สังคม

รปภ.ช็อก! เจอศพคนใต้สะพาน คาดถูกฆ่าแล้วนำมาทิ้งอำพรางคดี

โดย gamonthip_s

10 มี.ค. 2567

444 views

วันนี้ (10 มี.ค.67) เวลา 08.30 น.พ.ต.ต ธนวัฒน์ ทองวิลัย สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งพบศพชายเสียชีวิตอยู่ใต้สะพานหน้าวิทยาลัยสารพัดช่าง จ.อุดรธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยตร.ชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี และกู้ภัยมูลนิธิส่งเสริมธรรม ไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบริเวณใต้สะพานหน้าวิทยาลัยฯ



พบศพชายนอนตะแคงคว่ำหน้า ใส่เสื้อยืดสีดำกางเกงยีนส์ ไม่พบรองเท้า อายุประมาณ 50-60 ปี สภาพศพใบหน้ามีบาดแผลคล้ายถูกของแข็งทุบจนหน้ายุบ ฟันหัก ใบหน้าเริ่มเขียวคล้ำ เจ้าหน้าที่ ชันสูตรศพคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชม. โดยในที่เกิดเหตุไม่พบเอกสารหลักฐานว่าผู้ตายเป็นใคร แต่ตำรวจคุ้นหน้าคล้ายคนงานก่อสร้างที่ร้านขายวัสดุก่อสร้าง ตรงข้ามโรงเรียนหมากแข้ง ที่ชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ



นายแสงจันทร์ อายุ 59 ปี รปภ.ของวิทยาลัยสารพัดช่างอุดรธานี บอกว่า เมื่อเช้าตนได้มาเข้าเวรระหว่างนั้นได้มีการเดินสำรวจดูรอบๆ วิทยาลัย มองไปใต้สะพานก็พบศพ ตอนแรกนึกว่าตุ๊กตายางมีคนเอามทิ้ง จึงเดินไปดูใกล้ๆ เมื่อสังเกตดีๆ ก็พบว่าเป็นศพ ด้วยความที่ตนเป็นคนขวัญอ่อน วิ่งหนีออกจากที่เกิดเหตุทันที ทั้งร้องตะโกนขอความช่วยเหลือจากคนในวิทยาลัยฯ พอตั้งสติได้จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ



ขณะที่ตำรวจชุดสืบสวนลงตรวจสอบที่เกิดเหตุ และร่วมชันสูตรศพ คาดว่าคนตายอาจจะถูกทำร้ายมาจากที่อื่น แล้วนำศพมาทิ้งใต้สะพานเพื่ออำพรางคดี และเช้านี้มีรปภ.ของวิทยาลัยฯมาพบ ซึ่งตำรวจจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้ที่เกิดเหตุ เร่งหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News