สังคม

แฟนเก่าบุกสาดน้ำกรดใส่แฟนสาหัส 2 ราย

โดย onjira_n

18 เม.ย. 2566

801 views

เมื่อ วันที่ 17 เม.ย. 66 ร.ต.ท.หญิง กุลสตรี ฉวีวรรณ์ พนักงานสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้งจาก น.ส.ชุลีพร  อายุ 25 ปี อยู่  อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี แจ้งว่า เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2566 เวลาประมาณ 00.30 น.เศษ นายทองคำ  ได้เข้ามาที่บ้านเช่า ตาลอง  ต.หนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ จว.ปราจีนบุรี แล้วสาดน้ำกรดใส่นางสาวรุ่งลัด  (มารดา) โดนน้ำกรดสาดบริเวณใบหน้าและตามร่างกาย ส่วนนายแสงเพชร  (แฟนใหม่ของแม่) ถูกน้ำกรดเข้าที่ตาทั้ง 2 ข้าง รวมทั้งร่างกายผิวหนังเริ่มไหม้ได้รับบาดเจ็บสาหัส

หลังเกิดเหตุได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลศรีมหาโพธิ และถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร จึงเดินทางมาขอแจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับนาย ทองคำฯ ตามกฎหมาย จนกว่าคดีจะถึงที่สุดต่อไป

น.ส.รุ่งลัด อายุ 43 ปี ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองและ นายแสงเพชร ซึ่งเป็นแฟนใหม่ ได้เข้าไปที่บ้านแม่เพื่อทำอาหารรับประทานกินกัน ก่อนเที่ยงคืนได้เดินทางกลับมาที่ห้องพัก เข้านอนกับแฟนได้ไม่นาน ก็ได้ยินเสียงเคาะประตูหลายครั้ง ตนเองก็ไม่ได้ถามว่าใครมาเคาะประตูเพราะก็ไม่ได้เอะใจอะไร เมื่อเปิดไฟแล้วเปิดประตูออกมาก็ได้พบกับ นายทองคำ ซึ่งเป็นอดีตแฟนเก่าที่ได้เลิกรากันมา ประมาณ 3 เดือนแล้ว พร้อมเอ่ยปากถามไปว่ามาทำไมดึกดื่น ฝ่ายนายทองคำไม่พูดจาอะไรก็หยิบกระปุกซึ่งเป็นสี่เหลี่ยม เปิดฝาและสาดเข้ามาใส่ตนเอง เป็นจังหวะเดียวกับที่นายแสงเพชร แฟนใหม่ยืนอยู่ด้วย จึงได้โดดเอาตัวบัง จึงทำให้โดนแฟนใหม่แบบเต็มๆ

หลังจาก นายทองคำ ผู้ก่อเหตุ ได้สาดน้ำกรดแล้ว ได้วิ่งหนีออกไปทางถนนไม่ทราบว่าหลบหนีไปทางใด ตนเองได้วิ่งเข้าห้องน้ำเพื่อ เอาน้ำราดตัวเองเพราะรู้สึกปวดแสบปวดร้อนทั้งตัว ส่วนแฟนตนเองได้วิ่งออกไปนอกห้อง และวิ่งไปขอความช่วยเหลือ ชาวบ้านที่อยู่บริเวณนั้น บอกว่าโดนน้ำกรดสาดขอให้เรียกรถพยาบาลและแจ้งตำรวจให้หน่อย

น.ส.รุ่งลัด ได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า นายทองคำนั้น ที่เป็นอดีตแฟนเคยอยู่กินด้วยกันมา และ ตัวนายทองคำได้หายตัวไปประมาณ 2 เดือน ติดต่อไม่ได้ ตนเองคิดว่าคงจะไม่กลับมาหาตนเองแล้ว จึงได้คบหากับแฟนใหม่ และเมื่อประมาณสัก 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา นายทองคำได้โทรมาหาตนเองและถามว่ามีแฟนใหม่แล้วเหรอ ตนเองก็บอกว่าใช่ มีแฟนใหม่แล้ว ทางนายทองคำก็พูดออกมาตามสายว่าขอให้โชคดีนะ ซึ่งตนเองก็ไม่ได้คิดอะไรคิดว่าคงจะเลิกลาแล้วจากกันด้วยดี ก็ไม่คิดว่านายทองคำจะมาก่อเหตุกับตนเองและแฟนใหม่ในคืนนี้ จึงอยากจะวอนขอความช่วยเหลือจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้เร่งติดตามตัว นายทองคำมาดำเนินคดีให้ได้อย่างเร็วที่สุด เพราะตนเองกลัวว่านายทองคำจะย้อนกลับมาทำร้ายตนเองอีก แล้ววันนี้ได้ให้ทางลูกสาวได้ไปแจ้งความไว้ที่โรงพักศรีมหาโพธิ เพื่อดำเนินคดีกับนายทองคำให้ถึงที่สุด

นายแสงเพชร อายุ 42 ปี (แฟนใหม่ที่บาดเจ็บ) กล่าวว่า เขาถือกล่องมาเหมือนกล่องโอวัลติน เป็นกล่องเหลี่ยม มาถึงก็ไม่พูดอะไร มาถึงก็สาดเลย และก็เคยรู้จักเขาเพราะเคยทำงานที่เดียวกัน เขาเป็นแฟนเก่าของแฟนผม

นางสาวชุลีพร อายุ 25 ปี ลูกสาวผู้ได้รับบาดเจ็บ กล่าวว่า เขาเป็นแฟนเก่าของแม่ เขาเลิกกันมาประมาณสักเดือนกว่า เขาไปๆมาๆ แม่ก็เลยบอกว่า ให้เขาไปซะ แล้วเขาก็บอกว่าขอให้โชคดี ก่อนที่จะมาก่อเหตุเขาก็ไม่เคยมาขู่อะไร เขาเงียบไปเลย หนูก็รู้ตอนมีคนมาซื้อของบ้านแม่ แล้วเขาปลุกหนู หนูก็รีบขับรถไปหาแม่ ตอนที่เห็นแม่ สภาพถูกสาดน้ำกรดเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่เห็นผู้ก่อเหตุ คนก่อเหตุก็คืออดีตแฟนเก่าของแม่

ส่วนแฟนเก่าผู้ที่ก่อเหตุ ทางชุดสืบสวนสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ รู้ตัวแล้วเพื่อจะขอหมายจับศาลจังหวัดปราจีนบุรี และได้ออกติดตามตัวแหล่งกบดานมาดำเนินคดีต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News