สังคม

ปิดตำนาน สิบล้อคอกระเช้า สิ้นแล้ว ป้ากี นางราตรี ร่มไทร

โดย onjira_n

27 มี.ค. 2566

10.3K views

นางราตรี ร่มไทร หรือ ยายกี ขับสิบล้อ คอกระเช้า หญิงแกร่งคนดังแห่งเมืองปราจีนบุรี ที่เคยโด่งดังเป็นไวรัล จากคลิปที่คุณยายขับรถสิบล้อ ในชุดเสื้อคอกระเช้า ในวัย 75 ปี ก่อนจะเปิดเผยว่าขับรถบรรทุกมาตั้งแต่สาวๆ และขับมาเรื่อยตลอด 40 ปี จนกลายเป็นตำนานหญิงแกร่งประจันตคามขับสิบล้อ จนกระทั่งเมื่อปีที่แล้ว ลูกหลานห่วงความปลอดภัย ขอให้คุณยายหยุดขับรถ เนื่องจากอายุมากแล้ว และยังมีปัญหาสุขภาพ หลงๆลืมๆ


 ล่าสุดเพจข่าว "สื่อปราจีนบุรี" ได้แจ้งข่าวเศร้าว่า ระบุข้อความว่า


 สิ้นแล้ว ป้ากี นางราตรี ร่มไทร ผู้สร้างตำนาน ผู้หญิงแกร่งแห่งเมืองประจันตคาม ที่ขับรถบรรทุกนานที่สุด จนกลายเป็นข่าวโด่งดัง ล่าสุดข่าวร้ายมาถึงครอบครัวร่มไทร ต้องสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักไป อย่างไม่มีวันหวนคืนกลับ เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา



หลังจากส่งตัวจาก รพ.ประจันตคาม ไปที่ รพ.ศูนย์เจ้าพระยา แพทย์พยายามยื้อชีวิตสุดความสามารถ แต่ด้วยวัยและร่างกายป้ากีไม่อาจจะต้านทาน ได้จากไปอย่างสงบ ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัว



โดยวันนี้ทางญาติได้นำร่างของป้ากี กลับมาทำพิธีรดน้ำศพ ณ.วัดศรีประจันตคาม อ. ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ในเวลา 16:00 น ของวันนี้"


นอกจากนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ วิชัย นิยมสุข ได้โพสต์ภาพขณะกำลังเดินเดินไปรับศพ ป้ากี พร้อมระบุแคปชัน "ไปกะผู้ช่วยเปี๊ยกรับศพหญิงเหล็กในตำนาน.สิบล้อคอกระเช๊า.จากรพเจ้าพระยาฯมาวัดศรีประจันตคามครับผม "

คุณอาจสนใจ