สังคม

ส่องชีวิตหรูดาราหนุ่มซื้อพอร์ชเปย์สาว แต่กลุ่มผอ.ใช้หนี้แทนแม่ตัวเอง

โดย taweelap_b

9 พ.ค. 2565

38.6K views

กรณีเคยเป็นข่าวดัง อดีตผอ.โรงเรียน กลุ่มเพื่อนครู ผู้ที่ต้องมารับชดใช้หนี้แทนให้แม่ดาราหนุ่ม แมงมุม กิติพัฒน์ รัตนเศรณี เมื่อปี 62 ในขณะนั้นดาราหนุ่ม เผชิญหน้าอดีตผอ.คู่กรณีแม่ ยอมรับ แม่กู้เงิน 1.4 ล้านบาท แต่ไม่จ่ายเงินจริง ทำให้เพื่อนครูผู้ค้ำประกันให้แม่เดือดร้อน และพร้อมชดใช้แทนให้นั้น


ล่าสุดวันที่ 9 พ.ค. 65 อดีตผอ.โรงเรียนฯ เปิดเผยว่า บั้นปลายชีวิตสุดลำบาก ต้องมานั่งใช้หนี้แทนแม่ดาราหนุ่ม เงินแต่ละเดือนถูกหักแทบไม่เหลืออะไรกินอะไรแล้ว คงต้องชดใช้หนี้ไปจนวันตาย กลุ่มผอ.และครู 8 คน ต้องมารับชะตากรรมและแบกรับหนี้ไปด้วย เมียผอ.คนหนึ่ง เครียดจนเส้นเลือดในสมองแตกเสียชีวิตไปแล้ว ส่วนอดีตผอ.อีกคน ถูกทวงหนี้จนเส้นเลือดฝอยแตกต้องพิการอยู่เพียงลำพังนั้น


ทั้งนี้ เมื่อตรวจสอบไปยังความเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมของดาราหนุ่ม แมงมุม กิติพัฒน์ รัตนเศรณี ซึ่งเพิ่งเปิดตัวร่วมแสดงในละคร ศึกเสน่หาไกรทอง-ชาละวัน ทางช่อง 8 มีพิธีบวงสรวงละครไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา ส่วนโพสต์ล่าสุดของหนุ่มแมงมุม โพสต์ภาพรถหรูพอร์ชป้ายแดง พร้อมแคปชั่นครบรอบ 3 ปีกับแฟนสาว ติดแฮชแท็กว่า #จะเปย์จนกว่าจะล้มละลาย


โดยหนุ่มแมงมุม ระบุข้อควมว่า "Happy Anniversary 3 years เป็นของขวัญชิ้นแรกที่ไม่สามารถเซอร์ไพรส์ได้จริง ๆ หลายครั้งที่พี่ชอบซื้อของที่มีมูลค่าให้หนู ไม่ใช่เพราะอยากให้หนูติดแบรนด์หรืออะไร แต่อีกความหมายที่พี่อยากจะสื่อคือพี่มีศักยภาพมากพอที่จะดูแลหนูและคนรอบข้างหนูได้ อยู่รักกันแบบนี้ไปนาน ๆ นะคะ ขับดี ๆ อย่าซิ่งเยอะ #porsche911targa4s #จะเปย์จนกว่าจะล้มละลาย" นอกจากนั้น ในวันเกิดเแฟนสาวที่ผ่านมา หนุ่มแมงมุมก็ยังเซอร์ไพรส์ด้วยของขวัญเป็นกระเป๋าหรูแบรนด์ดัง รวมทั้งยังโพสต์ไปเที่ยวที่พักหรู ๆ หรือร้านชื่อดังหลายแห่ง

คุณอาจสนใจ