สังคม

"พ่อแท๊ป" ดีใจลูกชายได้ประกันตัว เชื่อไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอุ้มฆ่านายใหม่

โดย nutda_t

9 ก.พ. 2567

81 views

จากกรณี นายปานเทพ หรือแท๊ป อายุ 28 ปี 1 ใน 4 ของผู้ร่วมกันก่อเหตุกับช่างกิต ในการอุ้มฆ่านายใหม่ โดยเมื่อวานนี้ศาลให้ประกันตัวนายแท๊ป

ทีมข่าวช่อง 3 ลงพื้นที่อู่ต่อเรือ ย่านบางบ่อ ซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยของนายแท๊ป พูดคุยกับ นายประทีป พ่อของนายแท๊ป เปิดใจว่า ดีใจที่ศาลอนุญาตให้ประกันตัว โดยตีวงเงินประกัน 8 แสนบาท ซึ่งญาติได้นำโฉนดที่ดินเนื้อที่ 1 ไร่เศษ โดยเป็นโฉนดที่ดินมรดก ราคาประเมิน 3.9 ล้านบาท มาเป็นหลักทรัพย์ ศาลมีเงื่อนไขห้ามเดินทางออกนอกพื้นที่ และห้ามเข้าไปยุ่งพยานหลักฐาน

หลังจากได้ประกันตัวออกมา ตนเองได้พูดคุยกับลูกชาย ลูกชายบอกกับตนเองว่า "เป็นผู้บริสุทธิ์ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและไม่รู้ว่าช่างกิตจะทำอะไร เขาได้ขอช่างกิตลงจากรถ แต่โชคร้ายที่กล้องวงจรปิดไม่เห็นเขาตอนลง ถ้าหากเห็น ทุกคนคงเชื่อว่าเขาไม่ได้มีส่วนรู้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น"

พ่อประทีป บอกว่า ส่วนตัวมั่นใจว่าลูกชายไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการอุ้มฆ่า แต่ถูกเพื่อนชวนให้ไปขึ้นรถยนต์เก๋งคันสีแดง ตามประสาเพื่อนสนิทและเป็นญาติกัน ลูกชายจึงไป แต่ไม่ได้เข้าไปถึงจุดนั้น เนื่องจากลูกชายลงจากรถก่อน ตนเองมั่นใจว่าลูกชายไม่ได้เข้าไปถึงจุดนั้น ตัวเขาเองก็ไม่ได้คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ร้ายแรงขนาดนี้

เมื่อวานที่ลูกชายได้ประกันตัวออกมา ลูกชายก็ได้นอนพักทั้งวัน เนื่องจากลูกชายเป็นไตระยะสุดท้าย ไตวายเรื้อรังระยะสุดท้าย ต้องฟอกไตตลอด และมีอาการอ่อนเพลียที่ไม่ได้ไปฟอกไต และได้พานายแท๊ปไปทำบุญ ให้สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต ให้สิ่งที่เลวร้ายจะได้ผ่านไป คงจะมีวันที่ดีกับเราบ้าง หลังจากนี้ลูกชายต้องไปฟอกไตที่โรงพยาบาล

ส่วนทางบ้าน ตอนนี้สบายใจขึ้นเป็นอย่างมาก ที่ได้ประกันตัว ทุกคนจะคอยยืนเคียงข้างแท๊ป ทวงความบริสุทธิ์ให้กับนายแท๊ป ส่วนตนเองก็ได้ให้กำลังใจลูกชาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ช่างกิต บางบ่อ ,นายใหม่ ,แท๊ป

คุณอาจสนใจ

Related News