สังคม

สะเทือนใจ! หญิงวัย 32 ปี ถูกข่มขืนมาราธอนสิบกว่าปี ท้องลูกไม่มีพ่อ 3 คน

โดย nutda_t

26 พ.ค. 2565

51.2K views

นายจักรพงศ์ เพ็ชรแสน นายกเทศมนตรีตำบลบ้านค้อ อ.เมือง จ.ขอนแก่น พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เวฬุวัน เจ้าหน้าที่ พมจ.ขอนแก่น และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ลงพื้นที่ไปยังบ้านของนางเอ อายุ 57 ปี มารดาของ น.ส.บี อายุ 32 ปี ชาวตำบลบ้านค้อ อ.เมือง จ.ขอนแก่น เพื่อหาทางช่วยเหลือ หลังจากที่นางสาวบี ถูกข่มขืนมาราธอนมาหลายปี จนมีบุตร 3 คน แต่ช่วงที่เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่มายังบ้านหลังดังกล่าว พบเพียงนางสาวบี ส่วนนางเอ ผู้เป็นมารดาไม่อยู่บ้าน โดยมีผู้ใหญ่บ้าน กำนัน และ อสม.อยู่ที่บ้าน



จากการสอบถามนางสาวบี ซึ่งสามารถสื่อสารและพูดจาชัดถ้อยชัดคำ กล่าวว่า มารดาออกไปหาเห็ดตั้งแต่เช้า จะกลับมาในช่วงเย็น ส่วนตนเองไม่ได้ออกไปไหน เพราะต้องอยู่เฝ้าบ้าน ซึ่งจากการพูดคุยกับนางสาวบีพบว่าสามารถสื่อสารรู้เรื่อง และเจ้าหน้าที่แนะนำว่าเวลาคนมาหาที่บ้านอย่าไปด้วย ซึ่งนางสาวบี ก็ยืนยันว่าไม่ไปด้วยแล้ว และบอกทุกคนที่มาว่า ที่นี่ไม่ใช่ร้านขายของ ไม่มีอะไรจะขายให้



นางสุทธิรักษ์ เรืองแหล่ อายุ 55 ปี อสม.ประจำหมู่บ้าน ทำหน้าที่ดูแลคนพิการ ซึ่งเป็นคนทำคลอดบุตรคนที่ 3 ให้กับนางสาวบี เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา กล่าวว่า นางสาวบี เกิดมาในครอบครัวที่มีฐานะยากจน บิดาเลิกกับมารดาไปหลายปีแล้ว เหลือเพียงมารดาที่หารายได้เลี้ยงคนในครอบครัวที่อาศัยอยู่ร่วมกัน 8 คน นางสาวบีเกิดมาปกติทุกอย่าง กระทั่งช่วงโตเป็นสาว ถูกพาไปทำงานที่พัทยาหลายปี เมื่อกลับมาอยู่บ้านก็มีอาการผิดปกติ เหมือนคนป่วยจิตเวช มารดาพาไปรักษา และรับยามากินจนถึงทุกวันนี้ ประมาณ 13 ปีแล้ว



ช่วงที่กลับมาอยู่บ้านก็ถูกล่วงละเมิดทางเพศหลายครั้ง มารดาจึงแจ้งตำรวจให้ดำเนินคดีกับคนก่อเหตุ แต่คนที่ก่อเหตุขอเจรจาและจ่ายเงินให้ เรื่องจึงจบกันไป แต่นางสาวบีก็ตั้งครรภ์และคลอดลูก หลังจากนั้นก็ถูกล่อลวงออกไปข่มขืนอนาจารหลายครั้งจนตั้งครรภ์อีก เรื่องราวที่เกิดขึ้นกับนาวสาวบีนั้น มารดารู้เรื่องตลอด แต่ไม่กล้าแจ้งความ เพราะถูกข่มขู่ฆ่า



นายจักรพงศ์ เพ็ชรแสน นายกเทศมนตรีตำบลบ้านค้อ กล่าวว่า มีชาวบ้านวังตอมาขอความช่วยเหลือ ให้ไปช่วยเหลือนางสาวบี เพราะถูกชายหนุ่มในหมู่บ้านและต่างหมู่บ้าน ซึ่งส่วนใหญ่พัวพันกับยาเสพติด ล่อลวงไปข่มขืน จนตั้งครรภ์มีลูก 3 คน แต่มารดาไม่ยอมแจ้งความ หลังทราบเรื่องจึงให้เจ้าหน้าที่พัฒนาชุมชนของเทศบาลบ้านค้อ ลงพื้นที่หาข้อเท็จจริง และในขณะที่เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่นั้น ยังถูกชายที่เชื่อว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการก่อเหตุ ข่มขู่เจ้าหน้าที่ของเทศบาลด้วย อย่างไรก็ตามในทางคดีนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เวฬุวัน จะพูดคุยกับมารดาว่าจะแจ้งความหรือไม่

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ