สังคม

เจอแล้วหญิงโดดสะพานข้ามแม่น้ำลอยคอไกลกว่า 15 กม.

โดย onjira_n

7 มิ.ย. 2566

983 views

จากกรณีที่ช่วงกลางดึก คืนวันที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ได้เข้าตรวจสอบรถจักรยานยนต์ สีดำ-แดง  ถูกนำมาจอดทิ้งไว้กลางสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง ถนนสายเลี่ยงเมืองฉะเชิงเทรา ตำบลบางพระ อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา หลังมีเจ้าหน้าที่ รปภ.ของไซค์งานก่อสร้างทางเลี่ยงเมืองแจ้งว่าพบรถจักรยานยนต์จอดอยู่กลางสะพานแต่ไม่พบเจ้าของ ตรวจสอบในเบื้องต้น พบว่าใกล้กันมีรองเท้าแบบผู้หญิง สีดำ ถอดวางไว้ขอบสะพานอีก 1 คู่ ส่วนที่ตะแกรงน้ารถพบหมวกกันน็อคเต็มใบสีแดง 1 ใบ และเสื้อคลุมแบบผ้าร่มสีแดงอีก 1 ตัว ภายในกระเป๋าเสื้อพบบัตรประชาชนที่ระบุชื่อคือนางสาวนฤภร  อายุ 61 ปี พักอาศัยอยู่ ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจึงเดินทางไป ยังบ้านของน.ส.นฤภร ตามที่อยู่บัตรประชาชน พบว่าเป็นร้านขายของเด็กเล่นและขนม  โดยได้พบกับน.ส.ประภาพรรณ  อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นหลานสาวของน.ส.นฤภร ได้ให้การว่าออกจากร้านเพื่อกลับไปที่บ้านอีกหลัง โดยไม่ได้นอนที่บ้านหลังนี้ ทำให้ตนเองและพี่สาวของนางสาวนฤภรไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น และก็ไม่รู้ว่านางสาวนฤภรมีภาวะเครียดในเรื่องอะไรถึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปไกลเป็น 10 กิโล เพื่อไปจอดรถทิ้งไว้ตรงนั้น ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่านางสาวนฤภรน่าจะกระโดดน้ำฆ่าตัวตายในแม่น้ำบางปะกงไปแล้ว

ล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้ ( 07 มิถุนายน 66 ) ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา พ.ต.อ.สาธิต มิตรรัก ผกก.สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้พบตัวน.ส.นฤภร แล้ว หลังหลานสาวของน.ส.นฤภร ได้แจ้งความคนหายไว้ โดยได้เชิญตัวมาสอบปากคำ จาการตรวจสอบ น.ส.นฤภร พบว่าบริเวณลำคอ และแขนมีร่องรอยการถูกเกี่ยวจากกิ่งไม้ และรอยยุงกัดตามแขนและลำตัว โดยน.ส.นฤภร ได้นำเสื้อผ้าที่สวมใส่เมื่อคืนและยังมีกลิ่นโคลนมาให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบด้วย

น.ส.นฤภร เปิดเผยว่า ตนเองมีความวิตกกังวลไม่กล้าบอกหลานๆ ว่าติดหนี้นอกระบบเป็นจำนวนเงิน 200,000 บาท ไม่รู้จะหาเงินที่ไหนมาใช้หนี้ จึงตัดสินใจขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากร้าน มุ่งตรงมาที่สะพานข้ามแม่น้ำบางปะกงสายเลี่ยงเมืองบางพระ ช่วงเวลาประมาณ 3 ทุ่ม เมื่อจอดบนสะพาน ก่อนจะถอดรองเท้าออก แล้วตัดสินใจกระโดดสะพานลงมา พอร่างตกถึงน้ำก็มืดสนิทมองไม่เห็นอะไร ไม่นานนักร่างของตนก็ลอยขึ้นมาเหนือผิวน้ำ ตนเองเป็นคนว่ายน้ำเป็น แต่ก็ไม่ได้ว่ายมานานกว่า 30 ปีแล้ว ตอนแรกเห็นท่อนไม้จึงเกาะลอยคอเอาไว้ แล้วก็ปล่อยตัวไปตามกระแสน้ำ คิดว่าเดี๋ยวหมดแรงตัวเองคงตายแน่ พอลอยเรื่อยๆเจอโฟมหรือกาลามังก็อาศัยเกาะไปเรื่อยๆ จนลอยมาไกลกว่า 15 กิโลเมตร จนมาถึงเขื่อนทดน้ำบางปะกง ต.บางแก้ว อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา นานกว่า 6 ชั่วโมง เพราะน้ำเริ่มนิ่งจึงพัดเข้าฝั่ง เมื่อเข้าฝั่งได้แล้ว ก็หยิบโทรศัพท์ในกระเป๋ากางเกงที่ยังใช้งานได้ ส่งไลน์ไปหาหลานสาว บอกว่าปลอดภัย ก่อนจะเดินไปหาบ้านของชาวบ้านแถวนั้น ขอความช่วยเหลือและให้มาส่งที่ตัวเมืองฉะเชิงเทรา




คุณอาจสนใจ