สังคม

'เมียเก่า' ร้อง! 'เมียใหม่' ตามหาเรื่อง นัดเคลียร์ไม่จบ โดนสนับมือชกหน้า เย็บ 8 เข็ม ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

โดย paweena_c

27 มี.ค. 2567

271 views

สาวร้อง! เมียใหม่ของสามีเก่าตามหาเรื่อง นัดเคลียร์ไม่จบ ใช้สนับมือชกหัวแตก เย็บ 8 เข็ม ยืนยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้พูดคุย กับนางสาว ปรีชญา อายุ 26 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อวันศุกร์ที่ 8 มีนาคม 2567 เวลา 23:30 น.

น้องสาวเธอ ที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกันได้ทักแชทมาบอกเธอว่าแฟนใหม่ของอดีตสามี ที่ชื่อกีต้าร์ได้เข้ามาซื้อของในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งที่น้องเธอทำงานอยู่ แล้วพูดขึ้นมาว่า

"เนี่ยหรอน้องสาวเมียเก่ามึงอ่ะ" ฝั่งผู้ชายก็ได้พูดขึ้นมาว่าพอเถอะเรื่องมันจบไปแล้ว ทางฝั่งกีตาร์ก็ไม่หยุดพูดจาก แขวะ ดูถูก และยังด่าลอยๆ จากนั้นก็ยืนจ้องหน้าน้องของเธอ แต่น้องของเธอไม่ได้ตอบโต้อะไร

หลังจากนั้น เธอจึงทักแชทไปหาแฟนใหม่ของอดีตสามีที่ ชื่อกีต้าร์ เพื่อที่จะคุยว่าเกิดอะไรขึ้น มีปัญหาข้องใจอะไร แต่กีต้าร์ ทั้งด่า และเยาะเย้ยเธอ เธอจึงด่ากลับ เกิดการโต้เถียงกันไปมา แล้วกีตาร์ก็พิมพ์มาว่าให้ออกมาเคลียร์ ซึ่งเธอก็ออกไป ตั้งใจว่าจะไปเคลียร์ โดยเธอไปรอ กีต้าร์ ตรงร้านสะดวกซื้อที่น้องทำงานอยู่

แต่ตอนนั้นเป็นเวลาที่ร้านปิดบริการ เวลาเที่ยงคืนกว่า โดยระหว่างทางที่กำลังไปกีต้าร์ ได้โทรหาตลอดเวลาเหมือนโทรเช็ค แล้วก็ท้าทาย พอเธอไปถึง ยังไม่เจอกีต้าร์ เธอยืนรออยู่สักพักนึงประมาณเที่ยงคืนกว่า จากนั้นมีรถส่งของห้องเย็นของบริษัทที่ฝ่ายชายทำงานอยู่ขับมาจอด จากนั้นกีต้าร์ลงมาจากรถ

เธอเห็นทางฝ่ายชายพกมีดยาวเกือบ 1 แขน และเตรียมถือมีดไว้ที่มือ แต่ไม่เห็นสนับมือที่กีต้าร์ซ่อนไว้ในเสื้อกันหนาว และกีตาร์ได้เดินตรงมาที่น้องสาวของเธอ จากนั้นผลักอกน้องสาวเธอไป 1 ครั้ง เธอจึงเอาตัวเองไปแทรกกลางระหว่างกีตาร์กับน้องสาวเธอ จากนั้นเธอพูดขึ้นว่า "ทำไมมีปัญหาอะไรกับน้องกู มึงไม่ชอบกูมึงก็เล่นให้ถูกตัวมายุ่งอะไรกับน้องกู น้องกูไปทำอะไรให้ "

ทันใดนั้น กีต้าร์ได้หันกลับมาพูดว่า "กูไม่มีปัญหากับน้องมึงก็ได้ แต่กูจะมีปัญหากับมึงแทน"

พอจบคำพูด กีต้าร์ก็ได้เข้ามาต่อยเธอ 10 กว่าหมัด ที่บริเวณหัวฝั่งซ้าย และได้เกิดการทะเลาะวิวาทกัน

สักพักเธอได้เห็นเลือด แต่ไม่รู้ว่าเป็นเลือดของใคร ในขณะที่เธอขึ้นคร่อม อยู่บนตัวกีต้าร์ จนเลือดหยดลงหน้าของกีต้าร์จึงได้รู้ว่าเป็นเลือดของตัวเอง พอเธอเห็นแบบนั้น ก็ตกใจและได้บอกอดีตสามีให้มานำตัวแฟนใหม่ของเขาไป

ซึ่งตอนนั้นเธอเพิ่งรู้ว่าอาการบาดเจ็บของเธอมันรุนแรง เพราะเลือดไหลไม่หยุด พอหลังจากที่จับแยกได้มีพี่ผู้ชายที่เห็นเหตุการณ์ตะโกนขึ้นมาว่า "ฝั่งนั้นมีสนับมือนี่หว่า เฮ้ยมันมีสนับมือ" ซึ่งเธอไม่รู้เลยว่าโดนสนับมือ พอตนได้ยินอย่างนั้น ตนจึงตะโกนบอกว่าให้แจ้งตำรวจ

หลังจากนั้น กีต้าร์และอดีตสามี ได้รีบพากันขับรถออกไปด้วยความเร็ว หลังจากนั้นก็เดินทางไปโรงพยาบาลพัฒนานิคมจังหวัดลพบุรี เย็บไปทั้งหมด 8 เข็ม และมีอาการปูดบวมบริเวณหน้าผากและแก้มข้างซ้ายมีรอยเขียวช้ำใต้ดวงตาและเขียวช้ำตามร่างกาย

ล่าสุดได้แจ้งความไว้ที่ ส.ภ.พัฒนานิคมแล้ว คดีความยังไม่คืบหน้า จึงอยากร้องขอความเป็นธรรมให้กับตัวเอง เนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เธอสูญเสียโอกาส การทำงานไม่มีรายได้ ที่จะต้องเลี้ยงดูลูก เพราะทางฝั่งของอดีตสามีไม่ได้ส่งเสียเลี้ยงดูลูก เธอต้องรับผิดชอบเองทั้งหมด


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/5gdZeXyFEKk

คุณอาจสนใจ