สังคม

กระแสตีกลับ! 'แป้ง' สาวต่อผมจิตใจย่ำแย่ เจอเกรียนคีย์บอร์ดคุกคาม แจ้งความเอาเรื่องถึงที่สุด

โดย paweena_c

22 มี.ค. 2567

509 views

สาวต่อผม เดินทางไปแจ้งความดำเนินคดีกับเกรียนคีย์บอร์ดแล้ว หลังถูกคุมคาม ครอบครัว

จากกรณี มีผู้หญิงคนหนึ่ง โพสต์ภาพขณะ ไปต่อผมที่ร้านแห่งหนึ่งย่านบางใหญ่ นนทบุรี สูญเงินไป 4,500 บาทค่าต่อผมแบบเคลาติน ผ่านไปไม่ถึง 5 วัน ผมที่ต่อร่วง ไปแก้แล้วก็ยังเป็นเหมือนเดิม

ต่อมา ทั้งคุณชมพู เจ้าของร้าน และคุณแป้ง ลูกค้า ได้มาออกรายการโหนกระแส สุดท้ายก็ตกลงกันได้ โดยทางเจ้าของร้านยอมจ่าย 4500 บาท ให้ และพี่หนุ่ม จ่ายให้อีก 3 พันบาท

ล่าสุดวันนี้ คุณแป้ง ลูกค้า เดินทางมาที่ สภ.คลองด่าน จังหวัดสมุทรปราการ เข้ามาแจ้งความดำเนินคดีกับชาวโซเชียลที่คอมเมนต์ ฐานหมิ่นประมาทเธอ

คุณแป้ง เล่าว่า หลังจากที่ไปออกรายการโหนกระแสถือว่ากระแสตีกลับมาหาเธอเป็นอย่างมาก มีบุคคลในโซเชียลที่เข้ามาในเฟซบุ๊กส่วนตัวคอมเมนต์ต่อว่าเธอจำนวนมาก บางคนถึงขั้นหาเบอร์แล้วโทรมาต่อว่าเธอว่า "อยากได้เงินเหรอ"

ตอนแรกคิดว่าจะปล่อยให้เงียบไม่โต้ตอบ แต่บางคนถึงขั้นคุกคามไปถึง ลูกอีกสอง 2 คนโดยผู้หญิง 6 ขวบ ผู้ชาย 9 ขวบ และมีการมีการนำภาพไปตัดต่อเปลี่ยนแปลง มีการแชร์โลเคชั่น มาถึงบ้านของเธอ ทำให้เธอเกิดความหวาดกลัว จนบ้างครั้งเกิดความกดดัน จนถึงขั้นคิดอยากจะหายไปจากโลกใบนี้ แต่เธอคิดถึงหน้า ลูกๆ ถ้าหากเธอหายไป จะอยู่อย่างไร เธอจึงตัดสินใจมาแจ้งความดำเนินคดีกับเกรียนคีย์บอร์ด

คุณแป้งบอกว่า หลังจากออกรายการโหนกระแสไป มีผู้ใหญ่ใจดี ต่อผมแบบเคลาตินให้ตนเองฟรี ซึ่งตนขอขอบคุณเป็นอย่างมาก งานที่ได้ออกมาถือว่าสวยงามมาก

ด้าน ผศ.ดร.เกรียงศักดิ์ พินทุสรศรี ทนายความคุณแป้ง บอกว่า เนื่องจากคุณแป้งได้โทรมาปรึกษาตน กรณีที่มีบุคคลมาด่าทอ คนในครอบครัว คุกคาม รวมถึงนำภาพและคลิปเสียงไปตัดต่อ ทำให้คุณแป้งและครอบครัวรู้สึกอับอาย และทำให้สภาพจิตใจย่ำแย่ ถึงขั้นคิดฆ่าตัวตาย ตนอยากฝากถึงเกรียนคีย์บอร์ดที่เข้ามาดูหมิ่นด่าทอ รวมแล้วตอนนี้ที่เข้าข่าย 20 ราย ตนในฐานะทนายความจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด



รับชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/M_e4SUAzhAA

คุณอาจสนใจ

Related News