สังคม

ญาติพาหลานสาววัย 14 ปี เข้าแจ้งความถูกหนุ่มเมียนมาล่อลวงข่มขืน

โดย gamonthip_s

2 ธ.ค. 2566

342 views

วันที่ 2 ธันวาคม 66 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายสา ชาวเมียนมา อายุ 30 ปี เป็นล่าม ให้ช่วยเหลือพาสาวแรงงานเมียนมาเข้าแจ้งความ หลังได้รับแจ้งจากนายอู ตัน (U TUN) ชาวเมียนมา ว่าหลานสาวชื่อด.ญ.นัน อายุ 14 ปี ชาวเมียนมา ถูกนายอ่อง ( AUNG ) แรงงานก่อสร้างชาวเมียนมา ล่อลวงหลานสาวไปทำอนาจารล่วงละเมิดทางเพศ เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 22.00 น.



โดยทางนายสา (ล่าม) ได้มีการสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับนาย อู ตัน ทราบว่า เมื่อคืนวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทางนายอ่องได้ออกอุบายชักชวนหลานสาวให้ออกไปพบที่หน้าแคมป์คนงานก่อสร้าง ภายในซอยวัดตะเคียน อ.บางกรวย จ.นนทบุรี อ้างว่าซื้อขนมมาให้ หลังจากนั้นได้ใช้กำลังล่วงละเมิดทางเพศหลานสาว บนท้ายรถกระบะ โดยมีเพื่อนร่วมงานของนาย อ่อง คอยดูต้นทางให้ ซึ่งทาง ด.ญ.นัน บอกว่าตนพยายามขัดขืนแต่ก็สู้แรงไม่ได้ ถูกจับกดลงกับพื้นท้ายรถกระบะ แล้วถูกกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ หลังจากนั้นด.ญ.นัน เดินผมยุ่งร้องไห้กลับเข้ามาในแคมป์ที่พัก ทางนาย อู ตัน เห็นจึงได้สอบถามว่าเป็นอะไร ทางด.ญ.นัน บอกว่าถูกนาย อ่อง ทำอนาจาร



ทีมข่าวได้ให้ด.ญ.นัน พาไปชี้จุดที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบพบว่ามีกระดาษทิชชู่ ที่ใช้แล้วทิ้งอยู่เกลื่อนบริเวณริมถนนเป็นจำนวนมาก



หลังจากนั้นทางนายสา ได้พานาย อูตัน และด.ญ.นัน เดินทางไปที่ สภ.ปลายบาง เพื่อเข้าแจ้งความกับพ.ต.ท.วิชาญ ไลไธสง สว.สอบสวน สภ.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายอ่อง หลังรับแจ้งทางพนักงานสอบสวนได้มีการสอบปากคำด.ญ.นัน ทราบว่าเพิ่งเดินทางเข้ามาทำงานในประเทศไทยได้ 2 เดือน ต่อมานายอ่อง พยายามเข้ามาตีสนิท โดยคอยซื้อขนมมาให้ จนกระทั่งถูกล่อลวงไปทำอนาจาร



หลังจากสอบปากคำได้ให้ญาติพาตัวด.ญ.นัน ไปตรวจร่างกายที่รพ.บางใหญ่ ขณะเดียวกันได้ประสานให้ทางชุดสืบสวนลงพื้นที่เกิดเหตุ และที่แคมป์ก่อสร้างเพื่อติดตามตัวนายอ่อง มาสอบปากคำ ปรากฎว่าไม่พบตัวนายอ่อง ห้องพักถูกปิดล็อก คาดว่าน่าจะหลบหนีไป



ต่อมาทางญาติของนายอ่อง เดินทางมาที่สภ.ปลายบาง เข้าไปพูดคุยกับนายอู ตัน และด.ญ.นัน จนทราบว่านายอ่อง ไม่ได้เป็นหนุ่มโสดเพราะปัจจุบันมีครอบครัวแล้ว โดยมีภรรยา 2 คน และลูก 4 คน ทางนายอู ตัน ได้เรียกค่าเสียหายเป็นเงินจำนวน 50,000 บาท ซึ่งทางญาติผู้เสียหายยินยอมชดใช้ให้โดยขอผ่อนจ่ายเป็นระยะเวลา 7 เดือน แต่ทางนายอู ตัน ไม่รับข้อเสนอดังกล่าว ต้องการเป็นเงินก้อนครั้งเดียวจึงไม่สามารถพูดคุยตกลงกันได้



ทางด้านพนักงานสอบสวน กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นถึงแม้ทั้งสองฝ่ายจะสามารถพูดคุยตกลงกันได้ แต่ทางกฎหมายก็ต้องดำเนินคดีต่อไป เพราะผู้เสียหายเป็นเยาวชน ตอนนี้ต้องรอผลการตรวจร่างกายจากแพทย์ นอกจากนี้ได้ส่งกระดาษทิชชู่ไปตรวจหาดีเอ็นเอ เพื่อนำมาประกอบสำนวนในการขออนุมัติออกหมายจับตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News