สังคม

พระโดเรม่อนย่องเงียบแอบสึกในวัดดัง จ.ชลบุรี หลังดรามาไลฟ์สดเหมือนดีเจจัดเพลง

โดย kanyapak_w

24 ก.พ. 2567

278 views

พระโดเรม่อนหลังไลฟ์สดเหมือนดีเจจัดเพลง ต่อมามีชาวพุทธและพระชื่อดัง มาวิจารณ์ถล่มเละในโซเชียลแอบสึกแล้วในวัดดัง จ.ชลบุรี



นี่คือคลิปที่ลงในเฟซบุ๊ก ของอาจารย์สุทัศน์ ซึ่งเป็นหมอขวัญชื่อดัง มีข้อความว่า สึกแล้ว หลวงพี่โดเรม่อน โดยในภาพวีดีโอจะเห็นอาจารย์สุทัศน์ ได้เดินไปหาเอาเสื้อส่งให้พระโดเรม่อน ที่นุ่งกางเกงสวมเสื้อยืนรออยู่หน้าป้ายมีชื่อ วัดธรรมนิมิตต์ ซึ่งมีคำพูดทั้ง 2 คนได้พูดกันว่า ขอแสดงความยินดีกับท่านอาจารย์โดเรม่อน ยินดีกับการเริ่มต้นใหม่ ขอฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้ท่านได้เริ่มต้นใหม่อีกครั้งหนึ่ง ที่นี้เต็มที่เลยกับการเป็นดีเจ ทำขวัญนาคก็ได้ร้องได้เต็มที่ เป็นดีเจก็ได้ เต็มที่เลย ฆาราวาสก็ขอยินดีต้อนรับ ขอคำคมหน่อย วันนี้ไม่มีคำคม มีแต่คารมที่เฮฮา ครับผม นั่นอย่างนั้นเลย เมื่อคืนตนไปหาที่สายใต้ใหม่เดินหาตั้งแต่ 22.00-23.00 น. เดินหารอบสายใต้ใหม่หาท่านไม่เจอ หาเสื้อผ้าให้ท่าน ขอบคุณทุกคนที่ติดตามด้วยครับ เดี๋ยวไปเจอท่านกับลุคใหม่นะครับ ตั้งชื่อให้ตัวเองรึยัง ครับชื่อ อาจารย์ม่อน ฝากอาจารย์ม่อนด้วยนะครับ"



ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วัดธรรมนิมิตต์ หมู่ 9 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี จุดทางเข้าวัดที่อยู่ในคลิปจะเห็นป้ายวัดชัดเจน



สอบถาม พระครูนิมิตธรรมานุรักษ์ เจ้าอาวาสวัดธรรมนิมิตต์ หมู่ 9 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้เปิดเผยว่า เขามาขอให้สึกเวลาประมาณ 05.30 น.- ถึง 6 โมงเช้าประมาณนี้ มากัน 2 คน เขามาขอความกรุณา คนที่มาติดต่อให้สึกบอกว่าอยู่ไปก็อย่างนั้นแหละพระโดเรม่อนบวชมา 14 พรรษา มีความรู้ความสามารถแต่รู้สึกว่า เป็นแกะดำในสังคมเขาไม่ชอบก็เลยมาขอสึกให้แล้วเขาบอกว่าเดี๋ยวเขาจะกลับไปอยู่บ้านที่ จ.ระยอง เขาเข้ามา 2 คนแล้วน่าจะอยู่ในรถอีก 1 คน มาขอสึกหลวงพ่อก็เมตตาสึกให้ตามความประสงค์ซึ่งไม่เกี่ยวกับวัดเรา เขาไม่ได้มาอยู่วัดนี้เรื่องทำนอกลู่นอกทางหลวงพ่อก็แสดงความคิดเห็นไม่ได้ ไม่อยากยุ่ง ยังไงก็ขอให้ช่วยกันจรรโลงพระศาสนาด้วย




แท็กที่เกี่ยวข้อง  พระโดเรม่อน ,ชลบุรี ,พระ

คุณอาจสนใจ

Related News