สังคม

เก๋งเทสลาซิ่งชนยับหน้าร้านจิ้มจุ่ม รถพังเสียหายรวม 12 คัน

โดย gamonthip_s

7 ม.ค. 2567

3.7K views

วันที่ 7 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกโซเชียลมีเดียของ จ.พิษณุโลก แชร์ภาพคลิปและเหตุการณ์เวลาประมาณ 03.20 น. ของกลางดึกคืนวันที่ 6 ม.ค. ที่ผ่านมา มีรถเก๋งเทสลา ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า สีเทา ขับขี่มาด้วยความเร็วสูงก่อนจะพุ่งชนรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ของลูกค้า ที่จอดริมถนนเส้นมิตรภาพ ฝั่งขาเข้าเมือง ใกล้เคียงสถานีขนส่งผู้โดยสารพิษณุโลก แห่งที่ 1 บริเวณหน้าร้านจิ้มจุ่ม 3 พี่น้อง ส่งผลทำให้มีรถยนต์เสียหายถึง 6 คัน และรถจักรยานยนต์อีก 6 คัน รวมทั้งสิ้น 12 คัน


โดยคนขับรถเทสลา ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด และในที่เกิดเหตุก็ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน ขณะที่กล้องวงจรปิดอีกตัวสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ ก่อนที่รถเก๋งเทสลาจะมาชนวินาศสันตะโร ได้ก่อเหตุเฉี่ยวรถคันหนึ่งใกล้เคียงสถานบันเทิง แล้วขับออกไปด้วยความเร็วสูงอีกด้วย ซึ่งต่อมาหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัย และตำรวจได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนจะควบคุมตัวคนขับไปทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ว่าเกินกว่ากฎหมายกำหนดหรือไม่ ขณะนี้อยู่ระหว่างขั้นตอนการสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียด


ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ ที่ร้านจิ้มจุ่ม 3 พี่น้อง ริมถนนเส้นมิตรภาพ ใกล้เคียงสถานีขนส่งผู้โดยสารพิษณุโลก แห่งที่ 1 อ.เมือง จ.พิษณุโลก พบกับนายอาทิตย์ อายุ 35 ปี น้องชายเจ้าของร้าน เปิดเผยเหตุการณ์วันเกิดเหตุว่า ช่วงเวลาประมาณตี 3 ร้านของตนยังมีลูกค้ามาใช้บริการกันจนเต็มทุกโต๊ะ เนื่องจากเปิดร้านโต้รุ่ง และมีรถยนต์ของพี่ชายจอดอยู่ริมถนน ทันใดนั้นก็มีรถเก๋งเทสลาคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูงพุ่งชนท้ายรถอย่างจัง ก่อนจะเสียหลักไปชนกับรถยนต์ของลูกค้าอีกหลายคัน ตนเองนั่งอยู่หลังร้านได้ยินเสียงดังสนั่น จึงรีบออกมาดู มีทั้งรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ริมถนน ประมาณ 12 คัน บางคันพังยับทั้งคัน ส่วนชายคนขับออกมาจากรถไม่เป็นอะไรเลย ถือว่ารถเทสลาคันนี้เซฟตี้ดีมาก ๆ

นอกจากนี้ยังเคราะห์ดีที่พี่ชายตนจอดรถยนต์ปาเจโร่บังลูกค้าเอาไว้ ไม่เช่นนั้นอาจถูกรถเก๋งเทสล่าพุ่งขึ้นมาชน จนทำให้มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต ลูกค้าที่นั่งในร้านแค่ตกใจและเสียขวัญกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังเกิดเหตุได้ติดต่อประกัน และไปโรงพักเพื่อแจ้งความแล้ว และดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News