สังคม

เจอแล้วร่างสองแม่ลูก ภรรยาอดีตนายตำรวจหายตัว 5 วัน พบรถพุ่งตกน้ำเสียชีวิตทั้งแม่ลูก

โดย kanyapak_w

8 ส.ค. 2565

9.9K views

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 7 สิงหาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองสุราษฎร์ธานี ระดมนักประดาน้ำงมหารถเก๋งที่มี น.ส.ณพัชญ์ปภา อายุ 37ปี เจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่งในตัวเมืองสุราษฎร์ธานี เป็นคนขับและมีนางบรรจง  อายุ 66 ปี มารดา และเป็นภรรยาของ พันตำรวจเอกพิมล อดีตนายตำรวจเกษียณราชการนั่งโดยสารมาด้วย



ซึ่งทั้งคู่หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคม 2565 และญาติได้มีการประกาศตามหามาตลอดแต่ไม่มีผู้พบ ล่าสุดพบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่ารถเก๋งคันดังกล่าวหายไปบริเวณจุดกลับรถใต้สะพานข้ามคลองบางใหญ่ หมู่ 3 ต.มะขามเตี้ย เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี โดยรถคันดังกล่าวได้พรุ่งตรงลงไปในแม่น้ำไม่ได้เลี้ยวไปตามถนนกลับรถใต้สะพานแต่อย่างใด



ต่อมา นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมพล.ต.ต.สาธิต พลพินิจ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ร่วมตรวจสอบพบเบื้องต้นร่องรอยการเฉี่ยวชนขอบทางใต้สะพาน พร้อมพบชิ้นส่วนบังโคลนรถ และเศษกระจกรถตกอยู่



นอกจากนี้มีรอยล้อรถพุ่งชนทับหญ้าเป็นทางตรงลงคลองบางใหญ่ จึงประสานชุดประดา และสั่งการให้รถยนต์ไฟส่องสว่างศูนย์ ปภ.เขต 11 เข้าสนับสนุนการค้นหาจนพบรถเก๋งจมอยู่ใต้น้ำบริเวณกลางคลองบางใหญ่ จึงวางแผนการกู้เพื่อนำรถขึ้นมาตรวจสอบคาดว่า ผู้สูญหายทั้ง 2 รายอาจจะติดอยู่ในรถดังกล่าว ต่อมาเวลา 21.20 น. หลังจากนักประดาน้ำพบว่ามีรถยนต์เก๋งจมอยู่ใต้น้ำติดกับต่อหม้อสะพาน จึงได้ใช้รถเครนกู้รถเก๋งที่จมใต้คลองบางใหญ่ขึ้นมาได้



โดยมีเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 ร่วมตรวจสอบพบว่า สภาพด้านหน้ารถเก๋งพังยับ ฝากระโปรงหน้ายุบ กระจกด้านหน้าแตก และพบร่างผู้เสียชีวิตคือน.ส.ณพัชญ์ปภา ที่นั่งคนขับ และนางบรรจง มารดานั่งคู่ตอนหน้า ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปชันสูตรโดยละเอียดที่แผนกนิติเวช โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี ด้าน พล.ต.ต.สาธิต พลพินิจ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่สามารถสรุปสาเหตุได้ว่าเกิดจากอะไร จะต้องให้พนักงานสอบสวนรวบรวมรายละเอียดและสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องก่อน



คุณอาจสนใจ

Related News