สังคม

สุนัขพันธุ์บางแก้วตกใจ ขย้ำเด็กวัย 10 ขวบ จนหูขาด

โดย panisa_p

21 ต.ค. 2564

149 views

วันที่ 21 ต.ค. 64 เกิดเหตุ เจ้าจัมโบ้ สุนัขพันธุ์บางแก้ว อายุ 5 ปี กัดเด็กชายอายุ 10 ขวบ มีบาดแผลฉีกขาดบริเวณใบหูข้างซ้ายขาดครึ่ง ใต้โหนกแก้ม ตาซ้าย ริมฝีปากและแก้มมีรอยถูกกัด ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา


เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในหมู่บ้านโรจนะการ์เด้นโฮม อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จุดเกิดเหตุเป็นบ้านเดียว 2 ชั้น หน้าบ้านพบ เด็กชายวัย 10 ขวบ ร้องไห้ มีบาดแผลที่ใบหู เจ้าหน้าที่ทำการปฐมพยาบาล เบื้องต้นพบบาดแผลฉีกขาดบริเวณใบหูข้างซ้ายขาดครึ่ง ใต้โหนกแก้ม ตาซ้าย ริมฝีปากและแก้มมีรอยถูกกัด จึงนำส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา


นายพัฒนพล เขมาชีวะ พ่อของเด็ก เล่าว่าได้เลี้ยงเจ้าจัมโบ้ อายุ 5 ปี พันธุ์บางแก้วไว้ ช่วงที่เกิดเหตุตนไม่ได้อยู่บ้าน เด็กอยู่กับพี่ชาย อายุ 16 ปี อยู่กันสองคน ขณะเกิดเหตุน้องกำลังไปตักข้าว พอตักข้าวเสร็จก็เดินมาวางจานข้าวที่โต๊ะ แล้วเดินไปลูบหัวเจ้าจัมโบ้ ขณะนั้นเจ้าจัมโบ้นอนอยู่ อาจตกใจ จึงกระโดดกัดทันที จนพี่ชายที่นอนดูทีวีอยู่ต้องรีบเข้ามาช่วยเหลือ


ทั้งนี้ ปกติแล้วเจ้าจัมโบ้จะไม่เป็นหมาที่ดุร้าย แต่ก็สงสัยว่าทำไมวันนี้ถึงได้กัดลูก ซึ่งลูกก็เลี้ยงเจ้าจัมโบ้มาตั้งแต่เล็ก หลังจากนี้ คงจะต้องนำเจ้าจัมโบ้ จับใส่กรงไว้ก่อน แล้วค่อยดูอีกทีว่าจะเลี้ยงต่อหรือไม่

คุณอาจสนใจ

Related News