สังคม

ผัวช้ำ! เมียปั้นโลก 2 ใบ ซ้ำท้องหลอกเป็นลูก สุดท้ายโป๊ะลูกชู้ ด่าผัว 'โง่เอง' อยากได้เงินคืนให้ไปฟ้องเอา

โดย paweena_c

26 มี.ค. 2567

1K views

น้องชายร้องเพจโหนกระแส ห่วงพี่ชายถูกเมียแอบสวมเขาคบชู้จนตั้งท้อง ซ้ำเอาลูกมาหลอกว่าเป็นลูกของผัวตัวจริง แต่จับโป๊ะได้ จำนนด้วยหลักฐาน ฝ่ายหญิงด่าผัว โง่เอง ถ้าอยากได้เงินคืนให้ไปฟ้องเอา

มีผู้ใช้งาน Facebook รายหนึ่ง ส่งเรื่องมาร้องขอความเป็นธรรมผ่านทางเพจโหนกระแส ระบุว่า พี่ชายตน ชื่อ นายเอ อภินันท์ อายุ 43 ปี แต่งงานจดทะเบียนสมรสกับ นางสาวนุ๊ก อายุ 27 ปี เมื่อปี 2562 ต่อมาฝ่ายหญิง บอกว่าตั้งท้อง ฝ่ายชายก็ดีใจเพราะอยากมีลูกมานานแล้ว ก็เตรียมซื้อข้าวของเครื่องใช้สำหรับเด็ก โอนเงินค่าฝากครรภ์ ทำคลอดไป รวมกว่า 90,000 กว่าบาท สุดท้ายหลังเด็กคลอดได้ 2 วันจับโป๊ะได้ว่าไม่ใช่ลูกของ ฝ่ายชายแต่เป็นลูกของชายชู้ที่ฝ่ายหญิงแอบคบซ้อนมานานนับปี

โดยเรื่องดังกล่าวทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ได้พูดคุยกับนายเอ ฝ่ายชายที่โดนภรรยาแอบคบชู้ โดยนายเอบอกว่าตนเองรู้จักกับนางสาวนุ๊กผ่านทาง Application หาคู่ตอนปี 2562 คุยกันและคบหากันได้ระยะหนึ่งจึงตัดสินใจจดทะเบียนสมรสและอยู่กินกันฉันสามีภรรยา

โดยตนและภรรยาอาศัยอยู่ที่ห้องเช่าย่านหนองแขม กรุงเทพฯ ที่ผ่านมาก็คบกันดีไม่มีปัญหาอะไร กระทั่งต่อมา วันที่ 28 ธันวาคม 2565 นางสาวนุ๊ก ได้ขอจดทะเบียนหย่ากับตน อ้างว่าตน มีหนี้บัตรเครดิต และเป็นหนี้เป็นสินเยอะ ด้วยความที่รักนางสาวนุ๊กมาก จึงยอมหย่า แต่ก็ยังใช้ชีวิตอยู่กันฉันสามีภรรยาตามปกติ

กระทั่ง เดือน มกราคม 2566 นางสาวนุ๊ก บอกตนว่า ได้ไปทำงานขายของกับพี่ชายที่ห้างฯแห่งหนึ่งย่านปทุมวัน จึงขอย้ายที่อยู่จากหนองแขม ไปอาศัยอยู่กับแม่และญาติแถวรังสิต เพื่อจะได้สะดวกต่อการเดินทางเพราะต้องเทียวไปเทียวมาหาญาติที่จังหวัดชัยนาทและรักษาโรคเบาหวานด้วย

นายเอ บอกว่าตนก็ไม่ได้เอะใจสงสัยอะไรยอมให้ภรรยาย้ายไปอยู่กับญาติแถวรังสิต และตนก็ยังส่งเงินให้เดือนละ 3,000-6,000บาท รวมถึงค่าใช้จ่ายยิบย่อยอื่นๆ ตามปกติในฐานะสามี ซึ่งระหว่างนั้น นางสาวนุ๊กจะกลับมาหาตนบ้าง เดือนละ 1-2 ครั้ง โดยเฉพาะช่วงสิ้นเดือนที่เงินเดือนออก จะมาหาตลอด

แต่ถ้าตนคิดถึงและอยากจะไปหาภรรยา ภรรยาก็จะให้ไปเจอที่ทำงาน ไม่เคยให้ไปหาที่ห้องพักและถ้าจะวิดีโอคอลคุยกัน จะให้คุยในช่วงอยู่ที่ทำงาน ตอนกลับไปที่ห้องจะไม่ให้วิดีโอคอล

ตนเคยเจอแชทผู้ชายปริศนาที่ภรรยาไปคุยด้วยมีการบอกรักบอกคิดถึงแต่พอถามภรรยาอ้างว่าเป็นพี่ชาย เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน

ตนก็ไม่ได้เอะใจสงสัยอะไรเพราะต่างคนต่างก็เป็นผู้ใหญ่และทำการทำงานมีหน้าที่อย่างอื่นที่ต้องรับผิดชอบ จนกระทั่ง เดือน ตุลาคม 2566 ภรรยา บอกว่า ท้องได้ 3 เดือนโดยไม่รู้ตัวว่าท้องตอนไหน

ตนได้ยินแบบนั้นก็ดีใจมากเพราะที่ผ่านมาอยากมีลูกมาโดยตลอดแม้ว่าภรรยาจะมีลูกติดมาด้วย 1 คน ตนก็รักลูกติดของภรรยาเหมือนลูกของตัวเอง ช่วงที่ไปมาหาสู่กันเดือนละ 1-2 ครั้ง ก็มีสัมพันธ์กันลึกซึ้งตลอดและไม่ได้ป้องกันเลย พอภรรยาบอกว่า ตั้งท้อง ตนก็มั่นใจว่าเป็นลูกของตนแน่นอน

คุณเอ บอกว่า ช่วงที่ภรรยา ท้องใกล้คลอด ได้บอกตน ว่า ถ้าลูกคลอดออกมา จะให้พี่ชายที่ทำงานราชการรับไปเลี้ยงดู ให้ใช้นามสกุลของพี่ชาย ให้โอนเป็นลูกบุญธรรมของพี่ชาย เผื่อจะได้เบิกค่าใช้จ่ายและค่าเล่าเรียน อีกทั้งพี่ชายก็อยากมีลูกอยู่แล้ว ซึ่งระหว่างที่ตั้งท้อง ตนก็โอนเงินให้ภรรยา ตลอดทุกเดือน เป็นค่าไปหาหมอค่าตรวจครรภ์และค่าใช้จ่ายต่างๆ

ซึ่งภรรยาไม่เคยให้ตนพาไปตรวจครรภ์เลย เพราะจะอ้างว่าให้พี่ชายพาไป และจะถ่ายรูปอัลตร้าซาวด์ อัพเดทอาการลูกสาวมาให้ตลอด

เมื่อถึง เดือน กุมภาพันธ์ 2567 ตนก็ โอนเงินให้ ภรรยา จำนวน 30,500 บาท เพื่อเป็นค่าทำคลอด และยังโอนเงินให้เป็นค่าใช้จ่ายสำหรับซื้อของให้ลูกอีกจำนวนหนึ่ง มีหลักฐานเป็นสลิปการโอนเงินและแชทการพูดคุย รวมแล้วประมาณ 90,000 บาท แล้วตนก็ยังเตรียม ของใช้เด็กแรกเกิดบางส่วนไว้ที่ห้องเช่าด้วย เผื่อว่าหลังคลอดภรรยาจะพาลูกกลับมาอยู่ที่ห้องเช่า

กระทั่ง วันที่ 19 มีนาคม 2567 ภรรยา คลอดลูกสาวที่โรงพยาบาลราชวิถี ตนก็อยากจะไปดูลูกสาว แต่ ภรรยาอ้างว่าหมอห้ามเยี่ยม เนื่องจากเด็กคลอดก่อนกำหนด เสี่ยงติดเชื้อ ต้องอยู่ในตู้อบและส่งรูปลูกสาวมาให้ตนดูแทน

นายเอ บอกว่า ตนก็เชื่อและยังนำรูปลูกสาวไปลงในเฟซบุ๊ก มีผู้คนมาแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก แต่ญาติๆตน รู้สึกสงสัยเรื่องการห้ามพ่อแท้ๆเยี่ยม และการเดินเรื่องเอกสารเด็กเกิดใหม่ จึงไปส่องดูเฟซบุ๊กของนางสาวนุ๊ก จึงพบว่า มีผู้ชายน่าสงสัยคนหนึ่ง ชื่อนายอานนท์ กดหัวใจให้กับนุ๊กตลอด

เมื่อไปส่องที่เฟซบุ๊กของนายอานนท์ พบว่า นายอานนท์ลงภาพคู่กับนุ๊ก หลายรูป พากันไปหาหมอโรคเบาหวาน เช็คอินที่โรงพยาบาล พาไปฝากท้อง ลงสตอรี่ในวันที่นุ๊กคลอดลูก และยังพบว่า ลูกสาวของนางสาวนุ๊ก ใช้นามสกุลของนายอานนท์

ซึ่งน้องสาวและน้องชาย จึงส่งข้อมูลเหล่านี้มาให้ หลังตนทราบเรื่องทั้งหมดรู้สึกจุกอก จนพูดอะไรไม่ออกแต่อีกใจนึงก็รู้สึกโล่งที่ได้รู้ความจริง สิ่งที่ต้องการตอนนี้คืออยากได้เงิน 90,500 บาทคืน เพราะลูกที่คลอดออกมาไม่ใช่ลูกของตน คนที่เป็นพ่อจริงๆควรรับผิดชอบในส่วนนี้

ขณะที่นางสาวแอม น้องสะใภ้ บอกว่า เธอเป็นคนจับโป๊ะเฟซบุ๊กของนุ๊ก จนทราบว่านุ๊ก แอบคบชู้ หลอกสวมเขาพี่เขย เพราะก่อนหน้านี้เธอเคยท้อง และคลอดลูกจึงรู้สึกผิดสังเกตที่นางสาวนุ๊กอ้างว่าโรงพยาบาลไม่ให้พ่อแท้ๆเข้าเยี่ยม ซึ่งจริงๆแล้วไม่ว่าเด็กที่คลอดก่อนกำหนดจะมีความไม่สมบูรณ์หรือผ่าตัดคนเป็นพ่อเป็นแม่สามารถเข้าเยี่ยมลูกได้

นอกจากนี้เธอยังสังเกตุว่า เอกสารการรับรองบุตร หรือเอกสารต่างๆ ทางพี่เขยไม่เคยได้เซ็นเอกสารเหล่านี้ โดยนางสาวนุ๊กอ้างว่าทางโรงพยาบาลจัดการให้หมดซึ่งจริงๆแล้วทางโรงพยาบาลจะแค่อำนวยความสะดวกเพราะคนเป็นพ่อเป็นแม่จะต้องเซ็นเอกสารด้วยตัวเอง

คุณแอม บอกว่า พอเธอสืบจนมั่นใจแล้วว่า เด็กที่คลอดออกมาไม่ใช่ลูกของพี่เขย จึงปรึกษากับสามีเพื่อหาทางบอกกับพี่เขยตรงๆ ซึ่งวันที่บอกกับพี่เขยเป็นวันที่พี่เขย กำลังเตรียมเก็บข้าวของเพื่อจะไปเยี่ยมลูกสาวที่โรงพยาบาล เธอและสามีจึงตัดสินใจบอกเรื่องราวทั้งหมด ให้พี่เขยได้รับทราบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุด นางสาวนุ๊ก (ภรรยา)พยายามติดต่อ นายเอ (สามี) ว่าจะตัดขาดกับ นายอานนท์ และจะพาลูกสาวมาอยู่กับ นายเอ เป็นครอบครัวเดียวกัน



รับชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/qTADvswhxKo

คุณอาจสนใจ

Related News