สังคม

สลด นศ.แพทย์ปี 3 พลัดตกตึกชั้น 10 เสียชีวิต คาดเครียดเรื่องส่วนตัว เรื่องเรียน

โดย passamon_a

27 ธ.ค. 2566

5K views

เมื่อวันที่ 26 ธ.ค.66 เวลา 17.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองมหาสารคาม ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เกิดเหตุคนพลัดตกจากอาคารคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ต.ตลาด อ.เมือง จ.มหาสารคาม เสียชีวิต จากนั้นได้ประสานหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลสุทธาเวส กู้ภัยตักศิลามหาสารคาม และรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ


โดยในที่เกิดเหตุ พบมีประชาชนและนักศึกษา ยืนจับกลุ่มกันอยู่ที่ด้านหน้าอาคารคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ทราบชื่อผู้ตายคือ นายหฤษฎ์ อายุ 23 ปี ชาวจังหวัดจันทบุรี สภาพนอนหงายเสียชีวิต สวมชุดนิสิต เสื้อแขนยาวสีขาว กางเกงขายาวสีดำ โดยผู้ตายพลัดตกจากชั้น 10 ลงมาที่ชั้น 5 ของอาคาร


พ.ต.อ.ไกรทอง ชัยสิงห์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองมหาสารคาม กล่าวว่า ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุมหาชัย ว่าเกิดเหตุคนพลัดตกตึก จึงได้ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ ว่าเกิดจากการกระทำของตนเอง หรือว่าเกิดจากการกระทำของคนอื่น ซึ่งผู้เสียชีวิตเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะแพทยศาสตร์ จากการตรวจสอบคาดว่า ผู้ตายน่าจะมีปัญหาเรื่องส่วนตัว และเรื่องการเรียน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้รวบรวมพยานหลักฐาน สืบหาข้อเท็จจริงต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/vlAh3B-pLGo

คุณอาจสนใจ

Related News