สังคม

สุดแสบ อาศัยจังหวะเผลอแอบฉกมือถือวิ่งหนี

โดย taweelap_b

4 มี.ค. 2566

144 views

   ภาพจากกล้องวงจรปิด เวลา17.43 น. วันที่ 3 มี.ค.66 ของร้าน ที สมาร์ทโฟน2  ต.บางสมัคร อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เป็นภาพขณะที่คนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30ปี สวมเสื้อยืดสีแดงแขนสั้น มีสกรีนเบอร์ 7 ด้านหลัง ลักษณะมึนเมา เดินเข้ามาสอบถามราคาโทรศัพท์มือถือก่อนอาศัยจังหวะแม่ค้าเผลอรีบหยิบโทรศัพท์มือถือใส่ถุงแล้ววิ่งหนีออกไป


    ต่อมาวันนี้ วันที่ 4มี.ค. 66 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สอบถามทาง น.ส.สุนันท์  อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นคนดูแลร้านได้เล่าว่า ผู้ก่อเหตุได้สอบถามหาโทรศัพท์มือถือราคาประมาณ 4,000 บาท ตนเองจึงบอกว่าถ้าราคาประมาณ 4,000 บาท สเปกเครื่องจะต่ำ ก่อนผู้ก่อเหตุที่จะขอดูมือถือราคา5,000 บาท  จึงแกะเครื่องออกมาให้ดู ผู้ก่อเหตุทำทีขอจับขอดูและบอกว่าอยากได้เคสใส่โทรศัพท์มือถือเพิ่ม ตนจึงหันไปหยิบเคสโทรศัพท์มือถือมาให้เลือก ระหว่างนั้นผู้ก่อเหตุก็รีบคว้าโทรศัพท์มือถือใส่ถุงที่เตรียมมาก่อนจะวิ่งออกจากร้านไปทันที


     และเป็นจังหวะที่มีลูกค้าคนอื่นเดินเข้ามาพอดีก่อนจะหันกลับมาก็พบว่าผู้ก่อเหตุได้หายตัวไปแล้ว หลังเกิดเหตุทางด้านเจ้าของร้านจึงได้เดินทางได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ สภ.บางปะกง แล้วเพื่อให้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุให้นำตัวมาเดินคดีให้ถึงที่สุด

คุณอาจสนใจ

Related News