สังคม

แม่ใจสลายกรี๊ดลั่นเห็นร่างลูกวัย 12 ปี ขี่จยย.ออกบ้านกลางดึกชนกระบะดับสลด

โดย taweelap_b

13 ส.ค. 2566

1.6K views

เมื่อวันที่ 13 ส.ค. 66 เวลา 01.10 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านฉาง จ.ระยอง ได้รับแจ้งจากกู้ภัยสยามระยองจุดบ้านฉาง มีเหตุรถจกรยานยนต์ ชนรถกระบะ เสียชีวิตคาที่ จึงรุดไปที่เกิดเหตุ ทันทีที่ไปถึงจุดเกิดเหตุ บริเวณถนนบ้านฉาง-พลา ต.พลา อ.บ้านฉาง จ.ระยอง พบร่างของเด็กชายใส่เสื้อสีน้ำเงิน อายุ 12 ปี นอนจมกองเลือด สภาพร่างกายหักไม่เป็นรูป พร้อมกับรองเท้าข้างหนึ่งหลุดกระเด็นออกมา อยู่หลังรถกระบะ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ทะเบียน 1 กพ 4426 ระยอง พังยับเยิน อัดติดกับรถกระบะ ทะเบียน ตต 1450 กทม. สภาพหน้ารถพังยับ มีนายมงคล อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของรถ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยอาการตกใจและเครียด พร้อมกับมีน้ำตาซึมออกมาด้วย


นายมงคล เจ้าของรถกระบะ เปิดเผยว่า ตนและครอบครัวรวม 3 คน มาตกปลาที่หาดพลา ต.พลา อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ขณะกำลังขับรถกลับบ้านที่ห้วยมะหาด อ.บ้านฉาง มีรถของผู้เสียชีวิต ขี่ข้ามเลนมาชนกับรถของตน ซึ่งตนนั้นก็ตกใจและเสียใจเป็นอย่างมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


ทั้งนี้ ทันทีที่พี่สาวของผู้เสียชีวิตมาถึง เห็นทะเบียนรถที่อัดติดอยู่กับรถกระบะ ถึงกับร้องไห้โฮ พร้อมกับขอให้กู้ภัยเปิดผ้าคลุมร่างให้ดู ชาวบ้านต้องมาปลอบใจ พร้อมกับบอกว่าน้องชายตนนั้น อายุเพียง 12 ปี และมีสายตาสั้นด้วย


ด้านแม่ เดินมาพร้อมกับร้องไห้ลั่น ตะโกนเรียกชื่อลูกอยู่ตลอด เมื่อเห็นร่างลูกชาย จึงเดินไปสวมกอดลูกสาวพร้อมพูดว่า ไม่มีน้องแล้ว น้องตายแล้ว บอกว่าอย่าไป ๆ อย่าออกข้างนอกตอนดึก ๆ (พูดประโยคนี้อยู่ตลอดเวลา) ผู้เป็นแม่พูดพร้อมน้ำตาว่า ลูกชายชอบแอบออกมาเที่ยวเล่นตอนกลางคืน บอกว่าอย่าออกมา ก็ไม่ฟัง ตนเดินออกมาปิดประตู 2 รอบแล้ว พอเข้านอน ลูกก็ออกมาตอนไหน มาทำอะไรก็ไม่ทราบ จนมาเกิดเหตุสลดขึ้น เมื่อกู้ภัยเปิดผ้าคลุมให้แม่ดู แม่ถึงกับกรี๊ดออกมาลั่น และพูดไปด้วยว่า เจ็บมากไหมลูก และร้องไห้ออกมา


สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ นายสมัย อายุ 58 ปี อาชีพเก็บของเก่า เล่าให้ฟังว่า ขณะกำลังปั่นจักรยานมุ่งหน้าไปหาดพลา เห็นรถของผู้เสียชีวิตขี่แซงตนมา แล้วก็เกิดเสียงดังสนั่น


นายอภิรักษ์ อายุ 29 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์อีกคน ระบุว่า ตนและเพื่อนขี่รถจักรยานยนต์จะไปตกปลาที่หาดพลา น้องผู้เสียชีวิตขี่รถแซงตนมา จากนั้นก็ได้ยินเสียงดั่งสนั่น เมื่อตนมาถึงที่เกิดเหตุก็เห็นน้องนอนเสียชีวิตอยู่ข้างถนนแล้ว ตนและเพื่อนตกใจจนตัวสั่น มีพลเมืองดีขับรถกระบะตามมา รีบโทรแจ้งกู้ภัย ส่วนตนและเพื่อนยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจมา


เพื่อนของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนและแฟนกำลังขี่รถกลับมาจากห้วยโป่ง เพื่อจะกลับบ้านที่คลองทราย ต.พลา อ. บ้านฉาง จ. ระยอง ผ่านเส้นทางนี้พอดี เห็นรถกู้ภัยจอดอยู่ จึงจอดรถดู จำทะเบียนรถของเพื่อนได้ จึงได้แต่สงสัยว่าเพื่อนมาทำอะไร ทำไมถึงเป็นแบบนี้ พร้อมกับร้องไห้ออกมาด้วยความเสียใจ


อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ ก่อนจะทำการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News