สังคม

ฉุนถูกจี้ตูด! กระบะแต่งซิ่งหัวร้อน ควงไม้เบสบอลฟาดคู่กรณีแขนหัก คนเจ็บโต้คิดไปเอง ยันขับตามปกติไม่ได้จี้

โดย petchpawee_k

19 มี.ค. 2567

467 views

เดือดกลางถนน! คนขับรถกระบะแต่งซิ่งสาวหมัด-ควงไม้เบสบอล ฟาดหัวรถคู่กรณีกลางสี่แยกไฟแดง เหตุไม่พอใจขับรถจี้ตูดปาดหน้ากัน ยอมรับหัวร้อนขอโทษคู่กรณี และสังคมวอนให้อภัย ด้านหนุ่มขับแจ๊สแดง ยันไม่ได้ขับรถจี้ตูด ขับตามเส้นทางปกติ เผยผลเอกซเรย์กระดูกแขนหัก กระจกหลังรถแตกได้รับความเสียหาย


วานนี้ (18 มี.ค.) มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ซึ่งถ่ายโดยคนขับรถคันหนึ่ง ขณะที่คนขับรถกระบะถือไม้เบสบอลเข้าไปข่มขู่ด่าทอคนขับรถยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ส สีแดง ซึ่งจอดติดไฟแดงอยู่ข้างๆ กัน บริเวณสี่ไฟแดงหนองก้างปลา ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เขตรอยต่อ จ.ระยอง-จ.ชลบุรี  พร้อมทั้งตะโกนให้เปิดกระจก แต่คนขับรถแจ๊สแดงไม่ยอมเปิดกระทั่งไฟเขียวจึงขับออกไป จนกระทั่งคนขับรถกระบะขับตามไปทันแล้วเปิดประตูรถใช้ไม้เบสบอลตีไปที่ศีรษะคนขับรถแจ๊สแดงหลายครั้ง พลเมืองดีเข้ามาห้ามปราม ซึ่งกล้องหน้ารถจับภาพไว้ได้ จากนั้นคนขับกระบะหลบหนีไป


เจ้าของคลิป เล่าเหตุการณ์ว่า ขณะนั้นตนกำลังเข้าบริษัทได้ขับตามรถแจ๊สสีแดง จังหวะนั้นเห็นรถกระบะแต่งซิ่ง ยี่ห้อ อีซูซุ สีดำ ทะเบียนชลบุรี ขับตีคู่มา พอถึงช่วงติดไฟแดงก็จอดและเปิดประตูลงมาโดยในมือถือไม้เบสบอลลงมาด้วย พร้อมด่าทอคนขับรถแจ๊สสีแดง ใช้ไม้เบสบอลชี้หน้า ส่วนหนุ่มขับแจ๊สแดงลดกระจกลงมาคุย และยกมือไหว้ขอโทษแต่ชายที่ขับรถกระบะไม่ฟังยังด่าทอต่อ


ต่อมาเหตุการณ์เริ่มบานปลาย หนุ่มขับแจ๊สแดงได้เปิดประตูรถลงมา ช่วงจังหวะไฟเขียวหนุ่มขับกระบะได้วิ่งเข้าไปใช้ไม้เบสบอลฟาดเข้าไป 3 ครั้ง จนชลมุนกัน ตนเห็นท่าไม่ดีจึงลงไปห้ามปราม หนุ่มขับรถกระบะซิ่งจะหนีตนจึงโทรแจ้ง 191 ทันที ทั้งนี้ตนอยากฝากถึงคนใช้รถใช้ถนน ตอนนี้อากาศก็ร้อน อยากให้ใจเย็นๆ กันหน่อย นิดหน่อยก็ให้อภัยกันอย่าทำแบบนี้เลยเป็นแบบอย่างที่ดีของสังคมเถอะ

ต่อมาผู้สื่อข่าวเจอตัวนายพงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ที่บ้านพักแห่งหนึ่งในเขตชลบุรี ใกล้กับเขตรอยต่อ ระยอง-ชลบุรี (อ.ปลวกแดง จ.ระยอง - อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี) เผยว่า สาเหตุขับขี่รถจี้ตูดขับรถปาดหน้ากันไปมา ตั้งแต่ตลาดลุงอ้วนมาถึงแยกไฟแดงหนองก้างปลา พอมาถึงช่วงจังหวะติดไฟแดง ตนเองเกิดหัวร้อนจึงถามคนขับแจ๊สแดงไปว่า “ขับรถจี้ตูดเพื่ออะไร” “จะเอายังไง” เก๋งคู่กรณีลดกระจกลงมาพูดกับตนแต่ตนไม่ได้ยินพูดว่าอะไร จึงสาวหมัดใส่ไปก่อน และใช้ไม้เบสบอลฟาด


โดยตนกับหนุ่มขับแจ๊สแดงคู่กรณีไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ยอมรับผิดว่าได้ต่อยกับใช้ไม้เบสบอลฟาดคู่กรณีจริง เป็นเพราะความใจร้อนของตน จึงอยากขอโทษสังคมและขอโทษคู่กรณี ที่ตนใจร้อนเกินไปจนเกิดเหตุการณ์ที่ไม่ดี ขอให้สังคมและคู่กรณีให้อภัย ตนเองพร้อมกลับไปแก้ไข จากนั้นคนขับรถกระบะได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พร้อมของกลางไม้เบสบอล ยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา

ส่วนคนขับรถแจ๊สแดงที่ถูกทำร้ายได้ไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.บ่อวิน หลังเกิดเหตุได้ไปโรงพยาบาล หมอเอกซเรย์พบว่ากระดูกแขนหัก มีรอยฟกซ้ำที่ลำคอ โดยหนุ่มขับแจ๊สแดง เผยว่า ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีเรื่องกับใคร ตนได้ขับรถมาตามเส้นทางปกติ พบรถผู้ก่อเหตุโดยตนเองได้ขับรถเปิดไฟเลี้ยวเพื่อจะแซง ยืนยันว่าไม่ได้ขับรถจี้ตูดคู่กรณีแต่อย่างใด ขับรถปกติ  


ระหว่างนั้นติดสัญญาณไฟแดง คนขับรถกระบะคู่กรณีได้ลงมาพูดคุยกับตนว่า “เก๋าหรอเก๋าหรอ” หลังจากนั้นคู่กรณีก็ได้ต่อยตนเองภายในรถขณะที่ตนลดกระจกลงเพื่อพูดคุยกับคู่กรณี หลังจากนั้นคู่กรณีได้เดินไปที่รถเพื่อไปหยิบไม้เบสบอลมา จังหวะเดียวกับไฟเขียวทางคู่กรณีได้ใช้ไม้เบสบอลตีเข้าที่บริเวณแขนและบริเวณหลังรถของตน กระจกแตกได้รับความเสียหาย จากนี้ร้อยเวรนัดทั้งสองฝ่ายมาสอบปากคำ ดำเนินคดีกับคนขับกระบะหัวร้อนรายนี้ต่อไป



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/L7c7Cq0hqYU

คุณอาจสนใจ

Related News