สังคม

โจรขาเป๋แอบเข้าไปขโมยของบ้านคุณหมอ ได้ทองคำน้ำหนัก 11 บาท

โดย gamonthip_s

6 มี.ค. 2567

201 views

วันนี้ (6 มีนาคม 2567) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้าย เป็นชาย อายุประมาณ 30 -40 ปี ความสูงประมาณ 170 เซนติเมตร ใส่หมวกไอ้โม่งคุมศีรษะ และสวมถุงมือสีดำ เดินถือไฟฉายลักษณะเดินขาเป๋ข้างซ้าย ได้เข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์ภายในร้าน อยู่ยืนคลินิกการพยาบาล และการผดุงครรภ์ ตั้งอยู่ที่หมู่บ้านบุวังหว้า ม.4 ตำบลสีสุก อำเภอจักราช จังหวัดนครราชสีมา เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 1 มีนาคม 2567 เวลาประมาณ 00.30 น.



น.ส.พรทิวา อายุ 33 ปี คุณหมอเจ้าของคลินิกการพยาบาล และการผดุงครรภ์ เปิดเผยว่า คืนวันเกิดเหตุตนเองกำลังพักผ่อนอยู่ภายในคลินิกกับแฟน 2 คน และมีแมว 2 ตัว อยู่ภายในบ้าน โดยตนนอนดูทีวีอยู่ภายในห้องพัก หลังจากนั้นช่วงกลางดึกได้ยินเสียงคล้ายกับคนงัดแงะอยู่ภายในบ้าน ตนจึงได้เปิดประตูออกมาดูพบว่า แมวกำลังหยอกล้อกัน จึงคิดว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตนจึงนอนหลับพักผ่อน ต่อมาพบว่าคนร้ายได้ปีนหน้าต่างแอบเข้ามาภายในคลินิก ก่อนจะเดินสำรวจภายในบ้านโดยใช้ไฟฉายส่องหาทรัพย์สิน โดยในช่วงเวลาตนนอนหลับไม่รู้สึกตัว คนร้ายได้เข้าไปขโมยทรัพย์สินในกระเป๋าสะพายสีดำที่วางอยู่หน้าทีวี ได้เงินสดไปจำนวน 20,000 บาท กำไลข้อมือทองคำ สร้อยคอทองคำ แหวน จี้สร้อยคอ และพระเครื่อง รวมแล้วน้ำหนักทองคำที่ถูกขโมยไป 11 บาท มูลค่าประมาณ 400,000 บาท



พ.ต.ต.ศิริยศ ช่วยสระน้อย สารวัตร สภ.สีสุก อำเภอจักราช เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุชุดสืบสวนกำลังไล่กล้องวงจรปิดเพิ่มเติม ซึ่งขณะนี้พอรู้ตัวแล้วคนร้ายแล้ว และกำลังติดตามจับกุมตัวคนร้ายรายนี้

คุณอาจสนใจ