สังคม

ทัพบกสั่งขัง 45 วัน 'นายสิบ' ปล่อยคลิปมีเซ็กส์กับแฟนเก่า พร้อมร่วมมือ ตร.ดำเนินคดีถึงที่สุด

โดย nattachat_c

20 ก.พ. 2567

540 views

ที่กระทรวงกลาโหม นางชลิดา พะละมาตย์ ประธานกลุ่มเป็นหนึ่ง เพื่อเด็กและสตรี ได้พาหญิงรายหนึ่งเข้าร้องทุกข์ขอความเป็นธรรม ให้ตรวจสอบพฤติกรรมของทหารนายหนึ่ง


เนื่องจาก น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ผู้เสียหาย เข้าร้องทุกข์ และขอความช่วยเหลือกับทางกลุ่มเป็นหนึ่งว่า ถูก ส.อ.อภิสิทธิ์ ทหารสังกัดศูนย์ทหารปืนใหญ่ ค่ายสิริกิติ์ อ.เมือง จ.ลพบุรี ซึ่งอยู่ในความรับผิดชอบของกองทัพบก กระทรวงกลาโหม นำคลิปขณะ ส.อ.อภิสิทธิ์ และผู้เสียหาย กำลังเพศสัมพันธ์ นำไปเผยแพร่ในระบบคอมพิวเตอร์ และสื่อสังคมออนไลน์

โดย น.ส.เอ บอกว่า ตนเองเคยคบหากับนายบิ๊ก นายทหารหนุ่มค่ายปืนใหญ่ จ.ลพบุรี เมื่อหลายปีก่อน และได้เลิกรากันมาสักพักหนึ่งแล้ว


แต่จู่ ๆ เพื่อนของตนเอง ทักมาบอกว่า เห็นคลิปที่ตนเองกับนายบิ๊ก ขณะมีเพศสัมพันธ์กัน ถูกปล่อยในแอฟพลิเคชั่น และแพลตฟอร์มต่าง ๆ ในโลกออนไลน์ มีข้อความระบุว่า "งานเต็มลงแล้วใน VIP ครับ" / "เปิดรับคนเข้ากลุ่ม VIP" ซึ่งในโพสต์ก็มีรูปของตนเองขณะมีเพศสัมพันธ์โพสต์ลงไปด้วย


เมื่อผู้เสียหายเปิดเข้าไปดู พบว่า คลิปวิดีโอที่ลงในสื่อโซเชียลมีเดียดังกล่าวเห็นหน้าตาผู้เสียหาย และรอยสัก ที่สามารถระบุได้ว่าผู้หญิงคนที่กำลังมีเพศสัมพันธ์กับ ส.อ.อภิสิทธิ์ คือผู้เสียหายอย่างชัดเจน


และในคลิปวิดีโอ เห็นอวัยวะเพศ และหน้าอกของผู้เสียหาย ทำให้ผู้เสียหายรู้สึกอับอาย และเสียชื่อเสียงเป็นอย่างมาก ซึ่งมีคนเข้าไปดูคลิปวิดีโอดังกล่าวประมาณ 30,000 การมองเห็น


ผู้เสียหายจึงเดินทางไปพบพนักงานสอบสวน สน.ชนะสงคราม เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ ส.อ.อภิสิทธิ์ แต่ไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด และผู้เสียหายมีความประสงค์ดำเนินคดีกับ ส.อ.อภิสิทธิ์ทั้งทางแพ่ง และทางอาญา รวมทั้งขอให้กระทรวงกลาโหมพิจารณาลงโทษทางวินัยให้ถึงที่สุด อยากให้เขาหมดอนาคต เพราะอาชีพทหารไม่ควรทำแบบนี้


ทั้งนี้ หลังจากทราบเรื่องตนเอง จึงทัก facebook ไปถามฝ่ายชาย ซึ่งฝ่ายชายก็ยอมรับว่า ได้โพสต์ขายคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กับตนเองจริง แต่ได้ตามลบหมดแล้ว


และฝ่ายชายพยายามบอกว่า ไม่ได้ตั้งใจ ขอโทษขอโพยจะให้ทำอะไรก็ยอม พร้อมเสนอเงินเยียวยาให้ตนเอง ซึ่งฝ่ายหญิงได้ต่อว่ากลับไป ว่าเป็นการดูถูกตนเองพร้อมขู่ว่าจะฟ้องพ่อกับลุง ซึ่งพ่อของฝ่ายหญิงก็เป็นนายทหารค่ายเดียวกันกับนายบิ๊ก


ทั้งนี้ มีคลิปเสียงที่ฝ่ายหญิงคุยกับฝ่ายชายด้วยว่า จะมีวิธีการแบบไหนที่แก้ปัญหานี้ซึ่งฝ่ายชายบอกว่าให้ตาม Report กดสแปมโพสต์ตามแอปต่าง ๆ


และฝ่ายชายก็พยายามยืนยันว่า โพสต์ลงทวิตเตอร์เท่านั้นไม่ได้ขายลง Application อื่น ๆ และพยายามจะโยนว่า เป็นคนอื่นที่ดูดคลิปไปขายในกลุ่ม เดี๋ยวตัวเองจะดำเนินคดีกลับให้หนักเหมือนกัน พวกที่ดูดคลิปไปขาย


จากนั้น น.ส.เอ ได้เข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับอดีตแฟนทหารนายนี้ แต่หลังแจ้งความ ตำรวจพยายามให้เธอไกล่เกลี่ยให้ฝ่ายชายหาทางเยียวยา และยอมความกัน จะได้ไม่เป็นคดีความ ให้เวลาฝ่ายชาย 2 สัปดาห์ ซึ่งเธอบอกว่า รู้สึกไม่โอเคกับวิธีการของตำรวจ เพราะกลายเป็นว่า คนทำผิดแค่จ่ายเงินเยียวยา และต้องจบ


ผู้เสียหายเผยว่า ตอนนี้ สภาพจิตใจของตนเองแย่มาก ที่ต้องอับอาย และมาคอยหวาดระแวงกับคลิปของตัวเอง เคยคิดสั้นจะฆ่าตัวตาย ตนเองไม่ต้องการเงินเยียวยา ไม่ต้องการคำขอโทษ ที่ต้องการ คือ ดำเนินอย่างถึงที่สุด เพื่อให้ฝ่ายชายได้รับบทเรียน และเนื่องจากฝ่ายชายเป็นทหาร กลัวว่าตำรวจจะไม่กล้าดำเนินคดี จึงตัดสินใจร้องขอความเป็นธรรมกับทางเพจเป็นหนึ่ง

------------

ขณะที่ น.ส.ชลิดา พะละมาตย์ หรือ ต้นอ้อ เพจเป็นหนึ่ง เปิดเผยว่า หลังจากที่ทางเพจรับเรื่องแล้ว ได้ประสานกับ ท่านสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีกระทรวงกลาโหม เพื่อพาน้องผู้เสียหาเข้ายื่นหนังสือร้องขอความเป็นธรรม และขอให้ดำเนินการทางวินัยกับนายทหารนายนี้อย่างถึงที่สุด


ตนเอง มองว่า เรื่องดังกล่าวไม่ควรเกิดขึ้นกับความรักอันบริสุทธิ์ ที่ผู้หญิงคนหนึ่งมอบให้ฝ่ายชาย แต่พอเลิกรากันไปแล้ว กลับมาย้ำยีดูถูกกันแบบนี้ ฝ่ายชายต้องรับโทษอย่างสาสม ไม่เหมาะกับการเป็นชายชาติทหาร ส่วนหลังจากนี้ ทางเพจเป็นหนึ่งจะประสาน รพ.ตำรวจ ดูแลเรื่องสภาพจิตใจของน้องเอด้วย


พันเอกฐาปนา อุไรวรรณ หัวหน้าศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ กระทรวงกลาโหม เปิดเผยว่า จะส่งเรื่องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงก่อน กำหนดระยะเวลาไม่เกิน 30 วัน พร้อมกำชับหน่วยงานต้นสังกัดดูแลเรื่องความปลอดภัยให้น้องผู้หญิงด้วย


ล่าสุด โฆษกกองทัพบก ได้กล่าวว่า ตรวจสอบแล้ว เป็นสิบเอก สังกัด ทบ.จริง แล้วเจ้าตัวยอมรับ เลยจำขัง 45 วัน ฐานความผิดร้ายแรงทางวินัย แล้วจะร่วมมือกับทางตำรวจในการดำเนินการทางกฎหมายต่อไป

--------------


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/7uH5SNyT6H8


คุณอาจสนใจ

Related News