สังคม

ทำตามสัญญา! สาวแปลงร่างเป็นนางยักษ์พันธุรัตน์ โดดสระน้ำแก้บนชนะเลือกตั้ง อบต.

โดย thichaphat_d

3 ธ.ค. 2564

42 views

สงขลา-สีสันและควันหลงจากการเลือกตั้ง อบต. ที่เพิ่งผ่านพ้นมาเมื่อวันที่ 28 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยเฉพาะที่ อบต.สนามชัย อ.สทิงพระ จ.สงขลา ได้มี น.ส.ลัดดาพร สังข์สุวรรณ อายุ 40 ปี หรือ น้องเกด ซึ่งเป็นหลานสาวของ นายสุชาติ คงสุข ผู้สมัครสมาชิกสภาอบต.สนามชัย หมู่ 5 และชนะการเลือกตั้ง


ได้ลงทุนแต่งองค์ทรงเครื่องแปลงร่างเป็นนางยักษ์พันธุรัตน์ ถือสับปะรด กระโดดสระน้ำในหมู่บ้าน บ้านปลายคลอง เพื่อแก้บน เนื่องจากได้มาบนบานสานกล่าวกับศาลเจ้าพ่อพังห้องที่ดูแลสระน้ำแห่งนี้ และเป็นที่เลื่อมใสศรัทธาของชาวบ้านว่า


ถ้าหาก นายปราโมท รัศมี ซึ่งเป็นผู้สมัครนายก อบต. และนายสุชาติ คงสุข ซึ่งเป็นน้าชายที่ลงสมัครสมาชิก อบต. ชนะการเลือกตั้ง ก็จะแต่งเป็นนางยักษ์พันธุรัตน์ มากระโดดสระน้ำ เพื่อแก้บน และปรากฏว่า ทั้ง 2 คน ชนะการเลือกตั้งจริงๆ จึงมากระโดดสระน้ำแก้บนตามที่บนบานเอาไว้


โดยก่อนที่จะกระโดดน้ำได้ทำพิธีจุดธูปสักการะต่อหน้าศาลเจ้าพ่อพังห้อง ที่ดลบันดาลให้ชนะการเลือกตั้ง จากนั้นจึงมายืนที่ขอบสระน้ำออกลีลาร่ายรำ โดยมีชาวบ้านที่มารอดูการกระโดดน้ำแก้บนนับร้อยคน ก่อนที่จะกระโดดพุ่งหลาวลงไปในน้ำท่ามกลางเสียงเชียร์ของชาวบ้าน ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนาน


น.ส.ลัดดาพร บอกว่า ก่อนการเลือกตั้ง อบต. ได้มาบนบานต่อหน้าศาลเจ้าพ่อพังห้องให้ นายปราโมท รัศมี ชนะเลือกตั้งนายก อบต.สนามชัย และ นายสุชาติ คงสุข ซึ่งเป็นน้าชายชนะเลือกตั้งสมาชิก อบต. และตนจะมากระโดดน้ำแก้บน ปรากฏว่า ทั้ง 2 คน ชนะการเลือกตั้งจริงๆ จึงต้องมาแก้บนกระโดดน้ำตามที่ได้บนบานสานกล่าวเอาไว้



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/uPQdJp95S2A

คุณอาจสนใจ

Related News