สังคม

เด็กผู้การกร่าง ตบจ่าทหารเรือ ไม่พอใจไม่มีสัมมาคารวะ

โดย nutda_t

28 ก.ย. 2565

4K views

จากกรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 ได้โพสต์คลิประบุข้อความ "แถวนี้แม่มมเถื่อน ไม่ใช่เจ้าถิ่นเช็คอินไม่ได้ นั่งกินข้าวอยู่ดีๆ โดนทำร้ายร่างกายกลางโต๊ะเลย ใครใหญ่อะ สื่อสังคมช่วยตรวจสอบที ที่สัตหีบ หลานชายเป็นทหารเรือไปนั่งกินข้าว ขอความเป็นธรรมให้ผมด้วยครับ ผมนั่งกินข้าวของผมอยู่ดี ๆ แล้วมาเจอแบบนี้"



โดยในคลิปเป็นเสียงพูด สอบถามรู้จักนายทหารคนนั้นคนนี้ไหม โดยมีการพูดชื่อผู้การในสังกัดทหารเรือ ซึ่งผู้ถ่ายคลิปได้แต่คอยตอบคำถาม ซึ่งทางด้านคนตบที่อ้างว่านั่งอยู่กับผู้การ กล่าวหาว่าเจ้าของคลิปไม่มีสัมมาคารวะ เลยต้องสั่งสอน ต่อยเสร็จก็เข้ามาหาเรื่องอีก จนชายหัวเกรียนที่นั่งอีกโต๊ะต้องมาดึงออก



ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม จ่าโทปัณณธร อายุ 22 ปี สังกัดกองอาวุธใต้น้ำ แผนกตอร์ปิโด กรมสรรพาวุธทหารเรือ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุ ตนไปนั่งกินข้าวร้านจิ้มจุ่ม โดยมีพี่คนหนึ่งบอกรู้จักผู้การท่านนี้ไหม มาสวัสดีแก่หน่อย ผมเลยไปสวัสดี แต่มีคนหนึ่งไม่ใช่ทหาร แสดงท่าทางไม่พอใจ พร้อมทั้งกล่าวหาตนว่าไม่มีสัมมาคารวะ แล้วก็เดินมาที่โต๊ะพร้อมพูดว่าไม่รู้จักผู้การเหรอ ก่อนที่จะมาทำร้าย ซึ่งตนได้ไปแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.สัตหีบ แล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ