สังคม

สาวนัดเจอหนุ่มในแอปฯ ร้องไม่ตรงปก จาก ‘นายร้อย’ เป็น ‘นายฮ้อย’ เจ้าตัวยันไม่เคยบอกเป็นตำรวจ

โดย paweena_c

26 มี.ค. 2567

593 views

หัวจะปวด! สาวเล่นแอปฯหาคู่เจอหนุ่มคุยหวาน บอกเป็นนายร้อย นั่งรถทัวร์ข้ามจังหวัดไปหาที่รีสอร์ต เจอตัวจริงถึงกับผงะ กลายเป็นนายฮ้อยควาย เขียนโน้ตให้เจ้าของรีสอร์ต ช่วยแจ้งตร.มาพากลับบ้าน

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (25 มี.ค. 2567) ที่รีสอร์ตแห่งหนี่ง ในอำเภอหนองหาน จังหวัดอุดรธานี เจ้าของรีสอร์ตได้โน้ตจากหญิงที่มาเข้าพักในห้องหมายเลข 9 ขอให้ช่วยแจ้งตำรวจมาช่วยหน่อย จึงรีบแจ้งตำรวจสายตรวจ สภ.หนองหาน มาตรวจสอบ หวั่นว่าจะเกิดเหตุร้าย หรืออาจเป็นกรณีหญิงสาวถูกล่อลวงมา

เมื่อตำรวจมาถึงเจอหญิงสาวชาวอำเภอพังโคน จังหวัดสกลนคร เดินออกมาแจ้งตำรวจด้วยสีหน้าเคร่งเครียด กล่าวว่า เล่นแอปฯหาคู่ แล้วรู้จักชายหนุ่มคนหนึ่ง เขาบอกว่าเป็นนายร้อยตำรวจ หลังคุยกันถูกคอถูกใจ ก็เลยตัดสินใจนั่งรถทัวร์จากบ้านที่อำเภอพังโคน มาหาฝ่ายชายที่บ้านผักตบ อำเภอหนองหาน โดยนัดมาเจอกันที่รีสอร์ต

แต่พอเจอหน้ากัน เธอก็ช็อก เพราะฝ่ายชายไม่ตรงปกอย่างแรง ที่บอกว่าเป็นนายร้อยตำรวจ จริงๆ แล้วเป็นนายฮ้อยควาย ซึ่งไม่ใช่สเปกของเธอ จึงอยากจะกลับบ้าน แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร จึงเขียนโน้ตขอความช่วยเหลือกับเจ้าของรีสอร์ต

ตำรวจสอบถามฝ่ายหญิง พบว่ายังไม่ได้รับความเสียหายอะไร ทั้งคู่ไม่ติดใจเอาความกัน จึงให้ทั้งคู่แยกย้ายกันกลับบ้าน พร้อมพาฝ่ายหญิงไปส่งขึ้นรถโดยสารกลับอำเภอพังโคน

วันนี้ผู้สื่อข่าวไปพูดคุยกับฝ่ายนายฮ้อย ชื่อ นายอ้น อายุ 29 ปี กล่าวว่า ฝ่ายหญิงบอกว่า ชื่อ เจี๊ยบ อายุ 35 ปี เป็นคนทักมาหาเขาก่อน แล้วบอกว่าตกงาน มีอะไรให้รับใช้ไหมคะท่าน แล้วก็พูดคุยกันว่า จะนัดเจอกัน โดยฝ่ายหญิงจะนั่งรถทัวร์มาหา มาค้างคืนกัน เขาจึงเสนอพาไปรีสอร์ต จากนั้นฝ่ายหญิงขอเงินในการมีสัมพันธ์กัน เขาขอมา 3,000 บาท ซึ่งก็ได้ต่อรองไป

เขาทำงานรับส่งซื้อขายวัวควาย หรือที่คนอีสานเรียกว่า นายฮ้อย ในแชทที่คุยกัน เขาก็ยังบอกว่า ขับรถส่งของ ฝ่ายหญิงก็รู้ ยืนยันว่า ไม่เคยบอกฝ่ายหญิงเลยว่าเป็นนายร้อยตำรวจ แต่ฝ่ายหญิงกลับไปบอกตำรวจแบบนั้น แล้วยังเขียนโน้ตขอความช่วยเหลือ หาว่าเขาหลอกมา จึงอยากขอความเป็นธรรม เพราะไม่ได้หลอก แล้วก็ไม่ได้ชวนมา เขาเสนอตัวมาหาเอง เหมือนเสนอขายบริการ โดยยังบอกว่า เขาขาวอวบนะ เพิ่งทักมาคุยกันเมื่อวานตอนบ่าย 2 แล้วตอนเย็นเขาก็ขึ้นรถทัวร์มาหาเลย


ส่วนที่บอกว่า ตัวเองไม่ตรงปก ก็ไม่จริง จากนั้นได้เอารูปโปรไฟล์ที่ใช้ในแอปให้ผู้สื่อข่าวดู พร้อมกล่าวว่า ผมก็ใช้รูปที่เหมือนตัวจริงเป็นโปรไฟล์ แล้วมาบอกว่า ผมไม่ตรงปกได้อย่างไร

ผู้สื่อข่าวไปที่รีสอร์ตที่เกิดเหตุ ได้พบกับนายพงศ์ คนดูแล กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุมีน้องอีกคนหนึ่งเป็นคนรับลูกค้า จึงไม่รู้รายละเอียด แต่ยืนยันว่า ที่นี่ให้บริการลูกค้าทุกคนอย่างเต็มที่ ใครขอความช่วยเหลือ ก็พร้อมช่วยเสมอ

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวพยายามโทรศัพท์ติดต่อไปที่คุณเจี๊ยบ หญิงสาวคู่กรณี มีคนรับสายแต่บอกว่า ไม่ใช่เจี๊ยบ แล้วก็ตัดสายไป



รับชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/9BmJHeMYErk

คุณอาจสนใจ

Related News