สังคม

ตำรวจรวบหนุ่มใช้ M16 ยิงถล่มเสี่ยเจ้าของร้านคาราโอเกะดับ หลบหนีคดีนาน 12 ปี

โดย gamonthip_s

2 มี.ค. 2567

292 views

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม ภายใต้การอำนวยการของพล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.สวรรยา เอียดตรง สว.กก.6 บก.ป. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการ กก.6 บก.ป. (ชป.ตรังสตูล) ร่วมกันจับกุม นายบุรินทร์ฯ อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสงขลา ที่ 425/2555 ลงวันที่ 31 ส.ค. 2555 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนที่นายทะเบียนไม่อาจออกอนุญาตให้ได้ไว้ในครอบครอง พาอาวุธปืนติดตัวไปในหมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วน” สถานที่จับกุม บริเวณหน้าบ้านพักในพื้นที่ ม.1 ต.บ้านโพธิ์ อ.เมืองตรัง จ.ตรัง


พฤติการณ์สืบเนื่องจากประมาณต้นเดือน ส.ค. 2555 ผู้ต้องหาพร้อมพวกได้นัดผู้เสียหายมาที่บริเวณถนนสายลพบุรีราเมศวร์ ม.11 ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อมาถึงที่ดังกล่าว ได้พบผู้เสียหายและมีการพูดคุยกัน ขณะพูดคุยนั้นมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ผู้ต้องหาไม่พอใจและมีอารมณ์โกรธ จึงใช้อาวุธปืนสงคราม M16 จ่อยิงผู้เสียหายจนเสียชีวิต จากนั้นผู้ต้องหาพร้อมพวกได้หลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอนุมัติหมายจับผู้ต้องหาพร้อมพวก โดยผู้ต้องหาได้หลบหนีคดีมานานเป็นเวลา 12 ปี



ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.6 บก.ป. ได้สืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาอาศัยอยู่ในพื้นที่ต.บ้านโพธิ์ อ.เมืองตรัง จ.ตรัง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าติดตามจับกุม จากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.คอหงส์ จ.สงขลา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ผู้ต้องหาปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

คุณอาจสนใจ