สังคม

เก๋งบีเอ็มซิ่ง ปาด 3 เลน-เปลี่ยนเลนไปมา ซ้ำจอดขวางหน้าบนมอเตอร์เวย์

โดย paranee_s

25 ต.ค. 2565

1.9K views

วันนี้ (25 ต.ค.) ผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์คลิปจากกล้องหน้ารถ ลงเพจเฮียขับรถ โดยจากคลิป จะเห็นว่ารถของผู้โพสต์กำลังเปลี่ยนเลน จากเลนขวาสุดมาเลนที่ 2 จากนั้น ได้มีรถ BMW สีขาว ขับปาดหน้า 3 เลน และเปลี่ยนเลนไปมา ก่อนมาจอดขวางหน้ารถของผู้โพสต์ กลางถนนมอเตอร์เวย์ พอผู้โพสต์พยายามจะเปลี่ยนเลนหลบ รถ BMW ก็ขับเปลี่ยนเลนขวาง ก่อนจะเร่งเครื่องหนีไป


โดยผู้โพสต์ระบุข้อความไว้ว่า เจอแบบนี้สามารถแจ้งความหรือทำอะไรได้มั้ยครับ BMW ปาดหน้าสามเลน โดนบีบแตรใส่แล้วหัวร้อน ไม่อยากทำอะไรรุนแรงเพราะห่วงลูกเมียบนรถครับ


ทีมข่าวได้โทรศัพท์พูดคุยกับผู้โพสต์ เล่าว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 10.00 น. ตนกำลังขับรถจะไปส่งแฟนที่สนามบินสุวรรณภูมิ พอถึงช่วงจ่ายค่าผ่านทางที่ด่านทับช้าง ตนขับออกจากด่านมาอยู่ในเลนขวา และกำลังเปลี่ยนเลนจะเข้าซ้าย เพื่อจะเบี่ยงออกไปทางที่จะไปสนามบิน


อยู่ ๆ ก็มีรถ BMW สีขาวคันนี้ ขับไล่หลังมาด้วยความเร็ว และเมื่อเห็นว่าด้านหน้ารถตนพอจะมีช่องว่าง รถ BMW ก็ปาดหน้าข้ามไป 3 เลนทันที ตอนนั้นที่ตนโดนตัดหน้า เลยบีบแตรไป 1 ที ซึ่งคงทำให้คนขับ BMW หัวร้อนไม่พอใจ เลยเปลี่ยนเลนกลับมาดักหน้ารถตน พอตนจะหนีออกซ้าย ก็ไม่ยอม ลักษณะเหมือนอยากมีเรื่อง


โดยตอนนั้นบนรถตนมีลูกเล็กวัย 4 ขวบอยู่ด้วย ทั้งแฟนและลูกก็ตกใจ เสียขวัญกันหมด


ทั้งนี้ มองว่า ถนนมอเตอร์เวย์ ส่วนมากรถขับด้วยความเร็ว การที่มาเบรกขวางหน้ารถแบบนี้ ถ้ารถคันที่ตามหลังรถตนมาเบรกไม่ทัน ก็อาจจะชนได้ และถนนก็เป็นถนนที่มีหลายเลน การที่ขับเปลี่ยนเลนซ้ายขวาไปมา ก็มีโอกาสเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย


หลังเกิดเหตุตนได้ไปแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจทางหลวง ยืนยันว่าตอนนั้นต้องการดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะมองว่าอันตรายมาก และได้นำคลิปมาโพสต์ไว้ในเพจ


ต่อมา ทางเจ้าของรถ ได้ติดต่อกลับมาหา บอกว่า ลูกชายอายุ 24 ปี เป็นคนขับรถในวันเกิดเหตุ และได้ให้ลูกชายขอโทษ ตนจึงเตือนไปว่า ให้ขับรถอย่างใจเย็น เพราะหากไปเจอคนใจร้อนเหมือนกันแล้วมีอาวุธขึ้นมา อาจไม่โชคดีก็ได้ ส่วนเรื่องที่แจ้งความไว้ตนจะถอนหรือไม่ ขอตัดสินใจอีกครั้งหนึ่ง

คุณอาจสนใจ

Related News