางมาที่ สภ.คลองด่าน จ.สมุทรปราการ เข้ามาแจ้งความดำเนินคดีกับชาวโซเชียลที่คอมเมนต์หมิ่นประมาทเธอ บางรายคุกคามไปถึงลูกและละเมิดสิทธิส่วนตัว



ทีมข่าวได้พูดคุยกับ คุณแป้ง เปิดเผยให้ทีมข่าวฟังว่า หลังจากที่ไปออกรายการโหนกระแสถือว่ากระแสตีกลับมาหาตนเป็นอย่างมาก มีบุคคลในโซเชียลที่เข้ามาในเฟซบุ๊กส่วนตัวคอมเมนต์ต่อว่าตน บางคนถึงขั้นหาเบอร์แล้วโทรมาต่อว่า “มาถามว่าอยากได้เงินเหรอ” ตอนแรกตนเองคิดว่าจะไม่ปล่อยให้เงียบไปไม่โต้ตอบ แต่บางคนถึงขั้นคุกคามไปถึง ลูกอีกสอง 2 คน 6 ขวบ ผู้หญิง 9 ขวบ ผู้ชาย มีการนำภาพตนเองไปตัดต่อเปลี่ยนแปลง มีการแชร์โลเคชัน มาถึงบ้านของตนเอง ทำให้ตนเองเกิดความหวาดกลัว จนบ้างครั้งเกิดความกดดัน จนถึงขั้นคิดอยากจะหายไปจากโลกใบนี้ แต่ตนเองคิดถึงหน้า ลูกๆ ว่าหากตนเองหายไป จะอยู่อย่างไร อย่างน้อยลูกทั้งสองคน รวมถึงสามี ที่คอยให้กำลังใจ จึงทำให้ตนเองต้องเดินทางมาแจ้งความกับชาวโซเชียลในวันนี้ เพื่อให้เป็นบทเรียน



หลังจากออกรายการโหนกระแสไป มีผู้ใหญ่ใจดี ต่อผมแบบเคราตินให้ตนเองฟรี ซึ่งตนขอขอบคุณเป็นอย่างมาก งานที่ได้ออกมาถือว่าสวยงาม



ต่อมาทีมข่าวได้พูด ผศ.ดร.เกรียงศักดิ์ พินทุสรศรี ทนายความคุณแป้ง ทางด้านของทนายความ เปิดเผยให้ทีมข่าวฟังว่า เนื่องจากคุณแป้งได้โทรมาปรึกษาตนเองกรณีกรณีที่มีบุคคลมาด่าทอ คนในครอบครัว คุกคาม รวมถึงนำภาพเสียงคลิปไปตัดต่อ ทำให้คุณแป้งรู้สึกอับอาย ครอบครัวอับอาย ต่อสภาพจิตใจ ถึงขั้นคิดจบชีวิต ตนอยากฝากถึงชาวโซเชียลบางรยาที่เข้ามาดูหมิ่นด่าทอ รวมแล้วตอนนี้ที่เข้าข่าย 20 ราย ทางทนายความเข้ามาช่วยดำเนินการให้กับคุณแป้งให้ถึงที่สุด



คุณอาจสนใจ

Related News