สังคม

รวบแล้ว! "ปืนหัวควน" ตัวตึงประจำหมู่บ้าน ขับรถขวางรถกู้ชีพ-ขโมยของร้านขายของชำ

โดย gamonthip_s

3 ม.ค. 2567

317 views

จากกรณีเมื่อวันที่ 1 ม.ค.67 มีวัยรุ่นคนหนึ่งคึกคะนองตั้งใจขับรถจักรยานยนต์ขวางทางรถกู้ชีพ อบต.สะท้อน อ.นาทวี จ.สงขลา ขณะพาคนเจ็บส่งโรงพยาบาลนาทวี แต่ปรากฏว่าระหว่างทางถูกวัยรุ่นคนหนึ่งขับรถจักรยานยนต์จงใจขวางทางไม่ยอมหลีกให้รถกู้ชีพผ่านไป โดยขับอยู่กลางถนน ประกอบกับเป็นถนนในหมู่บ้าน ซึ่งแคบ รถกู้ชีพไม่สามารถแซงขึ้นไปได้ ทำได้เพียงเปิดเสียงสัญญาณไซเรนให้หลีกทาง แต่วัยรุ่นคนนี้ก็ไม่ยอมหลีก โดยชายวัยรุ่นคนนี้จงใจขับรถขวางทางรถกู้ชีพไม่ให้ผ่านเป็นระยะทางเกือบ 1 กิโลเมตร ก่อนที่จะเลี้ยวซ้ายเข้าซอยไป โชคดีที่คนเจ็บอาการไม่หนัก



ล่าสุดวันที่ 3 ม.ค. 67 มีรายงานว่า วัยรุ่นคนนี้ถูกตำรวจ สภ.สะท้อน อ.นาทวี จ.สงขลา จับกุมตัวไปแล้ว ฉายา "ไอ้ปืนหัวควน" อายุ 15 ปี ตัวตึงประจำหมู่บ้าน



หลังจากที่เมื่อช่วงตี 2 คืนวันที่ 2 ม.ค. ที่ผ่านมาวัยรุ่นคนนี้ได้ก่อเหตุเข้าไปขโมยของในร้านขายของชำในพื้นที่ หมู่ 1 บ้านหัวควน ต.ท่าประตู่ อ.นาทวี จ.สงขลา และได้ทรัพย์สินไปหลายรายการ เช่น พระเครื่องหลวงตาแก้ววัดสะพานไม้แก่น อ.จะนะ 10 องค์ สว่านไร้สาย 1 ตัว คีมตัดสายไฟ 1 ตัว ไขควง 1 ตัว สายชาร์จโทรศัพท์มือถือ 3 อัน และเหล้า 1 กลม



และถูกเจ้าของร้านเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.นาทวี เพื่อให้จับกุมในข้อหาลักทรัพย์ เพราะว่า ทั้งญาติพี่น้อง และคนในหมู่ต่างเอือมระอากับพฤติกรรมที่ชอบสร้างความเดือดร้อนให้กับสังคม ทั้งขโมย และติดยา เคยก่อเหตุขับรถขวางทางรถกู้ชีพมาแล้ว 3 ครั้ง เคยเข้าไปขโมยของในโรงเรียน ซึ่งตั้งอยู่ในหมู่บ้าน และทุบทำลายโต๊ะทำลายข้าวของในโรงเรียน รวมทั้งขูดรถครู ปล่อยลมยางรถครู สารพัดวิธี แต่ที่ผ่านมาไม่มีใครอยากจะไปยุ่ง เพราะเห็นว่ายังเด็ก จึงได้ใจ และสร้างความเดือดร้อนให้กับคนในหมู่บ้าน และโรงเรียน 



กระทั่งล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 2 ม.ค. ได้เข้าไปขโมยของในร้านชำในหมู่บ้าน ทั้งเจ้าของร้าน ชาวบ้าน และญาติ ๆ สุดจะทน จึงต้องแจ้งความให้ตำรวจมาจับกุมในที่สุด

คุณอาจสนใจ

Related News