สังคม

หนุ่มทะเลาะอริในโซเชียล นัดเจอเคลียร์ใจ สุดท้ายถูกยิงดับ

โดย pichaya_s

18 ม.ค. 2565

183 views

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 17 ม.ค.2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านเป็ด จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งเหตุพบชายอายุประมาณ 19 ปี ถูกยิงเสียชีวิตบริเวณหน้าโรงงานผลิตรองเท้าชื่อดังแห่งหนึ่งริมถนนมะลิวรรณ ตำบลบ้านทุ่ม อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น หลังรับแจ้งได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยรุดไปตรวจสอบ


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณหน้าโรงงานศพนาย นพดล พันธ์ชมภู อายุ 19 ปี ชาวจ.ขอนแก่น เสียชีวิตอยู่ริมถนนมะลิวรรณ สภาพศพนอนคว่ำหน้า หมวกกันน็อคหล่นอยู่ใกล้ตัว ใกล้ๆกันพบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายยี่ห้อ ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีดำจอดอยู่ ไม่พบตัวผู้ก่อเหตุ


ซึ่งจากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนั้นผู้ตายได้ขับรถจักรยานยนต์มาจอดอยู่หน้าโรงงานหลังจากที่เลิกงานแล้ว จากนั้นไม่นานมีรถกระบะสีขาว ยี่ห้อโตโยต้า ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนขับมาจอดใกล้ๆกับผู้ตาย ก่อนที่ผู้ตายจะเดินไปที่รถกระบะคุยกับคนในรถไม่นานก็ถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว แล้วขับหลบหนีไป


ด้านดวงจันทร์ พันธ์ชมภู อายุ 50 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนหน้านี้ลูกชายไม่เคยมีปัญหากับใครมาก่อน ทราบแต่เพียงว่ามีปากเสียงกับวัยรุ่นในเฟซบุ๊ก พอทราบข่าวว่าลูกชายถูกยิงก็ได้รีบมายังจุดเกิดเหตุทันที ส่วนสาเหตุไม่ทราบว่าเป็นเรื่องอะไรถึงต้องรุนแรงขนาดที่ต้องฆ่ากัน


ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบเฟซบุ๊กของผู้เสียชีวิตก็พบว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาผู้เสียชีวิตได้มีการโพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัวก็ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า เบนซ์ จ๋อ มาคอมเมนต์ท้าทายตอบโต้กัน และจะตามมาเคลียกับผู้เสียชีวิตบริเวณหน้าโรงงานจุดเกิดเหตุ กระทั่งเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ซึ่งเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านเป็ดตามรวบมือปืนที่หลบหนีได้แล้วอยู่ระหว่างการพาตัวไปหาปืนที่นำไปทิ้งไว้บนเทือกเขาภูเม็ง ขณะที่ญาติๆรอรับศพผู้ตามมาประกอบพิธีทางศาสนา

คุณอาจสนใจ

Related News