สังคม

คดีพลิก! หม้ายสาวสายเปย์ อ้างหนุ่มฉกของ-ขู่ฆ่า ที่แท้เป็นผัว ปล่อยโฮเมียบอกแค่ซื้อกินผม

โดย paweena_c

11 ม.ค. 2566

1.3K views

สาวหม้ายสายเปย์ แจ้งความถูกหนุ่มรุ่นน้องจ้างมาเป็นแฟน สุดท้ายเหมือนเอางูเห่าเข้าบ้าน ถูกลักทรัพย์ และขู่ฆ่า ล่าสุดคดีพลิกเพราะมีภาพทั้งคู่แต่งงานกัน ด้านสามีบอกฝ่ายหญิงคบผู้ชายหลายคน และโมโหมาก มาบอกว่าซื้อบริการตัวเอง


เป็นเรื่องราวอลวน ของสาวหม้ายวัย 32 ปีกับหนุ่มรุ่นน้อง ที่จังหวัดอุดรธานี หลังจากที่ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นางสาวบุ๋ม ชาวอำเภอลำปลายมาศ จังหวัดบุรีรัมย์ ระบุว่าถูกหนุ่มรุ่นน้อง ซึ่งเป็นคนที่ตัวเองซื้อบริการให้มาหลับนอนด้วย เข้านอกออกในภายในบ้าน ได้เข้ามาขโมยโทรศัพท์มือถือ แหวนทองคำ สร้อยข้อมือทองคำ รวมหนัก 1 บาท พร้อมกับถูกขู่ฆ่าหลายครั้ง และทำร้ายสุนัขที่เลี้ยงไว้จนตาย


ต่อมาทาง นางสาวบุ๋ม ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บ้านดุง จังหวัดอุดรธานี เพื่อให้ติดตามจับกุมตัวนายเลข หนุ่มรุ่นน้องรายนี้ โดยยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด


โดยนางสาวบุ๋ม เล่าว่า ตนเองเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวลูก 4 มาทำธุรกิจอยู่ที่อำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี ธุรกิจเฟื่องฟูมีเงินทองไหลเข้าตลอด แต่ยอมรับก็มีเหงาบ้าง ซึ่งถ้าเหงาก็จะซื้อบริการเด็กหนุ่ม ๆ พามานอนด้วย จ่ายให้ครั้งละ 300, 500, 1,000 บาท ส่วนตัวชอบกินเด็ก เป็นสายเปย์ เลี้ยงข้าว ซื้อเสื้อผ้าราคาแพง ๆ ให้ และเลี้ยงไว้หลายคน ที่ผ่านมาทุกคนไม่เคยมีปัญหา


จนเมื่อ 1 ปีที่ผ่านมา ได้รู้จักกับนายสราวุธ หรือ เลข อายุ 26 ปี รู้จักกันทางแอปหาคู่ จึงเรียกมาใช้บริการ ตอนแรกๆ ก็ไม่มีปัญหา ให้มาเล่นที่บ้านด้วย เวลาเขามานอนด้วยก็จะจ่ายเงินให้ทุกครั้ง ๆ ละ 1,000 บ้าง 2,000 บาท สุดท้ายเหมือนพางูเห่าเข้าบ้าน และนายเลข มีพฤติกรรมเสพยาบ้า มาขอเงินให้ตนโอนให้เพื่อไปซื้อยาตลอด จนระยะหลังตนทนไม่ไหว อยากให้แยกย้ายกันไป แต่นายเลข มีการอัดคลิปถือมีดข่มขู่


และยังฆ่าสุนัขที่ตัวเองรัก ชื่อเลดี้ จนตาย โดยมีภาพที่นายเลข อุ้มสุนัขไปทำร้ายจนมันร้องเสียงหลงสุดท้ายก็ตาย


ต่อมาตำรวจ สภ.บ้านดุง จับกุมตัวนายเลข ได้แล้ว และนำโทรศัพท์มือถือมาคืนนางสาวบุ๋ม เบื้องต้นดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติด ขณะที่เช้าวันนี้ตำรวจได้สอบปากคำนายเลข เพิ่มเติม ก่อนจะพาไปเสียค่าปรับที่ศาลจังหวัดอุดรธานี


ก่อนไปนายเลข ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าว ระบุว่า เรื่องที่เกิดขึ้นไม่เป็นความจริง เขาและนางสาวบุ๋ม ได้แต่งงานกันเมื่อวันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา ระหว่างที่เล่าเรื่องราว นายเลขได้ปล่อยโฮออกมา เพราะช้ำใจที่ภรรยาบอกว่าซื้อบริการทางเพศ ส่วนแหวนทองก็ไม่ได้ขโมย เพราะเขาซื้อให้เอง

https://youtu.be/1iYj_vFoFNI

คุณอาจสนใจ

Related News