สังคม

จับผัวเมีย! ทำเซ็กซ์ครีเอเตอร์ หลอกเหยื่อแอปหาคู่ มอมเหล้าข่มขืน ก่อนถ่ายคลิปขายกลุ่มลับ

โดย paweena_c

20 ต.ค. 2566

268 views

ตำรวจ ปคม. บุกจับ 2 สามีภรรยา ผันตัวทำอาชีพ "เซ็กซ์ ครีเอเตอร์" โดยการหาเหยื่อผ่านแอพพลิเคชั่นหาคู่ ก่อนจะหลอกมาที่คอนโดมิเนียม แล้วมอมเหล้าหลอกมีเพศสัมพันธ์ ถ่ายคลิปขายลงกลุ่มลับ

ตำรวจปราบปรามการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. นำกำลังบุกไปที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี เพื่อเข้าจับ นาย กันต์กวี อายุ 24 ปี และนางสาว รสสุคนธ์ อายุ 27 ปี สองสามีภรรยา ที่เป็นเซ็กซ์ครีเอเตอร์ หลอกเหยื่อที่เป็นหญิงสาวผ่านแอพพิเคชั่นหาคู่ แล้วชักชวนมาดื่มเหล้าที่คอนโดฯ โดยผู้ต้องหาจะอ้างว่าเป็นพี่น้องกัน เพื่อให้เหยื่อวางใจ ก่อนจะมอมเหล้าจนขาดสติ แล้วลงมือข่มขืน ถ่ายคลิปทั้งที่เหยื่อไม่ได้ยินยอม หลายคนไม่รู้ตัว กระทั่งคลิปถูกขายลงในกลุ่มลับ พร้อมยึดโทรศัพท์มือถือและคอมพิวเตอร์ที่ใช้ตัดต่อ ไว้เป็นของกลาง

จากการสอบปากคำทั้งคู่ รับสารภาพว่า เปิดบัญชี ทวิตเตอร์ หรือ เอ็กซ์ (X) จำนวน 2 บัญชี ไว้ลงคลิปสั้น ๆ 30 วินาที เพื่อเรียกลูกค้าไปไปซื้อคลิปเต็ม ซึ่งคลิปที่ลงจะมีทั้ง "สวิงกิ้ง" และการมีเซ็กซ์กับคนแปลกหน้า หากใครสนใจต้องสมัครเป็นสมาชิกในแอพพลิเคชั่น "เทเลแกรม" (telegram) ในราคาเดือนละ 450 บาท นอกจากนี้ยังเปิดช่องโอนลี่แฟนเพื่อหารายได้จากการไลฟ์และลงคลิปด้วย โดยคิดราคาเดือนละ 17 ดอลล่าห์สหรัฐ หรือราว 700 บาท

เมื่อเข้าไปตรวจสอบพบว่ามีการโพสต์คลิปกว่า 50 คลิป และมีเหยื่อที่เป็นหญิงสาวหลายคน มีทั้งใส่ชุดนักเรียน นักศึกษา และบางคนเมาจนแทบไม่มีสติ ซึ่งตำรวจติดตามเจอเหยื่อ 2 คน 1 คนเป็นพนักงานร้านเสริมสวย บอกว่า รู้จักกับนายกันต์กวี ผ่านแอพฯ หาคู่ ทักมาจีบและชวนไปที่คอนโดมิเนียม โดยอ้างว่าอยู่กับพี่สาวก่อนจะมอมเหล้าแล้วหลับไป ซึ่งเธอไม่รู้เลยว่าโดนข่มขืน และถ่ายคลิปกระทั่งตำรวจติดต่อมา

เช่นเดียวกับเหยื่อสาวอีกคน ที่บอกว่ารู้จักกับ นางสาว รสสุคนธ์ ผ่านแอพฯ หาคู่ เหมือนกัน แชทจีบกันมาราว 3 เดือน แล้ว นางสาว รสสุคนธ์ ก็ชวนมาห้องอ้างว่าอยู่กับน้องชาย โดนมอมเหล้าขืนใจแบบไม่รู้ตัวเช่นกัน

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาร่วมกันกระทำความผิดฐานค้ามนุษย์โดยใช้กำลัง เพื่อแสวงหาผลประโยชน์โดยไม่ชอบ จากการผลิตหรือเผยแพร่วัตถุสื่อลามก, ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น, ร่วมการกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุเกินกว่า 15 ปี, ร่วมการกระทำชำเราผู้อื่น ได้บันทึกภาพหรือเสียงกระทำชำเรา เพื่อแสวงหาผลประโยชน์โดยมิชอบและเผยแพร่ภาพดังกล่าว, ร่วมกันเพื่อประสงค์แห่งการค้า เผยแพร่สื่อลามกอนาจาร และความผิดฐานตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ฐานนำเข้าข้อมูลอันมีลักษณะลามกอนาจารเข้าสู่ระบบ



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/gT44BLh1sWM


คุณอาจสนใจ

Related News