สังคม

ตำรวจรวบหนุ่มหื่นลวงสาวเมาเหล้าจากผับดังไปบ้าน ก่อนลงมือขืนใจ

โดย gamonthip_s

4 มี.ค. 2567

86 views

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ต.เกียรติบดินทร์ วงค์งาม สว.กก.3 บก.ปคม. ร่วมกันจับกุม นายอดิศรฯ อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดขอนแก่น ที่ จ.367/2560 ลงวันที่ 3 ต.ค.2560 ความผิดฐาน “ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้” สถานที่จับกุม ในพื้นที่ ต.เวียงคำ อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี


พฤติการณ์ก่อนเกิดเหตุ เมื่อประมาณกลางดึกของวันที่ 4 ธ.ค.2559 นายอดิศรฯ ผู้ต้องหารายนี้ กับพวกรวม 2 คน ไปเที่ยวผับดังแห่งหนึ่ง อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น จากนั้นนายอดิศรฯกับพวก สังเกตเห็น น.ส.เอ (นามสมมติ) นั่งดื่มสุราเพียงคนเดียวและเริ่มมีอาการมึนเมา เมื่อผับใกล้จะปิดผู้ต้องหากับพวก ได้เข้าไปขอชนแก้วและพูดคุยตีสนิทกับน.ส.เอฯ ก่อนจะชักชวนน.ส.เอฯไปดื่มสุราต่อที่บ้านพักของเพื่อน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น เมื่อไปถึงบ้านพักนายอดิศรฯกับพวกได้ให้น.ส.เอฯดื่มเหล้าจนมีอาการมึนเมาและไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ ก่อนผู้ต้องหาพร้อมพวกฉวยโอกาสพาน.ส.เอฯเข้าไปภายในห้องพักแล้วใช้กำลังบังคับข่มขืนกระทำชำเราน.ส.เอฯ จนน.ส.เอฯหมดสติไป กระทั่งเช้ามานายอดิศรฯได้พาน.ส.เอฯไปส่งที่บริเวณผับดังกล่าว พร้อมปล่อยให้ น.ส.เอฯ กลับบ้านเอง


​ต่อมาน.ส.เอฯเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ให้ดำเนินคดีกับนายอดิศรฯกับพวก รวม 2 คน ก่อนที่พนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลออกหมายจับ นายอดิศรฯ กับพวกไว้


ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจกก.3 บก.ปคม. ได้ทำการสืบสวนจนทราบว่านายอดิศรฯ ผู้ต้องหานี้ได้หลบหนีคดีและมาพักอาศัยที่ ต.เวียงคำ อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ จนพบตัวนายอดิศรฯ  จึงได้แสดงตัวและแสดงหมายจับให้นายอดิศรฯดู ก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหา นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การปฎิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยอ้างว่าตนไม่ได้ข่มขืนกระทำชำเราน.ส.เอฯ แต่เป็นเพื่อนของนายอดิศรฯ คนเดียวที่ข่มขืนกระทำชำเรา โดยมีนายอดิศรฯนั่งดูเหตุการณ์ดังกล่าว และรับว่าไม่ได้เข้าห้ามปรามแต่อย่างใด

คุณอาจสนใจ

Related News