สังคม

หนุ่มสวมกำไล EM นอนเสียชีวิตปริศนากลางป่า

โดย gamonthip_s

2 มี.ค. 2567

2.4K views

วันที่ 2 มี.ค.67 พ.ต.ท.ศิริชัย เจริญศิริ สารวัตร (สอบสวน) สภ.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีคนพบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่ในป่ายูคาลิปตัส ที่บ้านสุขสำราญ หมู่ 10 ต.หนองบอน อ.ประโคนชัย จึงประสานหน่วยกู้ภัยบ้านสองเมืองร่วมตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุเป็นป่าไม้ยูคาลิปตัสของชาวบ้าน ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 4 กม. พบศพนายสุริยา หรือน้อย อายุ 26 ปี บ้านหมู่ 13 ต.บึงเจริญ อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ นอนเสียชีวิตในลักษณะนอนตะแครงไม่สวมเสื้อ ข้างกันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจอดอยู่



ตรวจสอบร่างกายพบมีเลือดไหลออกจากปาก สวมกำไล EM อยู่ข้อเท้าซ้าย ไม่พบบาดแผลตามร่างกาย คาดเสียชีวิตมาไม่น้อยกว่า 10 ชม. เจ้าหน้าที่ตรวจสอบรอบบริเวณที่พบศพไม่มีหลักฐานใดเพิ่มเติม



สอบถาม น.ส.ยุ้ย (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี ญาติผู้เสียชีวิต เล่าว่านายน้อยออกจากบ้านมาตั้งแต่วันที่ 29 ก.พ.แล้วไม่ยอมกลับบ้าน ญาติพยายามติดต่อแต่ไม่รับสาย กำไล EM ที่ติดมาเกิดจากมีคดียาเสพติด จนกระทั่งมีคนมาแจ้งว่าพบว่าเสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุตนไม่ทราบ



นายอธิวัตร อายุ 53 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 10 บ้านสุขสำราญ จุดที่พบศพเล่าว่า ก่อนหน้านี้มีคนมาแจ้งว่ามีชายขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปในป่าบริเวณที่เกิดเหตุ ลักษณะเดินเล่นในป่า บางครั้งนอนกลิ้งคลุกฝุ่นบริเวณนั้น โดยเมื่อวันที่ 1 มี.ค.ยังพบว่านั่งเล่นอยู่ในป่า สุดท้ายมีชาวบ้านมาแจ้งว่าพบกลายเป็นศพแล้ว



ทั้งนี้ตำรวจกำลังแกะรอยหาสาเหตุที่ผู้ตายขี่รถมาที่นี่เพื่ออะไร เพราะจุดที่เกิดเหตุห่างจากบ้านผู้ตายกว่า 30 กม. โดยจะไม่ทิ้งประเด็นยาเสพติดและฆ่ากรรมอำพราง ซึ่งจะต้องรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์มาอ้างอิงอีกครั้ง

คุณอาจสนใจ

Related News