สังคม

รถทัวร์ขับส่ายก่อนพลิกคว่ำตกข้างทางผู้โดยสาร 13 ชีวิตร่างกระเด็นบาดเจ็บ

โดย narisa_n

10 ธ.ค. 2564

2.2K views

วันนี้ (10 ธ.ค. 64) เวลา 10.00 น. ตำรวจ  สภ.สำนักทอง รับแจ้งเหตุรถทัวร์โดยสาร หนองคาย-ตราด พลิกคว่ำบริเวณปากทางแกลง กม.249 ถ.สุขุมวิท อ.เมือง จ.ระยอง มีผู้บาดเจ็บหลายราย ที่เกิดพบรถทัวร์สภาพพลิกตะแคงข้างอยู่ริมถนน มีผู้โดยสารติดอยู่ภายในรถหลายราย เจ้าหน้าที่จึงรีบเข้าไปช่วยผู้ที่ติดอยู่ในรถออกมา รวมมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 13 ราย ถูกนำตัวส่ง รพ.ระยอง



นายสิทธิเดช อายุ 36 ปี คนขับรถทัวร์ ซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยให้การว่า ตนขับรถมาจากต้นทาง จ.หนองคาย กำลังมุ่งหน้าไปสู่ปลายทางที่ จ.ตราด แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุ รถเกิดเสียหลัก จากสาเหตุที่ตนเองได้เบี่ยงมาเลนขวา แต่มีรถวิ่งอยู่ด้านหน้า จึงรีบตัดเข้าเลนซ้ายกะทันหัน ทำให้รถเสียหลักไม่สามารถบังคับรถได้จึงพลิกคว่ำตกข้างถนน



ผู้โดยรายหนึ่ง เล่าว่า ขณะกำลังนั่งรถมา จู่ๆ รถก็ส่ายไปมา แล้วก็พุ่งลงข้างทางอย่างรวดเร็ว แล้วรถก็พลิกคว่ำ ทำให้ผู้โดยสารในรถต่างส่งเสียงกรีดร้องกันด้วยความตกใจ ร่างกระเด็นกระดอนมาทับกัน พอรถหยุดจึงพยายามตะเกียกตะกายออกจากรถ แต่ก็ไม่สามารถออกมาได้ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยงัดรถนำตัวออกมา เคราะห์ดีที่ทุกคนบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

คุณอาจสนใจ

Related News