สังคม

เอ็กซเรย์ 'น้องฟ้า' พบกระดูกหักทั่วตัว - สอบปากคำ 'สามีเจ๊กั้ง' เชื่อมีเอี่ยวร่วมทำร้าย

โดย thichaphat_d

22 ธ.ค. 2564

30 views

ทนายเกิดผล แก้วเกิด ที่อาสาเข้ามาช่วยเหลือ คดีนายจิรวัฒน์ เล้าสุวรรณ์ หรือน้องฟ้า ที่ถูกเจ๊กั้งพร้อมลูกน้อง ทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส ได้เดินทางมายัง สภ.อินทร์บุรี อำเภออินทร์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี พร้อมกับน้องฟ้า และครอบครัวของน้องฟ้า

โดยเมื่อช่วงเช้า ทนายเกิดผลได้พาน้องฟ้าเดินทางไปยัง ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลท่างาม อำเภออินทร์บุรี เพื่อทำการแจ้งความประสงค์ขอยกเลิกกิจการ ที่มีชื่อของน้องฟ้าเป็นผู้ร้องขอ ทำการจดทะเบียนการค้าทั้งหมด ซึ่งหลังจากยกเลิกกิจการทั้งหมดแล้ว ก็เดินทางมาที่ สภ.อินทร์บุรี เพื่อนำหลักฐานทางการแพทย์จากโรงพยาบาลท่าหลวง จังหวัดลพบุรี เป็นผลการตรวจร่างกายและแผ่นซีดี ภาพเอ็กซ์เรย์ร่างกายช่วงบน ตั้งแต่ช่วงเอวขึ้นไปจนถึงศรีษะ มอบให้กับพนักงานสอบสวน เพื่อนำไปเป็นหลักฐานประกอบการดำเนินคดี

จากการสังเกตและพูดคุยกับน้องฟ้าในวันนี้ พบว่าน้องฟ้ามีสีหน้าที่สดชื่น แจ่มใสมากกว่าเดิม บาดแผลภายนอกที่สามารถสังเกตเห็นได้นั้น เริ่มแห้งสนิท โดยเฉพาะที่ปาก สามารถพูดจาได้ชัดเจนขึ้น

ส่วนบาดแผลภายในร่างกาย จากภาพฟิล์มเอ็กซเรย์ พบว่า ได้รับบาดเจ็บแทบทุกส่วนของร่างกาย กรามด้านล่างผิดรูป กระดูกนิ้วมือและข้อแขนหัก ต้นแขนซ้ายมีอาการเนื้อตายจนแข็ง กระดูกซี่โครงหักทั้งแถบเหลือเพียง 4 ซี่ ไหปลาร้าหักผิดรูป

โดยในสัปดาห์หน้า น้องฟ้าจะเข้ารับการตรวจเอ็กซ์เรย์ในส่วนร่างกายช่วงล่าง บริเวณขาและเท้า เพื่อหาร่องรอยและอาการบาดเจ็บเพิ่มเติม เพื่อจะได้ดำเนินการรักษาได้ทันท่วงที


ในส่วนด้านคดี เจ้าหน้าที่นำหมายศาลจังหวัดสิงห์บุรี เข้าจับกุมตัวนายนพรัตน์ หรั่งบุรี อดีตสามีของเจ๊กั้ง ที่คาดกันว่ามีส่วนในการทำร้ายร่างกายของน้องฟ้า มาทำการสอบสวนตั้งแต่ช่วงเย็นของวันที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา กระทั่งถึงเวลา 13.00 น.วานนี้ ที่ สภ.อินทร์บุรี

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/jM_FLKPmC5o

คุณอาจสนใจ

Related News