สังคม

หนุ่มซิ่งกระบะเจอจยย.ตัดหน้า พลิกคว่ำหลายตลบ แฟนสาวร่างกระเด็นถูกรถที่ขับมาทับดับ

โดย kanyapak_w

7 ส.ค. 2565

14.2K views

หนุ่มขับกระบะซิ่งเสียหลักชนเสาไฟฟ้า พลิกคว่ำตีลังกาหลายตลบข้ามเลน แฟนสาวนั่งมาด้วยกันไม่รัดเข็มขัดตัวกระเด็นออกจากตัวรถถูกทับดับอนาถคารถ



เมื่อเวลา 00.30 น รตอ.ประเสริฐ กุลบุตรดี (สว.สอบสวน สภ พานทอง) ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุบนถนนสุขประยูร ฝั่งขาเข้าอำเภอพนัสนิคม บริเวณหน้าวัดหนองกะขะ หมู่1 ตำบลหนองกะขะ อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี จึงรีบรุดเข้าตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยไตรคุณธรรม ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะแต่งซิ่ง อยู่ในสภาพพลิกตะแคง ได้รับความเสียหายพังยับเยิน



นอกจากนี้ยังพบร่างของนางสาวปัทมา อายุ 33 ปี ถูกรถยนต์คันดังกล่าวทับเสียชีวิต ในที่เกิดเหตุพบนายชาลี อายุ 30 ปี นั่งมองร่างที่เสียชีวิตซึ่งเป็นภรรยาตัวเองด้วย ความเสียใจและตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้แต่นายชาลี เอาแต่นั่งนิ่งไม่พร้อมที่จะตอบคำถามใดๆ



สอบถามนายศริศักดิ์ อายุ 39 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่า ตนและเพื่อนๆได้นั่งดูบอลถ่ายทอดสดอยู่ ได้ยินเสียงรถยนต์เบรกลากยาวจากนั้นได้ยินเสียงเหมือนรถยนต์ชนเสาไฟฟ้าข้างทางและต้นไม้เสียงดังสนั่น แล้วก็เห็นรถนั้นลอยพลิกคว่ำหลายตลบข้ามฝั่งไปชนกับประตูบ้านอีกฝั่งนึง และก็ยังได้ยินผู้หญิงร้องด้วยความเจ็บปวดตอนที่รถคว่ำประมาณ 2ถึง 3 นาที จากนั้นเสียงก็เงียบ จึงรีบวิ่งไปดูก็พบว่ารถยนต์คันดังกล่าวพลิกคว่ำและทับร่างผู้หญิงอยู่ จึงรีบโทรศัพท์เเจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัย



ด้านนางสาววนิดา เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยไตรคุณธรรม เล่าว่าได้สอบถามนายชาลี ซึ่งเป็นคนขับและไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใดได้เล่าว่าผู้ตายเป็นภรรยานายชาลี ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาตามปกติกำลังจะยูเทิร์นกลับพัก ตำบลดอนหัวฬ่อ อยู่ๆ มีรถจักรยานยนต์ตัดหน้าจึงหักหลบควบคุมรถไม่อยู่ได้เสียหลักชนเสาไฟฟ้าและต้นไม้ก่อนพลิกคว่ำหลายตลบจนรถตะแครง จนแฟนสาวที่ไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัยร่างกระเด็นออกมาถูกรถที่นั่งมาทับจนเสียชีวิต



ด้านเจ้าที่ตำรวจจะได้ตรวจดูกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุ ว่าเป็นไปตามเหตุการณ์ที่นายชาลี เล่าหรือไม่ โดยจะได้นำตัวไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายว่าเกินกว่ากฎหมายกำหนดหรือไม่ ในเบื้องต้นได้ตั้งข้อหานายชาลี ในข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิตและทรัพย์สินของหลวงเสียหาย ก่อนส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News