สังคม

ดรามานักร้องดัง ปล่อยหมาขี้เรี่ยราดทำชาวบ้านเดือดร้อน พอจะไปร้องหวิดโดนอุ้ม-ไม่เกรงกลัวตำรวจ

โดย kanyapak_w

14 มี.ค. 2567

2.5K views

(14 มี.ค.) จากกรณีโซเชียลแชร์ประเด็นดรามานักร้องดัง ในจังหวัดขอนแก่นปล่อยหมามาขี้แล้วทำคนในหมู่บ้านเดือดร้อน พอจะไปร้องเรียนหวิดโดนอุ้มไปเคลียร์ บอกทำตัวมีอำนาจไม่กลัวตำรวจแบบนี้มันไม่ได้ คิดว่าตัวเองเป็นเทวดาเดินดินหรือ?



โดยเพจ Red Skull โพสต์ระบุข้อความว่า "เค้าบอกเป็นนักร้องมีชื่อเสียงคนนึงส่งคนมาเพื่อจะอุ้มคนในหมู่บ้านไปปรับทัศนะคติ เรื่องที่เค้าไปตำหนิหมาตัวเองในกลุ่มไลน์หมู่บ้าน เพราะหมาของเจ้าตัวไปขี้เรี่ยราดบนถนนของหมู่บ้าน



เหตุเกิดเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมานี่เอง ก่อนเกิดเรื่องมีสมาชิกในหมู่บ้านถ่ายรูปกองขี้หมาที่ขับถ่ายทิ้งไว้บนถนนของหมู่บ้านโดยคนส่วนใหญ่ในกลุ่มก็รู้ว่าเป็นหมาบ้านไหน เพราะปัญหาเรื่องหมาของนักร้องคนนี้ไม่ใช่ครั้งแรก



คนที่จะโดนอุ้มเลยพิมพ์ในไลน์ทำนองว่าเจ้าของหมาเป็นเทวดาเดินดิน และบอกว่าเช้าพรุ่งนี้ตัวเองจะเดินตรวจรอบหมู่บ้านเองเพื่อจะดูว่าบ้านไหนปล่อยหมาออกมาขี้เรี่ยราดบนถนนของหมู่บ้าน



แล้วจู่ๆเช้าวันที่เค้าบอกจะเดินตรวจรอบหมู่บ้าน ก็มีรถตู้พร้อมชายและหญิงในรถ 4-5 คนก็มาหาพร้อมบอกให้เค้าขึ้นรถตู้เพื่อไปเคลียร์ที่โรงพัก ซึ่งเค้าไม่ยินยอมที่จะไปจึงโทรแจ้งตำรวจให้เข้ามาในที่เกิดเหตุ ทำให้กลุ่มคนพร้อมรถตู้รีบขับออกไปโดยที่ตำรวจยังมาไม่ถึง



คือยุคนี้นึกจะอุ้มใครพาใครขึ้นรถมันสามารถเอาคนเอารถมาดักกันดื้อๆแบบนี้เลยเหรอวะ เรื่องหมาไปขี้หน้าบ้านคนอื่นแล้วโดนด่ามันแก้ง่ายๆแค่มึงขอโทษแล้วไม่ทำผิดอีก แค่นั้นเอง มึงจะประกาศศักดาอะไรขนาดนั้น



ไม่น่าเชื่อว่าเป็นบุคคลสาธารณะมันคิดเรื่องง่ายๆ แค่นี้ไม่ได้จริงๆ เหรอวะ หรือแม่งคิดว่าตัวเองเป็นเทวดาเดินดินใครแตะไม่ได้จริงๆ แบบที่เค้าว่า ดราม่ามาหลายเรื่องแล้วนะไอ้คนนี้"




ล่าสุด ทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ออนไลน์ได้ติดต่อไปยังผู้ที่เสียหายคนดังกล่าว เปิดเผยว่า ได้ประสานเรื่องนี้ไปยัง สภ.ศิลา จังหวัดขอนแก่นแล้ว ตนเป็นอดีตผกก.ด้วย มาทำแบบนี้มันไม่ไหวจริงๆ ชาวบ้านเขาเดือดร้อน เขาเป็นนักร้องดังอีก ถ้าเขาทำตัวน่ารักนะ มันก็จะเป็นมิตรต่อกัน ผมว่าเรื่องนี้มันไม่ได้แก้ไขยาก มันขึ้นอยู่กับที่ตัวเอง ถ้าเราน่ารักต่อกันมันก็จะดี 



ก่อนหน้านี้หลายปีก่อนนักร้องคนดังกล่าวเขาเคยมีเรื่องกับเด็กด้วย แต่รอดคดีได้ พวกเรารอความหวังอยู่ ซื้อบ้านแพงๆ มีสมาชิกบุตรหลานตัวน้อยๆ หลายครอบครัวที่มีบ้านติดกัน ก็อยากมีความสงบสุข










แท็กที่เกี่ยวข้อง  โซเชียล ,ดรามา ,ขี้หมา ,ขอนแก่น

คุณอาจสนใจ

Related News