สังคม

เดือด! หนุ่มกระหน่ำยิงกลางงานบวช ดับ 1 โดนลูกหลงอีก 3 คนร่วมงานวิ่งหนีตาย

โดย panisa_p

2 ม.ค. 2565

4.8K views

เวลา 23.33 น. วันที่ 1 ม.ค. 65 ร.ต.อ.บุญชาญ เทียนกัณฑ์เทศน์ สภ.กำแพงแสน รับแจ้งเหตุยิงกันในงานเลี้ยง หน้าบ้านเลขที่ 41 หมู่ 6 ต.ทุ่งขวาง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อม พ.ต.อ.ธีรเชษฐ์ ธนวินรวีร์ ผกก.สภ.กำแพงแสน ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์


พบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ นายพิพัฒน์ อายุ 55 ปี มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ศีรษะและตามลำตัวหลายนัด ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน พลเมืองดีช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลกำแพงแสน ส่วนมือปืนผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อนายธนัท หรือเอ็ม อายุ 40 ปี เป็นหัวหน้า รปภ.บริษัทแห่งหนึ่ง จ.นนทบุรี ในที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืนจำนวนมาก ซองปืน และแม็กใส่กระสุน 1 อัน ตกอยู่กับพื้น เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


สอบสวนนางมานิตย์ อายุ 46 ปี ภรรยาผู้ตาย เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุ นายปั๊ก เดินมาหยิบเหล้าจากโต๊ะของผู้ตายไป ผู้ตายได้มีการถามหาว่าเหล้าหายไปไหน เพื่อนในโต๊ะบอกว่า นายปั๊กเอาไป จากนั้นผู้ก่อเหตุจึงเดินไปเอาเหล้าขวดใหม่ และเดินเข้ามา ตะโกนให้ของลับ และถามว่ามีปัญหาอะไรกัน คนในโต๊ะก็บอกว่า ไม่มีอะไร เคลียร์เรียบร้อยแล้ว


จากนั้นผู้ก่อเหตุจึงได้ชักปืนออกมายิงขึ้นฟ้าหลายนัด เจ้าภาพตะโกนเสียงดังลั่น คนที่นั่งอยู่รีบเดินออกจากโต๊ะ ผู้ก่อเหตุก็หันมายิงใส่ผู้ตาย และยิงกราดใส่คนอื่น ๆ หลังก่อเหตุก็ขับรถหลบหนีไป เบื้องต้นสันนิษฐานอาจเกิดจากความมึนเมา และโมโห จึงเกิดปากเสียงกัน ขณะนี้ชุดสืบสวนออกติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

คุณอาจสนใจ