สังคม

ศึกกะเทยต่างวัย! รุ่นน้องแจ้งความ ถูกรุมตบสนั่น อ้างโดนชักสีหน้าใส่ รุ่นพี่แฉกลับ โดนตบคืน สลบ 2 วัน

โดย paweena_c

2 เม.ย. 2567

50 views

กะเทยแจ้งความ ถูกกลุ่มกะเทยรุ่นพี่ 5 คน รุมกระทืบหลังเที่ยวร้านเหล้า อ้างมองหน้าแล้วเบะปากใส่ ขณะกะเทยรุ่นพี่เผย อีกฝั่งไปตามนักวอลเลย์มาตบคืน จนสลบไป 2 วัน โร่แจ้งความกลับ

มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์กลุ่มกะเทยรุมทำร้ายกะเทยรุ่นน้อง จนล้มลงคลุกคลานกลางถนน ทั้งกระทืบ ทั้งเตะ จิกผม โดยมีการ์ดของผับมาช่วยห้าม แต่กลุ่มกะเทยยังไม่ยอมหยุด โดยมีคนหนึ่งตะโกนว่า “หน้ากูทำมาเป็นแสน” เหตุเกิดเวลา 01.30 น. ของวันที่ 1 เม.ย. 2567 ที่หน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ริมถนนถีนานนท์ ต.ท่าขอนยาง อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม

จากนั้นช่วงเช้านายจักรวาล อายุ 20 ปี ผู้ที่ถูกรุมทำร้าย เข้าแจ้งความที่ สภ.กันทรวิชัย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุไปเลี้ยงฉลองหลังสอบเสร็จ กับเพื่อนประมาณเกือบ 10 คน แล้วเพื่อนไปมองหน้าพี่กะเทยกลุ่มนั้น แล้วกลุ่มพี่เขาบอกว่า เพื่อนไปทำหน้าทำตาไม่พอใจใส่เขา จึงเดินมาหาที่โต๊ะให้ออกไปข้างนอก แต่พวกเธอไม่ได้ออกไป เขาก็เดินมาหาเรื่องที่โต๊ะ เห็นท่าไม่ดี จึงเรียกรถยนต์ให้มารับที่หน้าผับ โดยเพื่อนขึ้นรถกันหมดแล้ว เหลือแต่เธอยังไม่ทันได้ขึ้นรถ ก็ถูกลากลงมารุมทั้งเตะทั้งตีตามคลิป จนบาดเจ็บ มีแผลที่สะโพกด้านหลัง ขา และมือ ใบหน้าฟกช้ำ กว่าจะมีการ์ดมาช่วยแยก จากนั้นก็รีบขึ้นรถกลับหอพัก แล้วรีบมาแจ้งความตอนเช้า เพื่อดำเนินคดีกลุ่มกะเทยพวกนี้ให้หมด ทำไมต้องมาทำร้ายเธอด้วย บ้านเมืองไม่มีกฎหมายหรือไง หรือเป็นบ้านป่าเมืองเถื่อน

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้คุยกับนายมิว อายุ 22 ปี คู่กรณี ซึ่งได้พาพรรคพวกมาแจ้งความที่ สภ.กันทรวิชัย เช่นกัน พร้อมกล่าวว่า กลุ่มเธอถูกคู่กรณีทำร้ายก่อน ในปั๊มน้ำมันซึ่งอยู่ข้างสถานบันเทิง จึงได้เอาคืนกัน คู่กรณีมาชักสีหน้าใส่ แล้วทำท่าไม่พอใจกลุ่มเธอ จนมีเรื่องและนัดกันมาเคลียร์หลายครั้งแล้ว แต่ก็ไม่จบ วันเกิดเหตุมีการกระชากผมกันในผับ และชกกัน เพื่อนถูกชกที่จมูกมีเลือดออก ก็เลยออกมาเคลียร์กันด้านนอก แต่ก็เคลียร์ไม่จบอีก พวกเธอประมาณ 4 คน จึงไปทำร้ายคู่กรณี แล้วคู่กรณีก็โทรเรียกเพื่อนที่เป็นนักวอลเลย์บอล มาจากกาฬสินธุ์ มาถึงก็มาตามไล่ตบตีรุ่นน้องในปั๊มน้ำมันจนสลบ โหนกแก้มแตก ต้องนอนโรงพยาบาลถึง 2 วัน แล้วยังตามไปตีเพื่อนอีกคนที่โรงแรม กลุ่มเธออาจจะได้รับบาดเจ็บมากกว่าก็ได้ จึงมาแจ้งความกลับเช่นกัน

ส่วนเรื่องคดีพนักงานสอบสวน สภ.กันทรวิชัย จะรวบรวมพยานหลักฐาน และสอบปากคำทั้ง 2 ฝ่าย ใครเข้าข่ายความผิดไหนก็ว่ากันไป ใครจะโดนกี่ข้อหาก็ดำเนินคดีตามความจริง



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/_DRQEtn7TH0

คุณอาจสนใจ

Related News