สังคม

หนุ่มซิ่งจยย.ย้อนศรขึ้นไปบนมอเตอร์เวย์ ถูกรถพุ่งชนเสียชีวิต

โดย gamonthip_s

13 ม.ค. 2567

1K views

เมื่อเวลาประมาณ 21.30 น. ที่ผ่านมา (12 มกราคม 2567) พ.ต.ต.บัณฑูรย์ ศรีเที่ยง พนักงานสอบสวน สภ.พลกรัง อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุ รถจักรยานยนต์ชนกับรถยนต์อเนกประสงค์ บนทางหลวงพิเศษ มอเตอร์เวย์ M6 ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 189 ในพื้นที่เชื่อมระหว่าง ต.สีมุม กับ ต.พลกรัง อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา จึงประสานกู้ชีพกู้ภัย ฮุก 31 โคราช จุดพลกรัง และกู้ชีพ รพ.มหาราชนครราชสีมา ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ


โดยพบรถอเนกประสงค์ ยี่ห้อโตโยต้า แลนด์ ครุยเซอร์ สีดำ จอดอยู่ในช่องจราจรด้านขวา สภาพด้านหน้าฝั่งคนขับพังเสียหาย ห่างออกไปเล็กน้อย พบรถจักรยานยนต์สภาพพังยับ ชิ้นส่วนกระจัดกระจายเต็มพื้นถนนในช่องทางด้านขวาเช่นกัน และพบร่างของผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชาย เมื่อชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ พบว่าแขนขาหัก กะโหลกแตก มีเลือดออกปาก และจมูกจากการถูกชนอย่างแรง จนร่างกระเด็นไปตกอยู่ริมทางติดกับการ์ดเลน และเสียชีวิตคาที่




จากการตรวจสอบ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายทินกร อายุ 29 ปี อาศัยอยู่บ้าน ม.7 ต.คูขาด อ.คง จ.นครราชสีมา และจากการสอบถามคนขับรถอเนกประสงค์ คู่กรณี ทราบเบื้องต้นว่าขับมาตามเส้นทางจากกรุงเทพมหานคร จะมุ่งหน้าไปจังหวัดทางภาคอีสาน จึงเลือกใช้เส้นทางมอเตอร์เวย์ M6 เพื่อจะเลี่ยงจราจรติดขัดบนถนนมิตรภาพ ซึ่งช่วงที่ขับบนมอเตอร์เวย์ M6 จะมีแต่รถยนต์ 4 ล้อวิ่งบนทางเท่านั้น ไม่คาดคิดว่าจะมีรถจักรยานยนต์วิ่งย้อนศรขึ้นมา และเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ก็เห็นรถจักรยานยนต์ขับย้อนศรมาในระยะกระชั้นชิดแล้ว จึงทำให้พุ่งชนกันอย่างจัง เป็นเหตุให้รถพังเสียหาย และคนขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิตดังกล่าว



ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ให้กู้ภัยฯ นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา ส่วนคนขับรถอเนกประสงค์ คู่กรณี ได้เชิญไปให้ปากคำที่ สภ.พลกรัง เพื่อนำมาประกอบสำนวนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ