สังคม

เด็กเอ็นฯ ร้องลูกค้าอ้างเป็นลูก ผกก.เบี้ยวค่าตัว ขู่ฆ่าจนผวาหวั่นไม่ปลอดภัย พอทวงเงิน บอกขอไปบวชพักใจก่อน

โดย paweena_c

25 ธ.ค. 2566

61 views

เด็กเอ็นฯ ร้องถูกลูกค้าอ้างเป็นลูกตำรวจใหญ่ เบี้ยวค่าตัว อ้างสารพัดไม่ยอมจ่ายเงิน แถมขู่ฆ่าจนผวา ขณะตำรวจยืนยันไม่ใช่ลูก

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์เตือนภัยสาวเอ็นฯ ให้ระวังโดนลูกค้าหลอก เขียนข้อความระบุว่า ขู่ว่าพ่อเป็นผู้กำกับ สามารถทำให้เราไม่ได้ทำงานได้เลย แต่ตัวเองจ้างเด็กไป จ่ายเงินไม่ครบ ทยอยจ่าย 2-3 อาทิตย์ 1,000-2,000 บาท อ้างแพ้พนันบอลบ้าง ทะเลาะกับที่บ้านบ้าง จะติดคุก จะบวช นั้นนี่ ไม่ชอบให้เราขู่นะ แต่ตัวเองขู่เราสารพัด ขู่จะตามไปถึงที่พักบ้าง ไม่โอนสักที พอถึงเวลาต้องโอน มักจะขู่ตลอด แต่ไม่ยอมโอน ลูกตำรวจยศใหญ่ยังไง เงินไม่กี่บาท แต่ไม่ยอมโอน พ่อเก่งจริง โอนเงินมาค่ะ เงินแค่นี้ พ่อพี่ตั้งด่านไม่กี่คนได้เงินละค่ะ

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับเจ้าของโพสต์ ชื่อ น้องโม (นามสมมติ) อายุ 23 ปี ได้นำข้อความแชทและคลิปเสียงของชายคนหนึ่ง ชื่อว่า เสี่ยอัฐ ใน จ.อุดรธานี อายุประมาณ 34 ปี มาเป็นหลักฐาน พร้อมกล่าวว่า เสี่ยอัฐว่าจ้างเธอให้ไปเอ็นเตอร์เทนที่บ้านแล้วจ่ายเงินไม่ครบตามที่ตกลงไว้ เมื่อทวงถามกลับขู่ฆ่า โดยในแชทบอกว่า มันต้องมีคนตายไปข้างหนึ่งใช่มั้ยถึงจะจบ อย่าว่าพี่ขู่นะ ครั้งนี้พี่เอาจริง มันไม่ใช่เรื่องตลก บอกว่าให้จบกันด้วยดี กลายเป็นเรื่องสนุกปากพวกมึงเลยใช่ไหม เดียวมึงได้เจอดี ขณะที่ฝ่ายหญิงบอก เธอก็แค่เด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่ทำงานแล้วก็ต้องได้เงิน ไม่มีผู้ใหญ่ ไม่มีคนคุ้มหัวหรอกจ้า พูดดีจนเหนื่อย

และชายคนนี้ยังอ้างเป็นลูกชายผู้กำกับฯ ใน จ.อุดรานี แถมยังบอกรู้จักนายตำรวจระดับใหญ่หลายคน และยังรู้จักนักเลงเจ้าถิ่นด้วย พร้อมบอกว่า “อย่ามาทวงเงินที่เหลือเดี๋ยวจะตายไปข้างหนึ่ง” พอฝ่ายหญิงขู่กลับว่า “จะให้พี่ไปตรวจสอบดูว่า พ่อเป็นตำรวจจริงหรือไม่” ทำให้ฝ่ายชายบอกปัดว่า พี่กำลังจะไปบวชแล้ว ถ้ามีเงินพี่จะโอนให้ พี่ไม่ได้หนีปัญหา พี่เหนื่อยมามากละ ขอไปพักจิตใจก่อน พร้อมกับส่งภาพโกนผมใส่ชุดขาวมาให้ เรื่องราวที่เกิดขึ้นตัวเธอเกรงว่าจะไม่ปลอดภัยในชีวิต จึงมาร้องกับสื่อ ก่อนไปแจ้งความกับตำรวจ

น้องโม เล่าย้อนเหตุการณ์ว่า เมื่อช่วงต้นเดือน ธ.ค.ที่ผ่านมา เธอรับงานเอ็นเตอร์เทนจากผู้ชายคนหนึ่ง ชื่อ เสี่ยอัฐ เมื่อทำงานเสร็จกับไม่ได้เงินตามที่ตกลงไว้ เมื่อทวงถามเงินก็บ่ายเบี่ยง และมีการจ่ายเงินไม่ครบตามจำนวนที่ตกลงไว้ ทั้งทีตอนรับงานตกลงว่าจ้าง 4 ชั่วโมง และเมื่อเสร็จงานจะจ่ายเงินให้ทันที 5,000 บาท

จากนั้นเสี่ยอัฐขอต่อเวลาไปอีก 14 ชั่วโมง คิดชั่วโมงละ 500 บาท เป็นเงิน 7,000 บาท รวมกับค่าเอ็นฯ ที่เคยตกลงจะให้อีก 5,000 บาท รวมเป็นเงิน 12,000 บาท แต่ปรากฏว่า เงินจำนวนนี้ไม่เป็นตามที่ตกลงกันไว้ และยังทยอยจ่ายรวมได้เงินมา 10,000 บาท เหลืออีก 2,000 บาท จากนั้นเธอได้ทวงถามเงินที่เหลือ แต่กลับโดนขู่ฆ่า พร้อมกันเอาคลิปที่อ้างว่า โดนแม่ด่าที่ค้างหนี้สาวเอ็นฯ และอ้างว่าพ่อเป็นตำรวจ มาเปิดให้เธอฟัง

น้องโม กล่าวอีกว่า การที่ออกมาร้องเรียนวันนี้ เพราะอยากให้ทุกคนเข้าใจอาชีพเด็กเอ็นฯ เธอทำงานสุจริต แต่กับโดนเบี้ยวค่าแรง และโดนข่มขู่จะเอาถึงตาย ส่วนสาเหตุที่ถูกข่มขู่ เธอคิดว่าอาจเป็นเพราะตอนทวงถามเงินส่วนที่เหลือ ทำให้เสี่ยอัฐโมโห และเงินที่เหลือตอนนี้เธอไม่ติดใจ แต่ตอนนี้รู้สึกหวาดกลัวว่า และถ้าออกไปทำงานก็กลัวว่าจะไม่ปลอดภัย

และเหตุการณ์ที่ถูกเบี้ยวเงิน เกิดขึ้นกับเธอเป็นครั้งที่ 2 แล้ว เมื่อปีก่อนมีเสี่ยใหญ่อ้างเป็นเจ้าของเว็บพนันจ้างไปเอ็นฯ แล้วก็จ่ายเงินไม่ครบ โดยครั้งนี้อีกฝ่ายอ้างเป็นลูกตำรวจใหญ่ ไม่มีใครกล้าทำอะไร แถมยังส่งภาพตำรวจหลายคนมาให้ดู โดยเพื่อนๆ ของน้องโม บอกว่า เคยโดนชายคนดังกล่าวเบี้ยวจ้างไปเอ็นฯ ราคา 3,500 บาท สุดท้ายจ่ายได้แค่ 500 บาท อ้างว่าเสียพนันบอล ทำเอาหลายคนบอบช้ำอย่างยิ่ง

ต่อมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านของเสี่ยอัฐ ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งที่ จ.อุดรธานี พบว่า บ้านปิดเงียบ ร้องเรียกเท่าไรก็ไม่มีใครตอบ ขณะที่เพื่อนบ้านบอกว่า มาหาอัฐหรือ อัฐไม่อยู่บ้านหรอก เขาจะมาช่วงค่ำๆ ไม่รู้ไปไหน โดยบ้านหลังนี้เขาอยู่กับเมียและพ่อ

ขณะที่ พ.ต.อ.พัฒนวงศ์ จันทร์พล ผู้กำกับการ สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยถึงกรณีที่มีชายหนุ่มอ้างเป็นลูกชายตนไปเบี้ยวเงินสาวเอ็นฯ กล่าวยืนยันว่า มีลูกชายอายุเพียง 7 ขวบเท่านั้น หากผู้เสียหายมาแจ้งความจะได้เรียกหนุ่มรายนี้มาสอบปากคำอีกที

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์ไปตามเบอร์ ที่มีชื่อ ผู้กำกับสม ที่เสี่ยอัฐอ้างว่าเป็นพ่ออีกคน พบว่าเป็นตำรวจจริง ชื่อ พ.ต.อ.สม วาโย กล่าวว่า ไม่มีลูกชื่ออัฐ และไม่รู้จักคนชื่ออัฐด้วย ส่วนเรื่องไปเบี้ยวเงินสาวเอ็นฯ ถ้าเป็นลูกจริง ลูกเขาไม่ได้ชั่วขนาดนี้ และเขามีลูกคนเดียว เป็นตำรวจอยู่ จ.สกลนคร ส่วนคนชื่ออัฐไม่ใช่ลูกเขาแน่นอน


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/f5OLQ3OnmTA

คุณอาจสนใจ

Related News