สังคม

อยากสวยต้องลงทุน! สาวทำเล็บทำทีโอนเงินให้ โชว์สลิปปลอมให้ พนง. ก่อนหนีหาย

โดย thichaphat_d

1 ก.พ. 2564

264 views

นนทบุรี-ภาพจากกล้องวงจรปิดจากร้านทำเล็บ Diamond nails At rama5 ย่านบางกรวย จับภาพลูกค้าเป็นหญิงอายุประมาณ 30-35 ปี ขับรถยนต์ยี่ห้อ MG สีขาวไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เข้ามาทำเล็บที่ร้าน หลังจากทำเล็บ รวมราคาประมาณ 2,000 บาท เสร็จประมาณ 20.00น. คนร้ายทำทีจะโอนเงิน แต่เงินไม่เข้า ลูกค้าได้เดินออกไปจากร้านเเละไปที่รถ ลูกน้องที่ร้านจึงวิ่งตามไปดู หลังจากนั้นลูกค้าคนดังกล่าวจึงเอาสลิปปลอมออกมาให้ดู เเล้วรีบขับรถยนต์ออกไป


นส.สุทธิมา มาศเสมอ อายุ45 เจ้าของร้านทำเล็บ กล่าวว่า คนร้ายเข้ามาถามคิวทำเล็บเเละเข้ามาทำเล็บที่ร้าน ต่ออะคลิลิคราคา 1,000 บาท ทาสีเท้าราคา 200 บาท เเละติดเพชรที่เล็บราคา 800 บาท รวมทั้งหมดเป็นเงิน 2,000 บาท ใช้เวลาทำประมาณ 3 ชั่วโมง โดยทางลูกค้าบอกกับตนว่าจะจ่ายเงินให้เเบบการโอนผ่านธนาคาร ตนจึงนั่งรอข้อความสักพัก แต่ไม่มีเงินเข้า แต่ทางลูกค้าได้เดินออกจากร้านไปเเล้วตนจึงให้ลูกน้องที่ร้านเดินตามไป


เมื่อเดินไปถึงลูกค้าได้ให้ลูกน้องตนดูสลิปการโอนเงิน เเละขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งเคยเกิดเหตุการณ์เเบบนี้มาก่อนเเต่ครั้งเเรกตนโดนหลอกไปแค่ 400 บาท จึงไม่ติดใจเอาความ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกกับตนว่าตามให้ไม่ได้ และไม่มีการลงพื้นที่ จึงอยากฝากเตือนร้านต่างๆให้ระวังเรื่องการโอนเงินเเละเช็คสลิปการโอนเงินให้ถี่ถ้วน ก่อนที่จะให้ลูกค้าออกจากร้าน และอยากฝากถึงคนร้ายถ้าอยากสวยให้ลงทุนไม่ต้องมาโกงกันเเบบนี้


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/DldYoq40Fv0

คุณอาจสนใจ

Related News