สังคม

'หนุ่ม กรรชัย' ลั่นหลักฐานในมือสั่น แจงโพสต์ลอยๆ ถ้ามีอะไรคืบหน้าเดี๋ยวรู้กัน

โดย paweena_c

8 ม.ค. 2567

1.2K views

จากกรณีที่วานนี้ (7 ม.ค. 67) 'หนุ่ม' กรรชัย กำเนิดพลอย โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว 'หนุ่ม กรรชัย' ระบุ "ระยำใจจริงๆ หลอกยืมมือคนที่กำลังอ่อนแอทางด้านอารมณ์และความคิด ให้หลงเชื่อในเรื่องที่ไม่จริง เพื่อมาดิสเครดิตคู่กรณีของตัวเอง มึงมันไอ้คนไร้ค่า สวะสังคม หน้าตัวเมียชิบหาย"



วันนี้ 'หนุ่ม กรรชัย' เผยถึงรายละเอียดของโพสต์ดังกล่าวในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ว่า เป็นการโพสต์ลอย ๆ ไม่ได้เจาะจงว่าเป็นใคร หรือเรื่องอะไร เพราะได้รับข้อมูลบางอย่างมาจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ และมีหลักฐานชัดเจนในเรื่องบางเรื่อง จึงโพสต์ลอย ๆ ไป ไม่ได้หมายถึงเรื่องอะไรทั้งนั้น ตามโพสต์เลย เอาไว้มีอะไรคืบหน้าเดี๋ยวรู้กัน 

ที่โพสต์ไปเพราะรู้สึกไม่ยุติธรรมกับน้องคนหนึ่ง ที่ถูกชักจูงในช่วงที่น้องเขากำลังท้อแท้ หรือมีปัญหา

ทั้งนี้ได้เปรียบเทียบกรณีดังกล่าวว่า "เหมือนน้องคนหนึ่งขับรถไปแล้วเสียศูนย์ และไปเจอคนสองคนที่อยู่ด้วยกันแล้วบอกว่าเป็นช่างนะ ผมซ่อมได้ แต่ความจริงไม่ได้เป็นช่าง เป็นอะไรก็ไม่รู้ แต่ไปซ่อมให้เขา แล้วบอกว่ารถดีแล้วครับ พอน้องขับไปกลายเป็นว่าไปกันใหญ่ น้องรถชนบาดเจ็บสาหัส แต่สองคนนี้กลับลอยตัว" 

ทิ้งท้ายว่า "ไว้วันหลังจะเล่านิทานให้ฟังอีก เรื่องนี้สนุก แหม่! พูดแล้วหลักฐานในมือสั่น หลุดมาเมื่อไหร่นะ อย่าคิดว่าไม่มี ถ้าไม่มีหลักฐานไม่กล้าโพสต์"


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/RCBvcy4x-WY

คุณอาจสนใจ