สังคม

โรงเรียนสั่งกรรมการสอบแล้ว จี้ผลสอบภายใน 7 วัน ครูสาวย่องขึ้นหอพักนักเรียนชาย

โดย onjira_n

2 ธ.ค. 2565

59.4K views

จากกรณี เพจอีซ้อขยี้ข่าว โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ลือหึ่ง สะเทือนวงการแม่พิมพ์ ครูสาวของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสมุทรปราการ อดใจตัวเองไม่ไหวบุกขึ้นหอ ชวนนักเรียนชายร่วมหลับนอน เล่นผัวเมีย เห็นว่า ฟาดเรียบเก็บไปแล้วหลายราย



ต่อมาเพจข่าวสารเมืองปราการ v.2 ได้โพสต์ภาพแชทการสนทนา ระหว่างครูสาวกับนักเรียนชายในเชิงชู้สาว พร้อมยังบอกอีกว่า เรื่องนี้โรงเรียนทราบแล้ว แต่ยังไม่ได้ดำเนินการใด ๆ



เนื้อหาในแชทระหว่างครูสาวกับลูกศิษย์หนุ่ม เกิดขึ้นช่วงเดือนกรกฎาคม ถึงสิงหาคมที่ผ่านมา โดยครูสาวทักแชทไปหาลูกศิษย์หนุ่ม ถามว่า จะนอนยัง  เด็กตอบ นอนแล้วครับ แต่ไม่อยากไปซ้อมเลย ไปก็ไม่เจอครู  ครูสาวตอบ โอ๋วววว เอารูปครูไป 555  เด็กตอบ ไม่เอา ให้ผมนั่งดูรูปครูแล้วก็ยิ้มหรอ เหมือนโรคจิตเลย  ครูสาว หัวเราะ 555555 น่ารักออก เวลาคิดถึง เด็กหนุ่มย้อนบ้าง งั๊นครูก็ดูรูปไปก่อนแล้วกันนะครับ รูปผม



อีกแชทหนึ่ง ครูสาวพิมพ์บอกว่า ทั้งกอด ทั้งหอม ทั้งจับ ทั้งหอมหัว ทั้งบีบ มีหมด 555  เด็กตอบ 555555 โอเคร แต่เป็นผู้ชายก็สนุกดีนะ  ครูถาม สนุกตรงหนายยยย  เด็กตอบ ก็ไม่ค่อยยุ่งยากเท่าไหร่ ก็ผู้หญิงมันต้องทำอะไรเยอะ ไม่เหมือนผู้ชาย  ครูตอบ จริงงง อยากเป็นด้วย



แชทต่อมา เด็กบอก I miss you.  ครูบอก มากอดให้หายคิดถึงมา พร้อมส่งสติ๊กเกอร์หมีกอดกัน  เด็กก็บอก มาๆๆๆๆ กอดๆๆๆๆๆๆ  ครูบอก หึ๊ยยยย คิดถึงตูดจัง  เด็กตอบว่า ไม่ได้แล้ว  ครูตอบ ด้ายยย  เด็กบอก ไม่เอาหวง  ครูถาม ทำไมหวงตูดกับเราอ่ะ  เด็กตอบว่า ยิ่งมีน้อย ๆ  ครูบอกว่า ออกจะปุ๊กปิ๊ก  เด็กเลยบอกว่า ให้ครูจับก็ได้ จับแค่คนเดียว  ครูสาวบอก ก็ลองให้คนอื่นจับสิ



แล้วเด็กก็ถามว่า ไปนอนหอครูให้หายคิดถึงได้ไหม  ครูสาวถาม มันจะหายคิดถึงยังไง  เด็กตอบ ไม่รู้สิ  ครูบอก หึ๊ยยย น่ารัก  เด็กถาม น่ารักอีกแล้วหรอ ครูบอกว่า น่ารักตลอดเลยสำหรับแก  เด็กบอกว่า ค้าบบบบบ  ครูบอกว่า กำลังกลับ แกนอนยัง จากนั้นก็ถามเด็กว่า แล้วทำไมไม่นอน (ตอนที่ถามเป็นเวลาเที่ยงคืนครึ่งแล้ว)  เด็กตอบว่า อยากคุยให้หายคิดถึงก่อน แต่ก็คิดถึงครูอยู่ทุกวัน  ครูสาวถาม คิดถึงเก๊าหรออออ ทำไมน่ารักขนาดนี้ จะรักแล้วนะ



โดยแชทส่วนใหญ่ที่คุยกัน ต่างฝ่ายต่างพิมพ์บอกคิดถึงกันและกันเกือบทุกวัน



ขณะเดียวกันทีมข่าวไปเจอภาพของครูสาวคนนี้ในโลกออนไลน์ พบว่า ครูสาวอายุยังน้อย น่าจะเพิ่งเรียนจบและได้บรรจุใหม่ๆ โดยมีการโพสต์ภาพถ่ายกับแฟนหนุ่ม ซึ่งแฟนหนุ่มดูคลั่งรักฝ่ายหญิงมาก โพสต์บอกรักตลอดเวลา แถมยังโพสต์แสดงความชื่นชมแฟนสาว ที่มีผลงานโดดเด่นทางด้านดนตรี



ล่าสุด ทีมข่าวช่อง3  ลงพื้นที่ไปที่โรงเรียนแห่งนี้ เพื่อสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น พบว่า ที่โรงเรียนมีงานกีฬาสี โดยนักเรียนที่เสียหายเป็นนักดนตรีวงโยธวาทิต ได้มาร่วมงานกีฬาสีด้วย ส่วนครูสาว วันนี้ขอลาหยุด



โดยทางโรงเรียนไม่อนุญาตให้บันทึกภาพใด ๆ ทั้งสิ้น ขณะที่ผู้บริหารของโรงเรียน ให้ข้อมูลว่า ได้สั่งตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว กำหนดให้เสร็จสิ้นภายใน 7 วัน จากนั้นจะส่งผลการสอบสวนไปยังสำนักงานคณะกรรมการขั้นพื้นฐาน หรือ สพฐ. พร้อมยืนยัน จะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย


คุณอาจสนใจ