สังคม

คู่ขารับไม่ได้! พระใช้รูปก่อนบวชเล่นแอปฯหาคู่ ปฏิเสธโดนลากขึ้นรถก่อนรถชน ค้นกุฏิเจอยาไอซ์เพียบ

โดย paweena_c

28 มี.ค. 2567

126 views

พระครูปลัดวัย 32 ปี ใช้รูปโปรไฟล์ขณะยังเป็นฆราวาส เล่นแอปฯหาคู่เกย์ นัดพบกันที่ขอนแก่น อีกฝ่ายปฏิเสธโดนลากขึ้นรถ แย่งพวงมาลัยจนพุ่งชนที่กั้นริมถนน จนท.เข้าช่วยเหลือพบอุปกรณ์เสพยาเพียบ


จากกรณีโลกโซเชียลแชร์ภาพรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ขับมาประสบอุบัติเหตุชนเกาะกลางถนนถนนศรีจันทร์ หน้าโรงพยาบาลขอนแก่นราม และมีผู้บาดเจ็บหนึ่งรายเป็นพระสงฆ์ ชื่อ พระครูปลัดนรินทร์ อายุ 32 ปี โดยมีข้อความระบุว่า จากเหตุเมื่อวานกำลังตรวจสอบทั้งหมด เบื้องต้นค้นกุฏิเช้านี้พบยาไอซ์พร้อมอุปกรณ์

เบื้องต้นทราบว่า พระครูปลัดนรินทร์ เล่นแอปฯหาคู่เกย์แล้วนัดเจอที่โรงแรม แต่พระใช้โปรไฟล์ตอนยังไม่ได้บวชพระมาคุย พอถึงโรงแรมแล้วไม่ตรงปก เลยจะไม่ โยโย่ เยเย้ กัน พระเลยขืนใจ จับขึ้นรถ น้องเลยตัดสินใจ หักพวงมาลัยใส่ที่กั้นถนน รถเลยเสียหลักชนที่กั้นจนยางแตก พลเมืองดีเห็นเหตุการณ์จึงเข้าไปช่วยและแจ้งตำรวจ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปสอบถามเรื่องนี้กับพระครูวิสุทธิธีรคุณ รองเจ้าคณะจังหวัดขอนแก่น กล่าวว่า หลังทราบเรื่องจึงได้ตรวจสอบพบว่า พระนรินทร์เป็นพระอยู่วัดสระทองบ้านบัว อ.มัญจาคีรี ได้ขับรถคันดังกล่าวจนเกิดอุบัติเหตุ โดยในรถพบว่ามียาเสพติด ทางคณะสงฆ์จึงได้ตรวจสอบ พร้อมทั้งสั่งการไปยังเจ้าคณะอำเภอมัญจาคีรี เจ้าคณะตำบล ตำรวจพระ และประสานฝ่ายปกครองในพื้นที่ขอเข้าตรวจค้นภายในกุฏิพระนรินทร์ ซึ่งพบยาเสพติดและอุปกรณ์การเสพ ทางคณะสงฆ์ได้มีมติให้พระนรินทร์สึกจากการเป็นพระ และให้เข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย

ส่วนพฤติกรรมที่พระนรินทร์เข้ากลุ่มเพื่อนัดพบตามที่ปรากฏในสื่อโซเชียลนั้น เบื้องต้นอยู่ระหว่างการตรวจสอบซึ่งจะต้องรอให้ทางพระนรินทร์รักษาตัวที่โรงพยาบาลให้หายก่อน ก็จะได้สอบถามรายละเอียดทั้งหมดอีกครั้ง แต่ในเบื้องต้นนั้นทราบว่าภาพโปรไฟล์ที่พระนรินทร์ใช้เข้ากลุ่มในแอปพลิเคชันนัดเจอกันเป็นภาพขณะที่เป็นฆราวาส ซึ่งเป็นภาพไม่ตรงปกนำมา นัดเจอกับผู้ชายที่เดินทางมาจากนครพนม เรื่องที่เกิดขึ้นแม้เจ้าตัวจะปฏิเสธ แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็พิสูจน์หาหลักฐานอยู่แล้ว กรณีที่พระสงฆ์ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดก็จะต้องสึกเท่านั้น และหลังจากที่สึกไปแล้วพระนรินทร์ก็จะไม่สามารถกลับมาบวชใหม่ได้อีก

ส่วนทางคดี ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง พันตำรวจโท ศุภฤกษ์ สุวรรณราช รอง ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบพระนรินทร์มากับนายนิพนธ์ และทั้งคู่ได้ทะเลาะกัน จนเกิดแย่งพวงมาลัย ทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ต่อมาได้มีรถกู้ภัยนำตัวทั้งคู่ส่งโรงพยาบาลขอนแก่น

หลังจากนั้น นายนิพนธ์ได้มาพบร้อยเวร บอกว่าสาเหตุมาจากที่พระนรินทร์ ได้ชักชวนร่วมหลับนอนภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง โดยหลอกว่า สึกจากการเป็นพระแล้ว ซึ่งต่อมาได้รู้ความจริงว่ายังไม่ได้สึกพระ ทำให้รู้สึกว่าตัวเองถูกหลอกจึงได้ทะเลาะกันจนเกิดเหตุดังกล่าว

ขณะที่พระนรินทร์ ตอนนี้ยังนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล และถ้าอาการดีขึ้นก็จะเรียกตัวมาสอบปากคำ พร้อมกับแจ้งข้อหาขับรถประมาทฯ และข้อหายาเสพติด เนื่องจากไปตรวจค้นกุฎิพบยาไอซ์พร้อมอุปกรณ์การเสพ



รับชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/tLau3LejuwQ

คุณอาจสนใจ