สังคม

ติดแบบนี้ใครจะเห็น?! ชาวบ้านร้องวัชพืชขึ้นปกคลุมจนมิดป้ายบอกทาง

โดย kanyapak_w

13 ต.ค. 2566

284 views

ป้ายบอกทางถูกต้นไม้ วัชพืชขึ้นปกคลุมจนมิดป้าย ขาดการดูแล มองไกลๆ คิดว่าต้นไม้ริมทางพอดูใกล้ๆ คือป้ายบอกทาง ชาวบ้านเผยเป็นแบบนี้มานานหลายเดือนแล้ว ไม่เห็นมีใครมาดูแล




ที่ อ.บ้านค่าย จ.ระยอง วันทื่ 13 ตุลาคม 2566 เมื่อเวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบเห็นป้ายบอก ถูกต้นไม้วัชพืช ขึ้นปกคลุมจนมิด จนมองไม่เห็นตัวป้าย พิกัดเกิดเหตุอยู่ริมถนนสาย 3574 ตรงข้าม ธกส.บ้านค่าย ต.บ้านค่าย อ.บ้านค่าย จ.ระยอง




สำหรับป้ายดังกล่าว เป็นป้ายบอกเส้นทางไป อ.ปลวกแดง และ บ้านเจ็ดลูกเนิน ถ้าจะดูให้เห็นตัวหนังสือบนป้าย ต้องแหวกต้นไม้ ต้นวัชพืชเข้าไปดู แต่เมื่อถอยออกมาจากป้าย 20 เมตร จะเห็นเพียง ต้นไม้กับต้นวัชพืช ส่วนตัวป้ายถูกบดบังจนมิด




นางประพิศ อายุ 45 ปี แม่ค้าขายอาหารตามสั่งอยู่ใกล้ๆ กับป้ายบอกทาง ให้สัมภาษณ์ว่า ป้ายบอกทางถูกต้นไม้ วัชพืชขึ้นปกคลุมจนมิดป้าย มานานหลายเดือดแล้ว ไม่เห็นมีเจ้าหน้าที่มาตัดออก ถ้าจะปล่อยไว้แบบนี้ก็เอาป้ายออกเถอะจะติดไว้ทำไม เพราะมองไม่เห็น




เรื่องนี้คงต้องฝากหน่วยงานที่ดูแลเส้นทางดังกล่าว ให้เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตัดต้นไม้ ต้นวัชพืชที่ขึ้นปกคลุมป้ายออกด้วย ผู้ใช้รถจะได้มองเห็น ป้ายบอกทาง




แท็กที่เกี่ยวข้อง  ติดป้าย ,ป้ายบอกทาง ,ภูมิภาค

คุณอาจสนใจ

Related News