สังคม

สาวทำบุญปล่อยปลา ก่อนวูบจมน้ำดับ ญาติคาใจ ไปกับหญิงแปลกหน้า เห็นเป็นลมไม่ช่วยซ้ำขับรถหนี

โดย paweena_c

17 เม.ย. 2566

579 views

ญาติคาใจ หญิงสาวคนหนึ่งเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ โดยเสียชีวิตระหว่างที่กำลังไปทำบุญปล่อยปลาที่บ้านโป่ง ราชบุรี ญาติได้ภาพกล้องวงจรปิดเห็นออกไปกับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งไม่มีใครรู้จักว่าเป็นใคร

โดยครอบครัวของคุณก้อย อายุ 32 ปี หญิงสาวชาวจังหวัดกาญจนบุรี ออกมาร้องของความเป็นธรรม หลังจาก ก้อย เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ โดยเมื่อวันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา ก้อยได้เดินทางไปจังหวัดราชบุรี กับผู้หญิงคนหนึ่ง จากนั้นทางครอบครัวได้รับการติดต่อ บอกว่า ก้อยเป็นลมเสียชีวิตอยู่ที่บ้านโป่ง ระหว่างลงไปปล่อยปลาที่ท่าน้ำวัดแห่งหนึ่ง ที่อำเภอบ้านโป่ง

ทางญาติก็สงสัยว่า เหตุใดก้อยจึงเสียชีวิต กระทั่งเดินทางจากจังหวัดกาญจบุรี ไปขอดูกล้องวงจรปิด เห็นก้อยใส่เสื้อสีดำแขนยาว ถือถุงเดินลงไปเพื่อปล่อยปลาบริเวณท่าน้ำ จากนั้นภาพวงจรปิดก็จะเห็นผู้หญิงใส่เสื้อสีขาวอีกคนหนึ่ง ซึ่งทราบในภายหลังว่าเดินทางมากับก้อย พอเห็นก้อย เป็นลมวูบไป ผู้หญิงคนนี้เดินไปเลย ไม่ให้ความช่วยเหลือแต่อย่างใด

นายรพี ชำนาญเรือ เพื่อนรุ่นพี่ของน้องก้อย กล่าวว่า ช่วงเช้าวันเกิดเหตุ 14 เมษายน น้องก้อย เดินทางออกจากบ้านที่อำเภอไทรโยค เพื่อไปหาผู้หญิงคนหนึ่ง โดยก้อยบอกกับคนที่บ้านว่า ผู้หญิงคนนี้จะพาไปพบกับทนายเรื่องคดีความ ซึ่งก้อย ไม่ได้นำรถของตัวเองออกมา แต่ใช้รถยาริส สีขาว ของเพื่อนที่ร้านค้า ที่ก้อยเป็นเจ้าของ

ขณะที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่าเป็นรถเก๋งวีออส ที่ก้อย นั่งไปท่าน้ำ จากนั้นเห็นก้อย เดินลงมาปล่อยปลา ส่วนผู้หญิงคนที่ก้อยไปด้วย มีการตะโกนเรียกให้คนช่วย แล้วเดินกลับไปที่รถขับออกไปเลย ซึ่งกระเป๋าใส่เงิน และกระเป๋าเอกสารของก้อย ที่อยู่ในรถก็ติดไปกับผู้หญิงปริศนาคนนี้ด้วย ตอนนี้อยากให้ผู้หญิงคนนี้ออกมาแสดงตัวด้วย ยังไม่มีข้อมูลใดๆ นอกจากภาพทะเบียนรถวีออส สีบรอนซ์เงิน คันที่ขับพาก้อย ไปวัด ส่วนรถยาริส สีขาว ที่ก้อย ขับไปล่าสุดไปเจอรถแล้ว

ขณะที่ผลชันสูตรศพ ระบุว่าหัวใจวายเฉียบพลัน ขณะนี้ทางญาติได้ส่งชิ้นเนื้อและเลือดไปพิสูจน์ ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ คาดว่าน่าจะทราบผลประมาณ 30 วัน

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านของผู้เสียชีวิต ที่อำเภอไทรโยค ญาติได้จัดเตรียมงานศพและสวดอภิธรรมศพเป็นคืนที่ 2 โดยจะมีการฌาปนกิจศพวันที่ 20 เมษายนนี้ ที่วัดวังสิงห์ไพบูลยืประชาสรรค์

นางสาวนิภาวรรณ พี่สาวของก้อย เล่าว่า สงสัยผู้หญิงในคลิปที่ไปกับน้อง ว่าทำไมตอนที่น้องล้มลงถึงไม่ช่วยน้อง แต่กลับวิ่งหนี ส่วนทรัพย์สินของน้องที่หายไป มีโทรศัพท์ 2 เครื่อง กระเป๋าเงิน 1 ใบ และมีเงิน 4-5 หมื่นบาท อยากฝากไปถึงผู้หญิงในคลิปว่าถ้าบริสุทธิ์ใจจริงทำไมต้องหนี

อีกทั้งผู้หญิงคนนี้ทางญาติๆ ไม่มีใครคุ้นหนาคุ้นตาเลย ญาติพี่น้องดูแล้วก็ไม่รู้จัก ยิ่งทำให้สงสัยว่าน้องโดนลวงไปหรือไม่ หรือโดนยาอะไรหรือเปล่า ซึ่งผลชันสูตรที่ออกมาระบุว่าหัวใจวายเฉียบพลัน แต่เราก็อยากรู้ว่าที่หัวใจวายเฉียบพลัน เกิดจากสาเหตุอะไร



https://youtu.be/P9P77FrFcAU


คุณอาจสนใจ

Related News