สังคม

หนีตายระทึก! นาทีดินภูเขาสไลด์ หม้อแปลง - เสาไฟ พังถล่ม ชาวบ้านเผ่นจ้าละหวั่น

โดย JitrarutP

3 ต.ค. 2565

165 views

เกิดเหตุระทึก ที่ จ.เลย ดินภูเขาสไลด์ ทำหม้อแปลง – เสาไฟฟ้าแรงสูง พังถล่ม ชาวบ้านหนีตายกันจ้าละหวั่น

คลิปเหตุการณ์ที่ดินจากภูเขา ที่อยู่บริเวณริมถนน 21 เลย - ภูเรือ อบต.บ้านเสี้ยว อำเภอเมือง จังหวัดเลย เกิดสไลด์ลงมาหลังจากที่ฝนตกในพื้นที่อำเภอเมืองเลย ติดต่อกันประมาณ 3 วัน ซึ่งขณะที่เกิดเหตุมีชาวบ้านไปเฝ้าดูดินสไลด์อยู่ จู่ๆ ได้ยินเสียงเหมือนดินบนภูเขาพังถล่มลงมาจำนวนมาก ทำให้หม้อแปลงและสายไฟฟ้าแรงสูงบริเวณนั้นล้มลงมาด้วย เกิดมีเสียงไฟฟ้าช็อต ปังๆ หลายครั้ง โชคดีงานนี้ไม่มีใครเป็นอะไร

นางสาวอัญชนา ภูตะวรรณะ ผู้ช่วยนักวิเคราะห์ องค์การบริหารส่วนตำบลเสี้ยว กล่าวว่า ขณะนั้นตนอยู่ในเหตุการณ์พอดี และมองมาจากหน้าต่างด้านข้าง อบต. พอเห็นมีดินเริ่มสไลด์ลงมาก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่าย ไม่นานดินก็สไลด์ลงมาพร้อมกันเป็นจำนวนมาก และนำต้นไม้หลายๆ ต้นลงมาด้วย และมาพาดกับสายไฟแรงสูงที่อยู่ตรงนั้น รถเจ้าหน้าที่ ก็อยู่บริเวณนั้น โชคดีไม่มีใครอยู่ในรถ ตัวเองและเพื่อนอีกคนที่กำลังถ่ายวีดีโออยู่หนีกระเจิง แต่ไม่มีใครเป็นอะไร

ด้านนายแสวงชัย การกล้า รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลเสี้ยว เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนอยู่ด้านหลังพอดี ก็รีบวิ่งออกมาดู ลูกน้องแต่ละคนตกใจกับเหตุที่เกิดขึ้น แต่โชคดีไม่มีใครเป็นอะไรไป ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้เร่งทำความสะอาด และจะประสานการไฟฟ้ามาซ่อมแซมอุปกรณ์ไฟฟ้าต่อไป

คุณอาจสนใจ