สังคม

ชาวบ้านระอา อัดคลิป วัยรุ่นมั่วเซ็กซ์ริมหาดกระทิงราย วอนตรวจสอบ หวั่นกลายเป็นหาดโลกีย์

โดย onjira_n

7 มิ.ย. 2566

2K views

เมื่อเวลา 16.06 น.วันที่ 7 มิถุนายน 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจากประชาชน และนักท่องเที่ยวว่าที่บริเวณสวนสาธารณะหาดกระทิงลาย ซอยสุขุมวิทพัทยา 6/1 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมนำคลิปความยาวประมาณเกือบ 2 นาทีมาเปิดเผย เพื่อแสดงถึงความเสื่อมโทรมของสังคม ซึ่งวีดีโอดังกล่าวที่ชาวบ้านได้บันทึกไว้นั้น ปรากฏภาพวัยรุ่น ชาย หญิง นั่งตักซ้อนกัน อยู่บนโขดหินริมทางเดินเท้าโดยฝ่ายชายอยู่ด้านล่างผู้หญิงอยู่ด้านบน มือของฝ่ายชายจะลูบคล่ำไปตามร่างกายของฝ่ายหญิงตลอดเวลา ในขณะที่ฝ่ายหญิงที่อยู่ในท่วงท่าขยับขึ้นขยับลง คล้ายกับกำลังมีเพศสัมพันธ์กัน

โดยสอบถามนักท่องเที่ยวผ่านทางโทรศัพท์ ทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น.ของคืนที่ผ่านมา ในระหว่างที่พาครอบครัวมานั่งเล่นที่ชายหาด สังเกตุเหตุกลุ่มวัยรุ่น ทั้งผู้ชายและผู้หญิง จะมากันเป็นคู่ๆ แล้วแยกกันไปนั่งคนละมุม ตามโคนต้นไม้บ้าง มุมมืดบ้าง แต่คู่ดังกล่าว ที่ตนเองอัดคลิปคล้ายกำลังมีเพศสัมพันธ์อย่างโจ๋งครึ่มนั้น อยู่บนโขดหิน ซึ่งหากคนเดินผ่านก็จะเห็นอย่างชัดเจน ตนเองคิดว่าเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องแต่ก็ไม่กล้าที่จะเข้าไปห้ามปราม จึงทำได้เพียงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานเท่านั้น

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่สวนสาธารณะหาดกระทิงลาย พบว่ามีนักท่องเที่ยว นักเรียนนักศึกษา เดินทางมาใช้พื้นที่เป็นจำนวนมาก ได้พบกับนายสมชาย ศรรอรุณ อายุ 62 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัย ของสวนสาธารณะหาดกระทิงลาย เปิดเผยว่า ในช่วงกลางคืนจะมีกลุ่มวัยรุ่น ทั้งผู้ชายผู้หญิง เดินทางมาใช้พื้นที่บริเวณตลอดแนวหาดกระทิงลาย และสวนสาธารณะแห่งนี้ทุกวัน ซึ่งบางกลุ่มก็เข้ามาปูเสื่อนั่งเล่นรับประทานอาหาร แต่บางกลุ่มจะมาในลักษณะมั่วสุมทั้งคืนไปจนถึงเช้า เมื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ที่นักท่องเที่ยวได้บันทึกวีดีโอไว้นั้น ก็ได้รับการเปิดเผยว่าในช่วงกลางดึก ก็จะมีกลุ่มวัยรุ่นเข้าไปในจุดที่ลับตาเป็นประจำ รวมไปถึงบางวันยังมีกลุ่มนักเรียนต่างสถาบัน ก่อเหตุทะเลาะวิวาทไล่ทำร้าย ไล่ยิง กันอีกด้วย พนักงานรักษาความปลอดภัยนั้น ก็ทำได้เพียงดูแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบเท่านั้น

อย่างไรก็ตามสวนสาธารณะหาดกระทิงลาย นาเกลือ ต.บางละมุง นั้น ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวอีกที่หนึ่งของจังหวัดชลบุรี ซึ่งมีนักท่องเที่ยว เยาวชน เข้ามาใช้พื้นที่อยู่ตลอดเวลา จากเหตุการณ์ดังกล่าวถือเป็นความเสื่อมโทรม และทำลายภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของจังหวัดชลบุรี เป็นอย่างมาก จึงอยากฝากให้เจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ตรวจสอบ รวมไปถึงจัดกำลังเจ้าหน้าที่ไปเฝ้าสังเกตการณ์เพื่อเป็นการป้องปรามเหตุ ส่วนคู่รักที่มาพลอดรักสยิวกันกลางสวนสาธารณะนั้น เจ้าหน้าที่สภ.บางละมุง คงจะต้องติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ